avatar
Nè 🍋🍋🍋 Suremon Cấp 2
Ngày đăng ký: 08/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Territory M No Juunin
(Ko thể đổi cho việc vì quá lo lắng cho người mik yêu mà ko thể nghĩ gì khác được đâu, nếu nghĩ đến người mik yêu thì ko nên vì bị từ chối mà tìm đến ngkhac để vờ rằng mik ổn hay để ng kia ghen vv, nó xàm lắm ) Đây là tự làm rẻ tình cảm của mik, khiến ng tỏ tình thấy tcam ng đó dành cho mik là ko có thật, và đùa như thế thì họ cũng sẽ thấy đó là lời nói rẻ mạt, ko có ý nghĩa và có phần khó chịu nữa
Territory M No Juunin
tr má, t dành cả 2-3 năm mong chờ chap mới. Mà t nhận được cái gì vậy ???? Nữ9 có được sự tự tin và quyết đoán đã quyết tâm tỏ tình anh tóc rẽ ngôi dù ảnh cả komai vừa có tỏ tình nhau. Cũng bthg mà, ko phải ai cũng có ý chí như thế. Nhưng vấn đề là anh tóc rẽ ngôi vừa tỏ tình thất bại, hôm sau quay sang đồng ý yêu luôn chj nữ9 (dù vẫn còn yêu Komai rất nhiều) rồi 2 ng ngọt ngào như những đôi khác, như a chưa từng tỏ tình chj Komai :)) Rồi tgiả lấy lý do: cách quên đi một ng nhanh nhất là bắt đầu một mqh khác. Mới hqua thôi mà , ủa alo? 
Việc tỏ tình của a tóc rẽ có thể sẽ làm Komai để ý và có thể sẽ rung động về sau này, nma a hẹn hò ngay sau khi tỏ tình- cảm giác như bị đùa thật . Xong đang đi lễ hội, có ngiu r bà Komai bị đứt dép thì keme bả đi, sao ko dừng lại suy nghĩ tí. Đang từ bỏ ngta vì bị từ chối mà, rồi bạn gái ngay cạnh. Ít nhất phải suy nghĩ tí rồi ở lại cạnh bạn gái, nhờ a tóc đen đi theo Komai . Hoặc kệ đi. Này lại chả nghĩ đêcha gì mà chạy theo. T thấy anh tóc rẽ ngoi này tác giả xây dựng đíu ổn nhất r ( chỉ quan tâm suy nghĩ bản thân) Mấy nhân vật kia thì cx đc xây dựng khá tệ.
(Ko thể đổi cho việc vì quá lo lắng cho người mik yêu mà ko thể nghĩ gì khác được đâu, nếu nghĩ đến người mik yêu thì ko nên vì bị từ chối mà tìm đến ngkhac để vờ rằng mik ổn hay để ng kia ghen vv, nó xàm lắm ) Nếu tỏ tình xong hẹn hò ng khác, xong lại quan tâm nhỏ mik tỏ tình. Thì thà đừng tỏ tình cho nhanh, tgia đang cố cho nữ9 nhói lòng, cho anh tóc rẽ cảm thấy đau đớn, cho Komai rung động với anh rẽ ngôi, cho tóc đen thương hại -> yêu nữ9 hay j ????
Nc là thấy mất não r
10th - Khi chúng ta cùng thích một người.
Kể ra ban đầu end này khá thiếu â vì ko thấy tình cảm nào đc đáp trả nhưng nếu thực tế end này rất đúng và rất tuyệt vì sau mọi thứ họ vẫn là bạn. Ta ko thể buộc một chàng trai LGBT phải thích/ yêu một cô gái dù họ rất thân nhau. Cũng không thể bắt một chàng trai bình thường phải bẻ cong để yêu lại chàng trai kia hoặc cứ thế tự nhiên yêu cô gái kia cả. Cậu tóc vàng đấy tốt bụng đối xử vs mn hầu như như nhau nhưng đối vs Take và chj tóc đen sẽ nhỉnh hơn tại họ là bạn thân. Mà thường mn hay nói đằng sau những người hay cười là những nỗi buồn giấu kín hay những mớ hỗn tạp xúc cảm trong trái tim. Anh tóc vàng tựa thế nên anh đáp hồi tình cảm cho ai cả vì đôi khi anh cần hiểu chính mình muốn gì .
Nên họ làm bạn là cái kết thực và đẹp nhất
Ayeshah's Secret
và nếu cô chị vô cảm vs em gái thì làm gì có chuyện quay lại trả thù hay đưa cô em về chôn cất ( có thể ko nhắc đến chi tiết này nhưng ko sai để em mik ở đâu đó rồi chờ gấu ăn hay j đâu đúg ko )
Ayeshah's Secret
:'( 
Vầymik về cái nhà gỗ rồi lấy cái rìu ra choảng lại trả thù cho cô em hay mik lao ra đó với tay không có gì để bị bà mẹ chém luôn ạ ???
Mà nếu có nhìn việc em mik bị giết cả tham lam thì nó giống nhau đâu cậu ???
Việc nhìn em mik bị giết mà không làm gì thì đúg ra là vô cảm mới đúng chứ. Cơ mà ai dại lộ diện trước mặt bà mẹ kia đúng ko? Người không tự chủ nổi sẽ làm như thế. Nhưng mik thấy cô chị thông minh ấy chớ. Ai dại ra chỗ bà dì ghẻ, để bà ấy sốc khi thấy 2 đứa giống nhau rồi chết như trong truyện cổ tích ? Hay ra đấu tay đôi với bat khi mik chả có vũ khí gì mà bà ý có cả cái rìu, giết em mik còn ko ghê tay???
Hay đi lấy vũ khí rồi quay lại?? 
Giả vờ sống lại và quay về báo thù, nó ám ảnh và thông minh hơn nhiều đấy
Ayeshah's Secret
ừ , con em tạo ra mqh từ trước bằng sắc đẹp và tính tình ngây thơ, nhẫn nhịn. Và có được tình yêu của Nemo và Carlo . Nhưng cậu ngẫm xem cô em ngốc đến mức không nhận ra cả 2 yêu mik hả . Con bé nó nhận ra mà, không nhận ra thì sẽ không có chuyện kết hôn với Carlo hay vào phòng vẽ tranh hay làm mẫu cho Nemo. Cô em còn đề nghị chơi piano cùng Sean và luôn muốn có tyêu của Sean vì anh là người duy nhất không yêu con bé. Nếu nói cô em lót sẵn mối quan hệ này thì cái chết do chính cô em chứ. Bởi bà mẹ không ưa nổi việc Carlo từ mặt cả mẹ mik chỉ vì Ayeshah. Việc Nemo lao ra bảo vệ hay Carlo die vì họ chẳng thể biết có một Ayeshah khác, vì họ yêu Ayeshah thế thôi. Còn về tráo đĩa thì mik chả biết có phải Sean tráo không nhưng Sean biết phân biệt giữa 2 người sinh đôi này và bảo vệ ng mik yêu thì khác j Nemo đâu nhỉ. Sean yêu cô chị hoặc thấy hứng thú đồng cảm bla bla. 
Còn cậu ơi, người bảo Nemo chăm sóc cô chị là chính cô chị đấy!! sốc hơm? Nếu đọc kĩ thì nhìn cái thần thái, cách nói chuyện đích thị là cô chị rồi.
Cô chị nói Nemo chăm sóc bởi Với một người chân thành và chung tình kiểu Nemo thì sẽ chấp nhận và yêu cả 2 tính cách đó bởi đó là Ayeshah - cậu nghĩ là cùng 1 người nhưng 2nết. Cô em đã được Nemo yêu bởi tính cách ngây thơ, ấm áp thì chắc chắn có xuất hiện một tính cách nữa ở cô em, cô chị vẫn mong Nemo chăm sóc tính cách đó.

Còn chưa tin nữa thì nhìn bức tranh và bối cảnh lúc Ayeshah nằm trên sofa cho Nemo vẽ ấy! Đầu tiên là tạo dáng khác nhau. Khi vẽ thì cần người tạo dáng ở yên một dáng, nên bức tranh chap 4-3 j đó ng tạo dáng là cô em và chap 9 là cô chị ( hai dáng khác nhau nha.) Mà chưa tin nữa mn nói đổi dáng thì sao thì nhìn cái sofa trong tranh chap 4-3 và sofa chap 9 khác nhau.

Không hiểu sao kêu cô chị thế này thế kia nổi lun á. Ngẫm xem, nếu thấy em mik bị bà mẹ kế sát hại trong rừng đíu lẽ đứng ra vật bà mẹ kế cầm cái rìu to ra rồi bóp cổ bả hay j ??? Hay ra đấy để bà ý sợ quá chết :))) Hay ra đấy để bà mẹ kế chém cho cả 2 chị em đi luôn cho hết truyện??! Tốt nhất là giả vờ là cô em quay lại báo thù từng thứ một - đây là lựa chọn ok nhất r đấy. Mà cô chị còn mang xác cô em về chon cất đàng hoàng chứ!
Ai bảo chỉ biết lo cho mình ???
P/s:  Đọc cái cậu mà tớ mắc mệt luôn zị á 😌
Ayeshah's Secret
dạ , cô chị tham lam như nào vậy bạn ?
Ayeshah's Secret
Ũa sao mn kì vậy :)) Sao mn nghĩ người bảo Nemo chăm sóc " nhân cách lạnh lùng kia " là cô em? Nếu đọc kĩ thì nhìn cái thần thái, cách nói chuyện đích thị là cô chị rồi.
     Cô chị nói Nemo chăm sóc bởi Với một người chân thành và chung tình kiểu Nemo thì sẽ chấp nhận và yêu cả 2 tính cách đó bởi đó là Ayeshah - cậu nghĩ là cùng 1 người nhưng 2nết. Cô em đã được Nemo yêu bởi tính cách ngây thơ, ấm áp thì chắc chắn có xuất hiện một tính cách nữa ở cô em, cô chị vẫn mong Nemo chăm sóc tính cách đó.
 
  Còn mn chưa tin nữa thì nhìn bức tranh và bối cảnh lúc Ayeshah nằm trên sofa cho Nemo vẽ ấy! Đầu tiên là tạo dáng khác nhau. Khi vẽ thì cần người tạo dáng ở yên một dáng, nên bức tranh chap 4-3 j đó ng tạo dáng là cô em và chap 9 là cô chị ( hai dáng khác nhau nha.) Mà chưa tin nữa mn nói đổi dáng thì sao thì nhìn cái sofa trong tranh chap 4-3 và sofa chap 9 khác nhau.

 Không hiểu sao mn kêu cô chị thế này thế kia nổi lun á. Ngẫm xem, nếu thấy em mik bị bà mẹ kế sát hại trong rừng đíu lẽ đứng ra vật bà mẹ kế cầm cái rìu to ra rồi bóp cổ bả hay j ??? Hay ra đấy để bà ý sợ quá chết :))) Hài hước zị? Hay ra đấy để bà mẹ kế chém cho cả 2 chị em đi luôn cho hết truyện??! Tốt nhất là giả vờ là cô em quay lại báo thù từng thứ một - đây là lựa chọn ok nhất r đấy. Mà cô chị còn mang xác cô em về chon cất đàng hoàng chứ! Ai bảo chỉ biết lo cho mình ??? Đọc cái cmt mn mà t mắc mệt luôn á
Máu trắng
mạnh dạn đoán là cái mắt bị chọc compa của Yohan.
Ngẫm lại thì lúc Yohan thành ma cà rồng thường có thể đôi mắt chưa hồi phục được hết. Rồi Yohan lấy tim ông bố, ăn nó, đôi mắt vẫn đang dần hoàn thiện. Nhưng bà mẹ đã ôm Yohan có thể là kiểm soát trái tim thuần huyết của ông bố, khiến Yohan ko thể thành thuần huyết hoàn toàn, cũng ko thể lấy được thêm một trái tim nữa.
Và anh thành Thuần Huyết 1/2. Với bên mắt của ma cà rồng thường.
Máu trắng
cái đoạn anh thám tử sắp chết chị nhà cắn chặt môi, chảy đầy máu. Rồi chị hôn anh nhà đó bạn, lúc đó máu thuần huyết cũng chảy vào trong anh thám tử. May mắn là anh thám tử là 1 trong số rất rất ít trg hợp hợp vs máu thuần huyết nên anh đã hồi sinh và trở thành thuần huyết.
Máu trắng
Mik nghĩ tim khác vs máu ấy.Cái đoạn Yohan hồi nhỏ suýt chết ngồi bên đg rồi được bé Hayan cầu cứu bố mẹ Hayan giúp. Lúc đấy bố mẹ Hayan lấy máu ma rồng thường cho Yohan, đó là cách duy nhất và họ ko thể cho Yohan máu thuần huyết của mik. 
Yohan bị compa chọc vào một mắt, mắt đó giờ là mắt ma cà rồng thường. Yohan tuy lấy được tim của ông bố nhưng có thể do bà mẹ đã chết để kiểm soát sức mạnh thuần huyết ,vv làm Yohan chưa thể thành thuần huyết full toping. Hoặc đơn giản là do cần 2 quả tim.
Máu trắng
mik thấy na9 và nữ9 là thuần huyết và rất "con người" đấy chứ. Ng dân bị biến thành ma cà rồng thì cũng sẽ bị tiêu diệt tại kẻ chủ mưu là Yohan đã pay màu, con đg diệt trừ ma cà rồng sẽ dễ dàng hơn.Và ma cà rồng thường cũng chỉ sống tối đa 4-5 năm j đó.
Và nếu ma cà rồng hết sạch còn duy nhất gia đình na9 nữ9 họ cũng sẽ ko lấy máu người để uống hay j đâu nên sẽ ko có thêm ma cà rồng khác
Máu trắng
cái đoạn anh thám tử sắp chết chị nhà cắn chặt môi, chảy đầy máu. Rồi chị hôn anh nhà đó bạn, lúc đó máu thuần huyết cũng chảy vào trong anh thám tử. May mắn là anh thám tử là 1 trong số vô vàn trg hợp hợp vs máu thuần huyết nên anh đã hồi sinh và trở thành thuần huyết.
Máu trắng
kết cục là anh na9 hoá thành thuần huyết thì phải
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
???????
Bị Che Khuất Bởi Mặt Trời Lặn
Tôi Không Phải Là Người Tốt
Truyện đến chap 100 mấy trên Player.duo rùi các cậu lên đọc trc khi truyện bị xoá nha
Hình như tìm tên truyện không ra truyện nữa mà chỉ ra tên các cá nhân / nhóm dịch.
Các cậu lên Play.erduo đánh chữ Dulcas là ra nha
Hôn Trộm 55 Lần
Cậu tỏ tềnh thử chưa
10th - Khi chúng ta cùng thích một người.
@T  vậy cậu nên đọc truyện á cũng hay lém. Dù tui vẫn mong các nhân vật sẽ có bến đỗ riêng nhưng end như trên mà ví dụ ngoài đời cũng có ng gặp hoàn cảnh tương tự end tất cả là bạn quá thực và quá đẹp
Tôi Trở Thành Gia Sư Của Tên Bạo Chúa
mk cũng ko rõ nữa

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi