avatar
bao quoc pham Cấp 1
Ngày đăng ký: 11/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Hàn Tam Thiên
thằng main 9 yêu vk mù oán quá, còn con vk nó cứ y như cái bình phong ko nói được lên chính kiến của mình, để ông bà già vk leo lên đầu ngồi luôn rồi, tui mà là main chính tui là lấy vk nghèo tí nhưng ít ra gia đình hiểu chuyện, chứ sống bên cạnh hầm bom thế kia khổ. main mà được góc như thằng main đế tế thì ngon.
Mạt Thế Phàm Nhân
( cmt không dành cho các thành phần, sửu nhi, sửu ca,kém văn hóa. kém đạo đức, kém tư duy nên tôi không thảo luận với thể loại như vậy, nhất là những thành phần cmt xong lock cmt để ng ta ko cmt đc)
Mạt Thế Phàm Nhân
( cmt không dành cho các thành phần, sửu nhi, sửu ca,kém văn hóa. kém đạo đức, kém tư duy nên tôi không thảo luận với thể loại như vậy, nhất là những thành phần cmt xong lock cmt để ng ta ko cmt đc)
Mạt Thế Phàm Nhân
( cmt không dành cho các thành phần, sửu nhi, sửu ca,kém văn hóa. kém đạo đức, kém tư duy nên tôi không thảo luận với thể loại như vậy, nhất là những thành phần cmt xong lock cmt để ng ta ko cmt đc).
Mạt Thế Phàm Nhân
( cmt không dành cho các thành phần, sửu nhi, sửu ca,kém văn hóa. kém đạo đức, kém tư duy nên tôi không thảo luận với thể loại như vậy, nhất là những thành phần câu like câu view câu cmt xong lock cmt để ng ta ko cmt đc)
Tôi là người chơi duy nhất đăng nhập
uk, nhìn nó 3d vãi. mong sao hắn là nữ giả nam thì main 9 có đủ bộ harem cho nó thêm kịch tính.
Tôi là người chơi duy nhất đăng nhập
nhìn thằng support cánh bướm sao sao ấy, có khi nào nó nữ giả nam không ta.
Mạt Thế Phàm Nhân
tình người đạo đức, nó hỉ tồn tại khi và chỉ khi có đk rầng buộc đó là pháp luật, khi không còn pháp luật thi đa số sẽ lộ ra bản chất thật của họ, chứ nếu con người ai cũng có tình người có đạo đức thì ông trời ổng đâu có sinh ra con người, như 1 bức tranh vậy nó phải có trắng có đen chứ một màu đen hin hoặc trắng thì vẽ làm gì, nhưng mà đen vẫn nhiều hơn trắng.
Mạt Thế Phàm Nhân
b đọc kỹ lại cmt giúp mình nha,,," còn cái tình cái lý đạo đức á, bạn quên tận thế bản chất cũng biến đổi, đạo đức với sống còn ranh giới 50-50 là  quý lắm rồi. thêm cái nữa, cái tư duy của b là cái tư duy quá con nít, không phải tư duy của một nhà lãnh đạo. làm việc theo " cảm tính " có mà chết cả bầy. (bớt xem phim nhật lại nha, nói đạo đức thì giỏi, ng giỏi đạo đức họ không đem ra miệng nói đâu.)
Mạt Thế Phàm Nhân
nói thật chứ t thấy bộ tận thế nào kiểu nào cũng có một người bản thân là gánh nặng chẳng giúp ích được gì rồi mà còn đòi cứu người khác, gánh nặng + từ bi = hại cả team, gặp tôi dù là ng thân chắc tôi cũng vả cho tỉnh, còn không tỉnh thì tự đi àm cứu, trường hợp cứu được ng ta đã cứu rồi còn đâu mà cứ la lên cho mọi thứ thêm tệ. ( cmt không dành cho các thành phần, sửu nhi, sửu ca,kém văn hóa. kém đạo đức, kém tư duy nên tôi không thảo luận với thể loại như vậy, nhất là những thành phần cmt xong lock cmt để ng ta ko cmt đc)
Mạt Thế Phàm Nhân
ta có một tòa mạt thế mê cung chap 30 nha.
Ách thế quỹ tích
chắc phải xin mở lớp  dạy kiến thức ứng phó ngày tận thế quá ta, cái tư duy của con nữ 9 chính có vấn đề, mà hầu như truyện tận thế nào tư duy phụ nữ luôn có vấn đề, bản thân là gánh nặng còn đi đi cứu ng khác, cứu ko được thì la lối để câu dẫn quái vật xung quanh đến. (cmt này không dành cho thành phần thiếu, kém, mù văn hóa) nên có gì cho tớ xl trước, bức xúc quá mà.
Luyện Thể Trăm Nghìn Tầng
1 like cho a main. chỉ cần ko phải là bạn thì tất cả đều là kẻ thù, mà kẻ thù dù nam hay nữ đánh tuốt.
Thôn Phệ Thời Không
thằng em của main chính tháy cũng đúng, nhưng nó đi tự sát là hơi sai, nó tàn tật nếu nó lấy con đẹp về thì kiểu nào cũng có nhiều người dòm ngó, tuy trụ vũng như gió lay thì trụ lỏng, kiểu nào sau này chẳng có lúc ngoại tình, hoặc nếu nó chung tình như trong phim thì trên con đường sự nghiệp kiểu nào chẳng bị dồn ép, mà dồn vào thì tự hiểu, lúc đó thì có khi nghĩ kiếm tiền nuôi con kiếm tiền nuôi cho thằng main thì cũng dạng háng ra thôi, thằng main mà nó biết còn đau khổ hơn chết.
Tu La Võ Thần
bản lĩnh đàn ông phải thế, đọc thấy đã. kết thằng main phim đế tế với thằng main phim này, anh em còn bộ nào có main ntn không giới thiệu mình với nè, chia s ẻ đam mê đi.
Thôn Phệ Thời Không
Có 1 sự thật là con ông cháu cha làm cái đéo gì cũng đúng, nó thì được quyền giết người t a, còn ng ta không có quyền, đã vậy đành chế cha mẹ mạnh nhưng cũng mù luôn, giả sử mà giờ có ai lớn hơn đứng ra bao lãnh cho thanh niên này thì chắc họ sẽ bảo là hiểu lầm chờ điều tra lại.
Cửa Hàng Đào Bảo Thông Tam Giới
Phải công nhận thằng main ngu mà dại gái kinh khủng, cái gì tốt cũng mang qua cho gái, mang qua cho gái nó không nghĩ là những thứ nó cho nếu lộ ra ngoài thì gây qua họa sát thân cho người khác. chưa kể vụ con bé ở nhà hàng, nó cứu một mạng thôi, mà thằng main lại cứu lại 1 mạng, cứu thêm mạng cha nó, cho tiền nó tiêu, tặng dây chuyền ngàn vạn, tặng nhà hàng, để mà trước mặt bạn bè nói rằng anh ấy chỉ là bạn cùng khóa. thế mà vẫn tặng nhà hàng cho nó, chưa tính vì vài tấm hình chẳng quan trọng gị bị uy hiếp. đúng ngu mà.
Đệ Nhất Người Ở Rể
có bộ nào gần như đế tế không nhĩ, chứ mình ko có lòng bao dung như thằng main chính mà đọc mấy bộ này ức chế vl.
Đệ Nhất Người Ở Rể
con vk nó hệ led à, gặp tớ thì tớ thì sau cái tát là tới đi chuẩn bị ly hôn luôn, nước mắt cá sấu cũng chẳng cần.
Thần Luân Mật Luyến
heyzzz bên tình bên nghĩa, chọn bên nào cũng mang tiếng.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi