avatar
Ếch Xanh Cấp 4
Ngày đăng ký: 16/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nam thứ đình công thì phải làm sao?!
Thái tử chỉ được khai sáng thôi, không phải BL nha bây-=))
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
*nhún nhường nha-:,)
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
Cũng vừa lắm, xã hội thời đó khinh bỉ nhất là thân phận thường dân nên cũng âm thầm kì thị sẵn rồi mà còn không khôn khéo gia tăng thiện cảm, giúp đỡ đền thờ và tìm biện pháp thực sự thay đổi cái nhìn của người khác lâu dài thì cũng chỉ bằng mặt không bằng lòng chứ cũng chả kính trọng, yêu mến gì cho cam. Sau đó khi một bước lên mây làm phượng hoàng thì đúng là càng ngày càng tự cao, không biết khiêm tốn nhúng nhường mà chỉ hành động một cách vô tổ chức thì với cái danh thánh nữ và cách cư xử như vậy thì chỉ có vứt. Hết phá hủy danh tiếng của Hoàng gia dưới thân phận Thái tử phi tôn quý lại quay về phá hủy danh tiếng của thần điện thì đúng là quá nhân từ khi vẫn cho cô ta cái danh linh mục. Và theo tôi đoán thì lí do mà Diana dần đánh mất thánh lực là do cô ả không còn xứng đáng nữa. Ngoài ra, trước đấy Thái tử lấy một người vợ thường dân nên quyền lực của Hoàng gia không được củng cố đồng thời cũng có những bất lợi nhất định, nên sau này nếu phải nhìn sắc mặt nhà vợ để sống thì đúng là vừa có lợi vừa có hại, hại ở đây là nếu vui vẻ với nhau thì không sao chứ đến nỗi phải nhìn sắc mặt thì hơi hèn. Dù sao thì cũng mĩ mãn đó-🤭
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
Buồn vậy, tưởng chúng nó yêu nhau bên nhau tới già, btw cảm ơn vì link dãn tóm tắt nha-😭
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
Đậu má chứ thằng Thái tử Helios khốn nạn vãi, đọc chap trước đã thấy sao sao rồi đến chap này khẳng định chắc nịch cái suy đoán về tư tưởng lệch lạc và mất dạy của thằng cha này luôn.
Ngay từ ban đầu cả thằng Thái tử và Caelus đều chỉ là sự lựa chọn của con Diana rồi mà nó không nhận ra. Thằng cha Helios là Hoàng tộc, là Thái tử, sau này sẽ trở thành người đứng đầu của một vương quốc nên con Diana mới chọn chứ làm gì có chuyện yêu với chả thương? Sau này thấy Helios không "bảo vệ" được mình trước những tình huống khó xử thì lại hối hận, tiếc Caelus nên muốn dành lại. Rõ là Thái tử phi nhưng không tập trung phát triển bản thân, đã thế vừa ngu, vừa tham còn hay hơn thua. Tiết kiệm giản dị không xấu, nhưng phải thể hiện đúng lúc. Không sớm thì muộn, tao chờ cái ngày nó báo thằng Thái tử của nó một vụ lớn lâu lắm rồi, cuối cùng con ngu này cũng đầu tư vào cái thuyền vô vọng kia, nát.
Tiếp là thằng cha Thái tử Helios, tưởng ban đầu cũng tốt đẹp mà chẳng qua yêu quá bị mù. Ai ngờ nồi nào úp vung nấy, được cái cha Helios vẫn đủ tỉnh táo để giải quyết công việc. Nhưng, muốn có được vợ của bạn thân luôn? Kinh tởm. Tạm thời không nhắc đến chuyện con Diana là người thế nào, nhưng dù sao cũng là vợ của Helios, thằng này có vợ rồi mà nó còn dám tơ tưởng đến người phụ nữ khác, chưa kể là vợ của bạn. "Bạn thân" này là bạn thân gì đây? "Thân" thế này à? Đậu má giấu cái tâm tư kinh tởm này cho kĩ vào.
"Nhưng mình đã nghĩ có thể trả lại món nợ cho cậu ấy bằng cách cho cậu ấy thấy hình ảnh chúng tôi sống hạnh phúc." - Làm ơn đi, không biết phải nói gì hơn. Bộ mày điên rồi à? "Trả lại món nợ"? Có nhầm lẫn gì không? Là giúp ích được gì dữ chưa mà đòi trả nợ? Suy nghĩ của mày có vấn đề à?
"Cậu không phải từ bỏ bất cứ thứ gì đã có được một người phụ nữ đầy tự tin bày tỏ rằng cô ấy yêu cậu, thậm chí đó còn là một người tận tụy và có năng lực." - Dám nghĩ được câu này chứng tỏ tất cả những gì Caelus làm cho chúng nó không đáng một phân một lượng nào trong lòng nó. Gió tầng nào gặp mây tầng ấy, hẳn là chúng nó chưa nghe bao giờ.
Thêm nữa, tao mắng cho hết luôn, mắt nhìn của cha Helios cũng có vấn đề lắm khi dám kết hôn với Diana để nâng cô ta lên làm Thái tử phi, có xứng không? Không! Tuyệt đối không. Một người vừa không có đầu óc, vừa không có năng lực lại còn tự cao thì chỉ làm thiếp cũng đã có phúc lắm rồi. Sau này dưới một người trên vạn người mà thối nát, vô năng thế này? Chọn Hoàng hậu tương lai mà không nghĩ cho nước, cho dân, cho đại cục mà chỉ vì tình yêu, chọn một con ả ăn hại như vậy? Ngu xuẩn.
Mong là sau này đừng có làm ra cái gì hết nói nổi, còn nhận thức được mình rác rưởi thì chứng tỏ là còn lí trí. Xin thành tâm cầu chúc cho Thái tử và Thái tử phi giữ nhau cho tốt, sống đến đầu bạc răng long, đời đời kiếp kiếp nắm tay nhau không rời!
Hậu Cung Của Nữ Đế
Dạ cảm ơn ạaa, đau lòng qtqđ-🥲
Hậu Cung Của Nữ Đế
Ai spoil cho tôi với huhu, thương Phi Nguyệt lắmm, ẻm đúng chuẩn hiền thê (phu) luôn á-😢💗
Hậu Cung Của Nữ Đế
Phi Nguyệt ơi đừng màaa huhu-😭😭
Hậu Cung Của Nữ Đế
Khổ, nhưng mà nếu như xử trảm toàn bộ trên dưới Hạ Hầu gia thì há chẳng phải Phi Nguyệt không có gia tộc chống lưng hay sao? Dựa vào sự sủng ái của nữ đế cũng chỉ là một phần thôi, không biết sau này có tình tiết nào từ đây mà gây ra bất lợi hay không, thương Phi Nguyệt-😭💗
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Tin juan không đạika?😀
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Cày vcl mà bị delay hsy-:)
Người Tôi Đã Nuôi Dưỡng Trở Thành Người Đàn Ông Bị Ám Ảnh Về Tôi
Archen, Murchen và Chen. Tác giả bí tên hả-😂
Anh Chỉ Là Đồ Bỏ Đi Của Tôi Mà Thôi
Em trai nữ chính đó ạ-:v
Sự Trở Lại Của Người Chơi Bị Đóng Băng
Mặc dù cũng đọc tạm vì đói truyện hay nhưng mà xem cmt hết muốn đọc-:v
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Đến giờ rồi-=))
Nếu Là Phản Diện, Liệu Tôi Sẽ Chết?
Khả năng cao-=))))
Nếu Là Phản Diện, Liệu Tôi Sẽ Chết?
Thời xưa ở nơi nào nó rườm rà vậy ó-=))
Nếu Là Phản Diện, Liệu Tôi Sẽ Chết?
Thật ra tôi nghĩ không như phụ nữ hiện đại, phụ nữ thời ấy sẽ không làm như mình vì cho rằng đó là một hành động không tao nhã và phù hợp với chuẩn mực của một người phụ nữ cao quý. Với lại nữ chính cũng xuyên không lâu rồi và theo logic của mấy truyện như này chắc quen dần với style thời đó nên yeah, chứ hiện đại chianh tôi cũng dùng chân giữ cởi cho tiện-=))
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Đọc vãi cả đọc mà đéo tăng-=))
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
..........

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi