avatar
Chi Hoang Cam Cấp 1
Ngày đăng ký: 10/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Những đóa sơn trà kia, sẽ vì em mà đơm hoa khoe sắc
Mặc dù mỗi người 1 ý kiến, 1 sở thích nhưng tôi nghĩ người không sâu sắc như bạn thật sự chẳng thấm được truyện đâu =)). Yeah, web đọc truyện nào mấy bộ hot nhất cũng luôn là manhua tổng tài, smut, harem, ecchi, BL, bla blo wtf phát sợ luôn... và trong hằng hà sa số những bộ shoujo manga thì tôi (1 người đọc kha khá shoujo manga và đọc chọn lọc ạ ) thấy Tsubaki-chou lonely planet là 1 trong những bộ đặc biệt. Mọi thứ từ đầu đến cuối đều rất nhẹ nhàng, nhẹ nhàng nhưng không chậm, không nhanh, không drama hóa , xây dựng tình cảm, tính cách nhân vật rõ nét, ổn định, đặc biệt không có kiểu đè nhau ra nói chuyện :)). Và cuối cùng cái thu hút và cũng để lại trong lòng tôi nhiều ấn tượng nhất đó là lời văn ý nghĩa, không quá sến súa như ngôn tình, nhưng lại đủ để 1 người có thể coi là "trưởng thành" và không quý bửu ngu ngốck 22 tuổi như tôi cảm thấy dễ chịu. Cái bạn nói "nhạt" ở đây chính là những bộ manga lặp đi lặp lại 1 nội dung, for eg: A gặp B ở trường, A thích B, C thích A biết A thích B, B nhận ra tình cảm của mình dành cho A nhờ C và thế là AB yêu nhau, hết :)). Và khẳng định lại 1 lần nữa, Tsubaki-chou lonely planet là 1 bộ shoujo manga không nhạt mà ngược lại còn ý nghĩa hơn so với các tác phẩm khác theo quan điểm của 1 người có ăn có học đàng hoàng là mình.
Những đóa sơn trà kia, sẽ vì em mà đơm hoa khoe sắc
1 bộ shoujo nhẹ nhàng, yên bình, không drama, không plot twist nhưng vẫn khiến mình chuyển chap liên tục. Mình thực sự rất thích bộ này bởi lời văn ý nghĩa và sự nhẹ nhàng, dễ thương của nó.
Những đóa sơn trà kia, sẽ vì em mà đơm hoa khoe sắc
Còn 5 chap ngoại truyện thì phải, mình không nhớ rõ có mấy chap nữa nhưng chắc chắn là có ngoại truyện. Mình có ib cho xIS và admin nói là các bạn ấy hiện chưa có link raw của truyện, khi nào tìm thấy sẽ dịch tiếp. Nên là bây giờ chỉ có đợi thôi :)) hoặc nếu bạn nóng lòng thì có thể lên Ninemanga đọc Spainsub.
Những đóa sơn trà kia, sẽ vì em mà đơm hoa khoe sắc
Omoi, omoware, furi, furare nhé bạn. Truyện có 2 couple chính và sắp có anime với live-action =)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi