avatar
Mòe Lớn Cấp 4
Ngày đăng ký: 09/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Não th denji nó không bao giờ suy nghĩ sâu xa đến thế đâu bro, cứ đơn giản lại. Nó bảo nó muốn trở thành chainsaw man là vì như nó đã nói đấy, muốn người khác đánh nhau vì nó =))
Nihonkoku Shoukan
Bình thường chán, ví như tàu mẽo nó chứa được 300 viên 400mm mỗi tàu thì 500 viên 100mm có là gì =))
Nihonkoku Shoukan
Vấn đề không nằm ở chỗ tài nguyên mà là công nghệ sản xuất. Đâu phải cái gì nhật bổn bắn ra trong bộ này cũng do nó tự chế đâu. Toàn hàng từ bên ngoài cả. Giờ xả hết rồi không có cách sản xuất lại thì pha này tự hủy rồi ông cháu ạ =))
Nihonkoku Shoukan
Tôi đây, tôi là người quan tâm. Đọc truyện cũng giải trí thật nhưng đôi khi có mấy ông như này chia sẻ kiến thức thì càng thú vị hơn vì nó liên quan đến truyện mình đang đọc, cũng coi như học được cái mới nữa. Một mũi tên trúng hai con nhạn
Nihonkoku Shoukan
8 tàu lận kia mà, đâu phải chỉ có 1 =))
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Đúng rồi bro. Dành cho những ai thắc mắc vì sao tôi nói ngừng ở chap 30 trong khi web này có hơn 50 chap rồi thì web này nó xẻ 1 chap ra thành nhiều chap liền nhau để câu view á, mà cũng vì lẽ đó mà nó xẻ bị ngu, mất nguyên khúc lí do vì sao thanh niên main lại biết yamamoto là người chơi đối địch ở đầu chap này rồi =)))
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
https://www(.)novelupdates.com/series/npc-town-building-game/
Bỏ dấu ngoặc đi
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Web này xẻ chap ra để câu view ấy bro, mà xẻ ngu nên đăng thiếu mất đoạn 2 đứa nó nhận ra là kẻ thù của nhau rồi. Chi tiết thì bro search gg "This Village Sim Npc Could Only be Human - Chap 26" nhé cũng may là ông "Kẻ Lang Thang" ở mấy cmt trước có nhắc tới chứ tôi nãy cũng thắc mắc điều tương tự =))
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Biết là còn rất nhiều người đang hóng hớt manga này nên tôi xin thông báo một tin (có thể gọi là) buồn. Bộ này là chuyển thể từ WN sang với mục đích là để quảng bá cho WN nên chỉ làm tới chap 30 là ngừng. Cũng phải nói thêm là WN bộ này cũng xong luôn rồi, chỉ là bên dịch thiếu nhân sự quá nên hiện tại vẫn đang dậm chân ở chap 19 nên khuyến khích bà con nếu được thì phắn qua raw eng đọc (bản eng họ dịch xong tới chap cuối rồi)
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Bộ này là chuyển thể từ WN sang với mục đích là để quảng bá cho WN nên chỉ làm tới chap 30 là ngừng. Cũng phải nói thêm là WN bộ này cũng xong luôn rồi, chỉ là bên dịch thiếu nhân sự quá nên hiện tại vẫn đang dậm chân ở chap 19 vol 1 nên khuyến khích bà con nếu được thì nên phắn qua raw eng đọc (bản eng họ dịch xong rồi)

Dành cho những ai thắc mắc vì sao tôi nói ngừng ở chap 30 trong khi web này có hơn 50 chap rồi thì web này nó xẻ 1 chap ra thành nhiều chap liền nhau để câu view nhé, mà cũng vì lẽ đó mà nó xẻ bị ngu, mất nguyên khúc lí do vì sao thanh niên main lại biết yamamoto là người chơi đối địch ở đầu chap này rồi =)))
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Bạn không thấy thì nghĩa là việc này chưa từng xảy ra à? Trừ khi bạn là chủ tịch nước hay người có chức vụ tương đương có thể nắm bắt mọi tình hình trong nước đi thì câu "chưa thấy bao giờ" của bạn mới có giá trị nhé =)) Nếu nó chưa xảy ra bao giờ thì người ta cũng chẳng phải tốn công viết luật ra làm gì cả.
https://luatminhkhue.vn/mua-ban-trai-phep-lam-san-bi-xu-ly-nhu-the-nao.aspx#1-mot-so-van-de-li-luan-ve-lam-san
Billy Bat
Giờ có rồi đó =))
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Đó.. cũng là một cách hiểu. Nhưng ý của tôi khi viết câu đó hoàn toàn là sự ngạc nhiên, thán phục về việc thorfinn thực sự học hỏi từ sai lầm của mình trong quá khứ và áp dụng nó. Thứ mà khá hiếm để xuất hiện trong manga. Xin thứ lỗi vì nếu cách dùng từ của tôi có gây hiểu lầm đến những người đọc được bình luận này
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Cuộc sống của bạn chắc phải khó khăn lắm mới lên đây hạ nhục người khác nhỉ cho mình đỡ tủi thân nhỉ?
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Thorfinn khôn phết, chơi trò khiêu khích để đối thủ lao vào không phòng bị y như askeladd. Cũng học được chút gì rồi ấy chứ =))
Triệu Hồi Đến Thế Giới Fantasy
Cùng quan điểm. Art hàn không bao giờ làm tôi thất vọng, nhưng cốt truyện thì có. Phần lớn truyện trên webtoon hiện giờ art đẹp, full màu nhưng cốt truyện chỉ ở "mặt nổi", không có chiều sâu. Phải chăng là do các tác giả phải chạy theo thị hiếu người đọc để có thể kiếm tiền từ lượt view truyện?
Bạo Liệt Thiếu Nữ
Bộ này bên raw eng có tới chap 54 rồi nha ae, cả ss1 rất chi là dảk cơ mà qua ss2 bớt hẳn đi nên khá chán.
Chiến Binh Đến Từ Thế Giới Khác
Bỗng có một lượng tài sản bất bình thường thì sẽ bị hỏi là kiếm ở đâu, có hợp pháp không, chứng minh không phải tiền bẩn, chứng minh quyền sở hữu tài sản đấy một cách hợp pháp,... nôm na là kê khai tài sản. Trong trường hợp này thì thanh niên bỗng có một đống tiền cổ thì thường sẽ phải chứng minh là kiếm đống đấy ở đâu trước, chẳng lẽ lại nói là em đi isekai kiếm về =))
Sống Lại Tuổi 20
1 buổi luyện tập piano bình thường của tôi là 2 tiếng lận ông ạ =))
Sống Lại Tuổi 20
Người trẻ giàu sức khỏe thiếu kinh nghiệm, người già giàu kinh nghiệm thiếu sức khỏe. Giờ 2 ông bà trẻ lại như hồi còn 20 có cả sức khỏe lẫn kinh nghiệm thì lại chẳng như hổ mọc thêm cánh =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi