avatar
Lê Thảo Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoàng Hậu Bận Lắm
Nhất đại linh hậu
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Thiếu chap 85
She Doesn’t Know Why She Lives
Truyện có giá trị kham khảo rất cao về tâm thần học, tả rất thật và trần trụi suy nghĩ của người bệnh. Những ai có người nhà bị bệnh đang điều trị hoặc không may đã mất nếu đọc được có thể hiểu hơn về người thân của mình. Nữ chính đang ở giai đoạn 1 của bệnh nên chỉ dừng lại ở việc buồn, tự trách cảm thấy tội lỗi và khóc thôi. Bệnh ở giai đoạn cao hơn thì mới thấy được là người bệnh họ không yếu đuối mà còn rất mạnh mẽ nữa khi mỗi ngày phải tự chiến đấu với suy nghĩ muốn chết và phải sống. Họ tự thuyết phục mình sống đi, sống vì người thân và cố gắng gạt suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu như nào. Nhưng thật sự gần như những cố gắng đó là vô ích. Vì bệnh phải dùng thuốc và trị liệu, bệnh không thể tự hết. Khi biết ai đó bị bệnh hãy đưa họ đi bác sĩ thay vì phán xét.
She Doesn’t Know Why She Lives
Bản thân đã nhận thức sai lệch về một căn bệnh tâm thần mà còn tỏ  ra thượng đẳng. Không biết lớn hơn ai chứ nói chuyện ngu như bò. Bệnh không nhất thiết phải đả kích lớn hay tại tụi trẻ rảnh quá nghĩ lung tung chính những người đi làm cũng có thể bệnh và nghĩ là " tại sao sống mà khổ vậy, sống để làm gì?" Hay vô vàng câu hỏi trời ơi khác. Bệnh còn có thể do di truyền và môi trường sống nữa. Não người bệnh thiếu hócmon tạo cảm giác vui vẻ và vùng não đó có chiều hướng teo nhỏ. Thay vì ngồi đó phán xét thì làm ơn thông cảm là người ta bệnh và cần uống thuốc điều hoà thần kinh. Phán xét vậy khác gì tiếp tay giết người bệnh đang mất khả năng tư duy không.
She Doesn’t Know Why She Lives
Truyện miêu tả khá chính xác về căn bệnh trầm cảm mà nhiều bạn thấy vậy là tiêu cực yếu đuối này nọ như cha mẹ những người đi trước vậy. Bệnh này tới nhiều khi không vì lý do gì cả đột nhiên người bệnh buồn rồi nghĩ lung tung có thể đơn giản ban đầu là "mình sống vì điều gì?". Nổi buồn nhân lên từng ngày, suy nghĩ cũng nhiều hơn rồi nặng hơn là " ước gì mình chưa từng tồn tại". Bệnh này rất đau khổ, mệt mỏi và nỗi đau lặp lại hằng ngày tới mức muốn chết. Không ai muốn bản thân phải khổ sở vậy đâu.
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Nettruyen đăng lậu không nói chi rồi nhưng dùng logo nettruyen che tên nhóm dịch thì ác quá rồi. Chí ít thì tôn trọng giữ nguyên tên nhóm dịch đâu chết ai.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi