avatar
dan dan Cấp 1
Ngày đăng ký: 08/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mashle: Muscles and Magic
Tới h chơi bóng chày rồiemo
Mashle: Muscles and Magic
Main chọi đủa phép đứa nào dám đỡ
Munou na Nana
Đụng trúng fan trung hàn rồi, mấy thằng đó sẳn sàng bán cả biển đảo đấy, né no ra
Đến giờ "Thẩm vấn" rồi, thưa công chúa!
Quỷ vương: best father of yearemo
Anh Hùng OnePunch
Thật ra chỉ thằng đệ xài sức mạnh tâm linh của boros mạnh hơn tatsumaki đó chẳng qua nó xui quá chưa kịp diễn mà đã gặp anh sai thôiemo
Soredemo Ayumu wa Yosetekuru
Nếu bạn để ý thì thấy tác giả của bộ truyện này không bao h vẽ những tình huống giống những bộ khác, mặc dù vẫn có thể đoán được phần nào nhưng vẫn cuốn.
Những tác giả khác thường tham khảo những tác phẩm khác để thêm vào tác phẩm mình nhưng có vẻ nhu tác giả này thâm khảo để tránh lập ý tưởng.( ý kiến riêng thôi )
Soredemo Ayumu wa Yosetekuru
Haha không cần đọc cũng biết.
Manhua vs manwha toàn bắt chướt mấy cái lỗi thời của manga, đọc nhân vật chả có hồn gì cả, tác giả buff tầm bạy tầm bạ.
nếu bạn đọc mấy manga về mangaka là bạn biết để 1 tác phẩm được phát hành , tác giả cạnh tranh vài trăm tác giả khác còn bên đấy 1 thằng gà mờ thích đăng là đăng thôi, mặc dù tụi nó vẻ đẹp nhưng trash vẫn là trash.
Dignified asleep SAEKI
SIMP
Jikan Teishi Yuusha
Có đứa nói rằng truyện k hợp logic vì sau khi dừng thời gian vật di chuyển với tốc độ siêu nhanh và phải chịu 1 lực cản cực lớn=> bóc cháy, gãy tay gãy chân,... Cái này chỉ đúng với làm chậm thời gian như bên flash gì đó, kiểu với 1 khoảng thời gian ngắn vật di chuyển với đoạn đường cực dài. Còn năng lực của main thì khác , là dừng thời gian , có nghĩa là khi dừng thời gian lại main di chuyển đồ vật => các nguyên tử chỉ hoán đổi vị trí cho nhau sau khi tiếp tục thời gian. Kiểu giống tốc biến vậy, vật chả phải chịu ảnh hưởng của lực cản nào hết.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi