avatar
Dark Ared Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/08/20
Linh thạch: 1.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Túy Kiếm Dạ Hành
Chưa hoàn chỉnh là so sánh với trình độ của 2 ông sư phụ , nếu main gặp người ngang cấp với 2 ông sư phụ đấy thì sẽ ăn hành .
Mạt thế quật khởi
Mất 100 linh thạch mua khung mà hôm sau mất à ?
Girl And Science
Viền đẹp
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Test viền
Tân Hỗn Độn Kiếm Thần
Sao được cái khung mà mất cái tên bảy màu rồi
Ta Là Tà Đế
Sao vào shop ko thấy có cái gì vậy , hay do lỗi ?
Ta Là Tà Đế
Sao tên hết chuyển bảy sắc cầu vòng rồi
Gacha Vô Hạn
Toàn Nguyên Anh , Hóa Thần , không biết Kim Đan , Trúc Cơ , Luyện Khí có màu tên như nào nhỉ
Mật Mã Mê Cung
Cũng ko hẳn là hồi quy , kiểu hồi sinh thôi .
Tâm ma
emo Đọc cho vui chứ chả hiểu cái gì
Linh Khư
Luyện Khí , Trúc Cơ , Kim Đan , Nguyên Anh , Hợp Đạo đều có cách diễn giải và ý nghĩa trong cái tên , còn mấy cảnh giới chế ra về sau như Thần ... , Tổ ... , Tiên ... Đều là mấy cảnh giới đầu nhưng khác về năng lượng thôi
Gacha Vô Hạn
Evil hunter tycoon giống truyện này 70 , 80 % đấy , mỗi tội nó không có sự kiện cốt truyện , sự kiện tìm đồ nhưng game này thật sự đáng chơi.
Gacha Vô Hạn
Nếu con Pháp Sư kia đủ mạnh thì kháng ma pháp của con rồng sẽ bị xuyên thủng thôi , nhưng nó không có phép nào thuộc dạng all in one , kiểu bùng nổ toàn bộ phép thuật vào một điểm ấy , con rồng không chết cũng trọng thương .
Gacha Vô Hạn
Evil hunter tycon đúng chất giống game này , nhưng chơi lâu dễ bị nhàm chán.
Ma Lâm Thiên Hạ
Làm được đến chức cao , cầm được gần 3 vạn quân không phải thằng nguu nào cũng lên nổi đâu , nhất là quốc gia thượng võ như Yến thì càng không , mấy thằng không cẩn thận , nguu còn thích giết người thì sớm chết trên chiến trường rồi .
Ma Lâm Thiên Hạ
Càn to nhưng không phải gấp đôi Yến , to hơn và màu mỡ hơn tầm 2 phần mười . Từ yếu tố Yến nằm gần người Man là biết đất Yến cũng không màu mỡ gì , cái to hơn thì tôi đoán bừa :)) .
Ma Lâm Thiên Hạ
Hoạn quan có năng lực nhưng không có người truyền thừa theo dạng con cháu nên mới được trọng dụng ( thời xưa coi trọng huyết mạch tương truyền )
Ma Lâm Thiên Hạ
emo  Tôi nhớ sử mình có Lý Thường Kiệt cũng tự thiến , nhưng dẫn quân đánh thắng mấy thành lớn của Trung Quốc xưa thôi , mà ổng tự hoạn để quyền lực tập chung về Vua ( Vua thời đó còn nhỏ )
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
Con thuyền trong vụ này cũng không lật nghiêng quá mạnh , nó kiểu nghiêng từ từ đổ xuống vậy , còn trong trường hợp mà homlander nói là máy bay đang rơi trong tốc độ cực kỳ nhanh , tàu trong trường hợp này cũng là tàu siêu tốc hoặc một con tàu biển đang chạy với tốc độ nhanh , hiểu đơn giản là vật thể có tộc độ nhanh thì không thể cản bằng sức mạnh vì bản thân vật thế không thể chịu được sức ép từ tốc độ và sức mạnh cộng lại .
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
Có sóng thật mạnh vỗ vào , sr viết thiếu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi