avatar
. O.D Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bạn Trai Vệ Sĩ
bớt con cặc, đéo biết thằng lồn nào mới đang cào phím đâu. Tao đéo ý kiến gì về thằng main yếu hết, nhưng địt mẹ nó ngu vl. Tập mới được 3 tháng mà như 3 năm không bằng, bị ăn từng đó hành rồi vẫn đéo khôn lên được, biết phận yếu thì trước khi đánh có tính toán dùm, lúc lồn nào cũng vác cái xác đi gây rồi xong nhờ người giải quyết hộ.
 Còn mày vẫn muốn cãi thì đọc lại từ đầu truyện bao nhiêu đứa ăn hành vì thằng main rồi, tao sẽ không nói đến con nu9, thằng tóc dài nếu nó không mạnh thì chắc bị thằng boxing bộp chết rồi, giờ tới lượt thằng boxing lại ăn hành vì thằng main, đụ má mới 32 chap mà vậy sau này chờ nó mạnh lên thì chắc con nu9 bị đụ chết rồi.
My Split Little Sister
nó là worm r, gọi kabuto tới đi
My Split Little Sister
vì nó nấu dở chứ nó không ngu.
Thợ Săn Thiên Tài Hồi Quy Thành Lao Công
"Main rác khinh thường những người yếu đuối ko có sức mạnh, khinh thường dân thường. Loại này ko xứng đáng làm main đâu. Mày nuốt nổi rác thì t cũng bái phục. Ăn rác ngon lắm à"
trích lại lời của mày rồi t nói tiếp, tao cũng đéo hiểu là mày đang cố biện minh cái cm gì, thứ tao đang đề cập tới ở đây là việc mày chê bộ này rác chứ tao đéo nói tới việc nó phải đi giúp đỡ người khác, chẳng qua tao không nghĩ được cái từ gì phù hợp để mà mô tả một thằng main theo mấy bộ thông thường nên tao mới phải dùng tới từ "giúp đỡ kẻ yếu".
 Còn nếu mày vẫn chưa thông thì giữa việc khinh thường kẻ yếu với việc từ chối giúp đỡ mn vì mn là kẻ yếu thì nó khác mẹ gì nhau, mày phải đi từ cái việc khing thường rồi mới tới không giúp đỡ chứ đéo ai lại khinh thường mn xong ra tay giúp đỡ đâu. 
 Còn mày nên nhớ chính mày bảo tao đi ăn rác trước nha cu, nên đừng có ở đây kêu oan
Thợ Săn Thiên Tài Hồi Quy Thành Lao Công
cười chết tao mất, thứ trẻ ranh nhìn đời bẳng nửa con mắt cũng lên đây dạy đời ai. Mày nghĩ tất cả những người mạnh đều là người tốt, hay giúp đỡ những người yếu à. Mười bộ hâm ngục thì hết 9 bộ cùng một motip rồi, đọc ngấy bỏ mẹ ra, như bộ Solo leveling mà đéo có cái art gánh thì truyện cũng đéo ra cái lồn gì đâu.
Chỉ có thứ ngu lồn occac nhà mày mới tự đi phong cho cái mác là main thì phải mạnh, hành nghiệp trượng nghĩa thôi. Trên đời này cái gì cũng có hai mặt của nó, như ông bà già mày cũng đéo tốt 100% đâu con ạ.
 Bộ này thay vì ăn theo motip cũ thì nó sẽ đi khai thác về mặt tối của một con người khi họ ở thời đỉnh cao cũng như cái XH thối nát và mục rửa bởi đồng tiền và quyền lực, tao đéo biết sau này truyện sẽ đi theo hướng nào nhưng bây giờ thì nội dung quá ổn, hành trình thay đổi của một thằng rác rưởi thành một con người mới.
 Thôi nít ranh thì chỉ là nít ranh, cút cmn về tự thủ dâm tinh thần với mấy thằng main bá đạo, ngầu lòi của mày  đi cu, ở đây làm gì.
Thợ Săn Thiên Tài Hồi Quy Thành Lao Công
dm đọc hay vl, t đã nuốt ko nổi mấy bộ hầm ngục kia rồi, may sao h có bộ này. T đánh giá cao bộ này, hi vọng sẽ phát triển thêm. Còn mấy cháu đọc ko trôi thì qua bú mấy thang main cao thượng, chính nghĩa bên mấy bộ khác ấy, ở đây nhãy dẫng lên cắn trông buồn cười vl.
Cao Thủ Xuống Núi, Bảy Vị Sư Tỷ Bảo Vệ Ta
một chữ thôi: rác
Tiên Tôn Lạc Vô Cực
uầy thằng này được phết, suy nghĩ nhanh, quyết đoán đấy, hi vọng đừng "đi" sớm quá
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
hệ tư tưởng A-Train
Bắt Đầu Quật Khởi Từ Làm Lô Đỉnh
tới đây thì chịu rồi, main vừa ngu vừa phế, mới khích có mấy câu đã nhảy dựng lên kiểu đó. Cái hệ thóng cũng phế đéo kém, điểm thì kiếm vừa khó vừa hiếm, mà nvu thì đc đúng 1 tuyến chính, vầy ditme cày đến bh.
Ta! Vô Địch Đại Phản Phái
cái việc cứ đem mấy bộ phản phái ra so với Cố Trường Ca trông ngu vl. "thằng này ko bằng CTC", "main này cỡ 1/10000 CTC thôi", "nhái 80% rồi',...Ditme nhìn đéo khác gì lũ fan ngu Genshit cứ đi khắp nơi rêu rao game mình hay nhất thế giới, mấy game tgm sau này cũng chỉ là nhái theo, là rác thôi. Nhìn như lũ hề trung ương đi mua vui cho thiên hạ vậy.
Nhập Hồn Ma Đạo Tổ Sư
sao t cứ cảm giác thằng người thần bí mà Tu nói là thằng Lăng kiếp trước ấy.
Tay Súng Ma Thuật - Bắn Tỉa Thép
hơi hở của đá-thức thứ 1-ảo ảnh vĩnh hằng.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
cũng ko sâu lắm, chừng nào gặp wibu, vozer, MU,... thì mới tính là sâu
Dị Thế Tà Quân
hóng cảnh main bỏ chị Mai vô đũng quần vl, đọc đoạn đó cười chết
Vô Tận Thôn Phệ
sau anh Mạc Tà thì thằng main này t đánh giá khá cao, đáng để đọc.
Tinh Giáp Hồn Tướng
the boy phiên bản máy móc và dị thú à
Tinh Giáp Hồn Tướng
người chơi hệ hoàng kim
Tinh Giáp Hồn Tướng
ái chà hung khí này nhìn vào là thấy nguy hiểm rồi, thôi ae mau chạy trước đi, để tôi ở lại hi sinh cho. Nếu đc thì tôi sẽ bú...à không, sẽ tịch thu lại để nhân gian được an toàn
Huyền Thiên Chí Tôn
duma tự nhiên ghét con loz này dữ rứa

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi