avatar
Nguyệt Lạc Y Cấp 1
Ngày đăng ký: 14/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Khởi Động Lại Tương Lai
Hít hà
Khởi Động Lại Tương Lai
Đúng rồi, tôi muốn xem a main chơi game.
Hoàng Thượng Pê-Đê - Hãy Tránh Xa Ta Ra
Vậy cũng xin kể với bạn luôn một sự việc đáng buồn xảy ra với bạn mình
Mình có đứa bạn là hủ nữ, mà bạn ấy học giỏi nhất nhì lớp và có bố mẹ làm giáo viên nên không có cái tình trạng gọi là cư xử quá đà. Bạn ấy khá hoà đồng, mình rất quý bạn ấy, thỉnh thoảng bạn ấy cũng kể cho mình nghe về sở thích, đam mỹ, yaoi, shounen ai các thứ nhưng chỉ khi mình đồng ý nghe. 
Mình cũng không biết nhiều về thế giới hủ nên mình nghĩ ai là hủ cũng những bạn ấy, không có gì đáng ghét hay kì thị, chỉ đơn giản là có sở thích đặc biệt. Bạn ấy cũng rất hay xem anime, có lần mình đến chơi nhà bạn ấy, vào phòng bạn ấy thấy treo toàn tranh, ảnh, mô hình nhân vật anime các thứ. Bạn ấy khá gần gũi gói tụi con trai trong lớp vì có chung sở thích xem mấy anime nổi nổi dạng Naruto hay Dragon Ball... Như mình nói trên, bạn ấy học giỏi nên khả năng ghi nhớ và phân tích cũng không phải dạng vừa, thỉnh thoảng mình nghe tụi con trai ồ lên vì những chi tiết cho cú twist plot của tác giả sau này bạn ấy đoán được mặc đu không đúng hết nhưng cũng khá đáng ngưỡng mộ.
Rồi một hôm bạn ấy như mất hồn, hôm ấy mình đặc biệt nhớ kĩ bởi bạn ấy nói : “Tớ nghĩ tớ không làm hủ nữa đâu ?”. Tất nhiên mình không muốn bạn ấy nhớ lại chuyện gì đó làm bạn ấy quyết định như vậy nên mình đợi cho đến này khi bạn ấy bình tĩnh lại và hỏi ( tại mình cũng khá tò mò ). Bạn ấy không nói nhiều, chỉ giải thích là nhiều người xem, đọc BL khi đợi ra chap, chương mới cmt hỏi “h đâu, chưa có h à “. Bạn ấy chỉ nói vậy nên mình cũng không tiện hỏi nhiều, mặc dù mình biết lý do này thiếu thiếu gì đó.
Bạn ấy cứ buồn suốt mấy ngày sau, kết quả học tập cũng sút chút chút. Mình thấy không ổn nên quyết định tìm hiểu, mình đi hỏi em gái ruột của bạn ấy ( học chung trường ), em đó bảo chị ấy không thích nhiều người tự nhận là hủ theo phong trào, chị ấy chán đến nỗi bỏ hẳn mấy bộ truyện đang theo dõi, rồi còn nhiều người nhận là hủ nhưng cư xử quá đà, không xem phim hay đọc truyện mà chỉ biết đục thuyền, ship cặp, cuồng ngôn, coi BL chỉ rình xem h.
Và rồi mình tình cờ biết được rằng rất nhiều người ghét hủ, nhưng mình nghĩ những người anti hủ cũng không thể vơ đũa cả nắm, màn thôi tuỳ . Bạn ấy đọc được những bài viết mang nội dung kì thị hủ, chửi bới, mắng nhiếc, rồi đúc ra một khuôn là hủ là thứ đáng ghét.
Như bạn nói ở trên thì nhiều người là hủ còn k biết plot của truyện hay phim cặp họ thích là như nào, mình đồng ý, nhưng với người bạn của mình, bạn ấy cẩm thấy chán nản với cách những người xưng là hủ hành xử, để rồi bạn ấy cẩm thấy bị xúc phạm, buồn vì không có hướng giải quyết, nên bạn ấy quyết định tù bỏ làm hủ.
Mình biết bạn ấy cảm thấy trống rỗng vì từ bỏ sở thích của mình không dễ. Lúc đó, bạn ấy ít cười hơn hẳn, hay ngồi một mình gục xuống bàn....
Vẫn còn đoạn bây giờ nữa, khá bất ngờ đó....
Noragami
Cơ mà Yukine đã từng chết rồi, bạn à, bạn vẫn sống đó .
Phá Vân
Moé, nguyên tác của Hoài Thượng, sockk thực sựemo
Định Hải Phù Sinh Lục
Hôm nọ mới search truyện mà biết nguyên tác là của Phi Thiên Dạ Tường sock luônemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi