avatar
z Sekikan Cấp 3
Ngày đăng ký: 13/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tiên Nghịch
Thực ra đến end thì mới biết là tất cả đều là bố cục của main =)) nó hắc thủ sau màn đấy bro
Tiên Nghịch
tư chất kém, đợi không được Vương Lâm nên tọa hóa chết thôi. Đcm bỏ bớt mấy cái suy nghĩ dâm dục đi, ra xã hội ngẩng cao cái đầu lên mà sống, cứ hèn hèn lúc nào cũng nghĩ đến djt thì bao giờ khá đc ?
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
có khả năng lắm, chắc may mắn vẫn sống được sau khi mất di sản
Chư giới - Tận thế online
ví dụ dễ hiểu hơn nhé, đó là các nhân vật trong truyện tranh sống ở tầng thế giới thấp hơn chúng ta, chúng ta là sinh vật cao hơn, đó là cao vị diện đc chưa ? các nhân vật ở tầng trên nhìn sv ở tầng dưới k khác gì bọn nv truyện tranh cả, thế Trung có thể loại đó sớm hơn Nhật k ?
Chư giới - Tận thế online
những cái ông kể trên theo setting nó vẫn chung 1 vị diện chứ có phải cao thế giới quái đâu ? tiên - nhân trong cùng 1 giới, giới chứa trong hỗn độn, HM ?? nó vẫn k phải là cao vị diện ông hiểu đc k ?
Chư giới - Tận thế online
Đa vũ trụ thì Đạo nào chả có đám Thần sáng thế tạo ra ? còn về việc đứa nào có trước thì nó đều ở trước công nguyên nên xét tdn đc ? tôi đang xét về tiểu thuyết, LN,.. bro xét đi đâu v ? 

Còn Cao Thế Giới thì nah nhé, Cao Thế Giới mà tôi nhắc đến là tầng thứ cao hơn tầng thế giới mà main đang sống, giống như của DC comics thì bọn JL sống ở 4th Dimensions, bọn Thần sống ở 6th Dimensions, hay dễ hiểu hơn là ông sống ở trang sách thứ 99, ở trên ông chính là trang 98,97,96,... và ông có chắc là bọn Trung có thể loại này trc ??
Xã Lam Bạch
Xin hỏi nó tính sút con hàng này kiểu gì ? 

chứ con MTTN này cái setting world nó hiếp dâm Tenchi Muyo, DMB,... rồi đấy =))
Xã Lam Bạch
3812 giờ rẻ rách chết mẹ ra vẫn lấy ra khè đc à =)))
Chư giới - Tận thế online
Trung nó cũng chỉ xoay quanh mấy cái tu tiên, kiếm hiệp là nhiều và mấy cái này t k nói Nhật có trước nhé, mấy bộ võ đấu của Trung t vẫn đọc bth. 

Nhưng mà anh bạn có chịu là xuyên không, mạt thế, đa vũ trụ, cao thế giới, chuyển sinh, .... Nhật nó có trước không ?? Nếu Trung nó có lâu r thì tìm hộ tôi vài bộ có trước Nhật cái đi
Chư giới - Tận thế online
Đi trước trong cái việc đưa những ngôn từ trong văn bản lên hình ảnh như anime hay manga trước thôi ?

 

Thế có phải là đi trước chưa ? đúc kết lại vẫn là Nhật nó đi trước và nó phát triển đúng k ? Trung ngoài tu tiên ra thì có gì mới nữa ? 

Anh bạn nêu luận điểm lòng vòng vcl, đến cuối cùng thì vẫn là Nhật nó đi trước Trung và Hàn, và mấy cái sau đều là Trung, Hàn nó tham chiếu từ Nhật và nó viết lên. Tôi chỉ thấy mấy vid Mangaka nổi tiếng thế giới của Nhật chứ chưa thấy của Trung bao giờ =)) ??
Chư giới - Tận thế online
thế anh bạn đọc kĩ câu từ của tôi chưa hay đã nhảy vô bắt bẻ luôn thế ? " ngoài cái tu luyện nó chả tham khảo hết của Nhật " ??? vl  to đùng thế mà vẫn k đọc đc à ?
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
không bạn, cái hệ thống của thằng Hàn Tuyệt nó nô dịch được cả Đệ Cửu Hỗn Độn - 1 thằng tiệm cận Sáng Tạo Chúa Tể kìa bạn =)))) 

thằng con Đệ Cửu mới tiệm cận STDG thôi đã có thể thay đổi ý chí toàn bộ chúng sinh bao gồm bọn Đại Đạo Chí Thượng, bọn Đại Đạo Chí Thượng có thể tồn tại dạng abstract, nghĩa là trừ khi bạn chém khái niệm nó đại diện, qk - hiện tại - tương lai, diệt sạch thần hồn nó thì nó mới chết hẳn và bọn Chí Thượng đã có Giới thu nhỏ, bên trong giới thu nhỏ là vô số Thiên Địa, mỗi Thiên Địa chứa Tiên Giới, Hoàng Tuyền, Nhân Giới,... dưới Tiên Giới có thể chứa vô số Nhân Giới ( giới của lũ phàm nhân trước khi phi thăng thành tiên ấy ), cỡ 1 thằng Đại Thừa là đủ cho 1 hành tinh cỡ TĐ bay màu. 

Hệ thống của thằng Tuyệt thậm chí có thể cải tiến huyết mạch cho chủ nhân vượt xa Hồng Mông, Hoang - con trai HT - HMMT, mới sinh ra đã Tự Tai, tiếng khóc đủ làm bọn tu sĩ Thánh Nhân cấp ói máu, mà 1 Thánh Nhân là đủ cho Tiên Giới bay màu trong 1 nốt nhạc dù bao nhiêu tu sĩ đi nữa k nhập Thánh Nhân thì đối với Thánh Nhân đều là kiến cỏ ( trừ HT tại thằng loz này là main )

Thêm nữa đống đồ mà hệ thống cấp, Tuyệt nó đeo trên người, đồ cùi nhất của nó cũng gọi cái Thái Ất Thiên Thư là dbrr r bạn

thậm chí Hệ thống buff Tuyệt ác tới nỗi nó k cần đồ, chỉ cần 1 phân thân của nó thôi đủ đấm nhau với cái Hỗn Độn, thậm chí là Hỗn Độn Ý Chí mở cả điểm giao thời gian : kéo vô số cường giả từ vô số dòng thời gian tuyến tính về Tuyệt nó đấm hết. Riêng Đế Giang Đại Đạo Chí Thượng 5 thằng mẹ r, và có cả trăm thằng mạnh hơn ĐG như Hoang Chí Thượng,....
Quỷ Bí Chi Chủ
đọc thuần việt thì hơi khó tại trên Bạch Ngọc Sách dịch có đến chương 200 đổ về trc của quyển 3, mà truyện này có tận 7,8 quyển lận. 

Còn mà đọc cv thì metruyenchu có cv full QBCC 1 rồi, bạn lên đó đọc.
Quỷ Bí Chi Chủ
drop đâu bạn, hết Phần 1, đang sắp có phần 2, lão tác đang note vài thứ để set-up cho p2
Quỷ Bí Chi Chủ
không, main còn nhiều thứ phải làm lắm, gái gú gì tầm này
Quỷ Bí Chi Chủ
đọc truyện chữ đi bạn, độ dị của world building cách tu luyện của Quỷ Bí cũng thuộc loại siêu dị, bố cục logic chỉn chu. Bạn nên biết khi Quỷ Bí chào sân thì mấy bộ khác chỉ có làm bàn đạp để nó đạp lên, nếu không phải hồi đó cái Chuế Tế ra chương rồi có 1 độc giả donate cho Chuế Tế bứt phá thì cái Quỷ Bí nó độc bá mẹ cái bxh Qidian r =))))
Quỷ Bí Chi Chủ
chưa đọc truyện chữ cũng thấy cấn, đằng này t đọc truyện chữ r còn thấy cấn hơn, đcm thằng dịch bộ đéo đc trả đủ lương à ? dịch cc gì thế ?
Quỷ Bí Chi Chủ
dịch thiểu năng thật đấy, thề
Quỷ Bí Chi Chủ
chuyển qua đọc truyện chữ đi cho dễ hiểu
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
có phải cái truyện mà main bị thiên thạch rơi trúng rồi xuyên không đến t/g khác xong dân ở đó đa số toàn người lùn đúng k ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi