avatar
Thảm hại vl Trinh trinh con kầc Cấp 1
Ngày đăng ký: 04/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Hơn nữa mấy cái "thành tựu" mà m nêu ra vào thời điểm chương 4xx này nó đã làm được đ đâu, như kiểu mấy cty từng từ chối Jack Ma xin việc làm sao biết tương lai ổng là tỷ phú ??:D??
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Thì t có đọc nữa đâu =)). Cơ mà t có quan tâm QT nó như nào đâu m nhắc mãi thế?, Đ biết nói gì à?. Tao nói thằng main đàn bà gặp địch không giết. Đéo chứng minh được main không đàn bà thì cút
Ta Có Phòng Riêng Thời Tận Thế
Lý do là gì mn?, Lý do gì nó không giết con người máy hoặc ít nhất hủy đi "cách trồng trọt" đó?. Nó có thế giới của riêng nó, cần đ gì quan tâm đến nơi chết tiệt này?
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
T dí bùi quan tâm nv Quất Tử thành tựu sau này nó như nào, vì đó là việc của tácg. Nhưng vào thời điểm này (chương "ngươi quá mềm yếu") QT là địch và rõ ràng nv HVH muốn giết nhưng lại nhu nhược không quyết, rồi ngay lập tức nhận hậu quả, là vấn đề xây dựng nv, tạo drama bằng sự nhu nhược của main chính là loại truyện t đ muốn đọc nhất
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Oh shit oh shit
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Truyện gây ức chế, dừng lại trước khi nhận ra phí thời gian vl
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Truyện chữ tôi đọc đến đoạn thằng nhu nhược này mồm thì luôn nói vì thiên hạ muôn dân nhưng LIÊN TỤC tha mạng cho Quất Tử dù biết nó sẽ gây ra tình cảnh nhất tướng công thành vạn cốt khô, ngay sau đó nó bị Quất Tử ám toán để rồi mạng của nó tùy người định đoạt. Tôi drop con mẹ nó ngay lập tức luôn đkm Tam thiếu ông xây dựng nhân vật đ gì làm mất thời gian t quá man, quá chán ghét.
Tiên Nghịch
Pha đánh với Đằng Hoá Nguyên là sao vậy ae?, Vẽ khó hiểu vl Vương Lâm đang bị hồn cắn xong  cự ma xông ra đùng đùng xong giờ thì hồn Vương Lâm ở chiến trường wtf??
Vạn Giới Thần Chủ
Không chịch+ nhát gái +hậu cung= câu view= rác rưởi
Vạn Giới Thần Chủ
Ae cho hỏi bộ này có gây ức chế không?. Mấy chap đầu thấy main biểu hiện simp vl
Tuyệt Thế Võ Thần
Tui vừa nhảy sang chương cuối truyện chữ, vui cười yến yến =)), nói chung cái này thuộc truyện khác rồi nên t sẽ giả vờ như chưa thấy gì =))
Tuyệt Thế Võ Thần
Ơ truyện đ gì kết thúc lại là main chết vì bị tính kế wtf??
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Sau đó sợ người xem bỏ đi nên cho lời thoại kiểu: "Ta đường đường là ma ma hoàng vậy mà..." Để níu kéo đkm hèn mọn, thảm hại và lươn lẹo vl
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Mấy truyện trùng sinh có 1 điểm chung là tg mô tả main kiếp trước lạnh lùng tàn độc ,tâm cảnh phi thường vững chắc để câu view. Đến khi trùng sinh k biết làm sao để tạo kịch tính nên cho main hành xử như 1 thằng cu dậy thì 14 tuổi vậy đkm đúng là tự lấy đá nện chân mình =))
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Vãi cả luyện khí 66.664 tầng cảnh =))
Uragirareta S Rank Boukensha no Ore wa, Aisuru Dorei no Kanojora
Chuẩn, còn thằng main tin người, mấy thứ nó nói ra nghe thảm hại vl, đ hiểu mấy thằng tác giả bây giờ cứ cc gì cũng còn trinh hay k các thứ, đkm trước khi chúng mày gặp nhau thì mỗi người đã sống mấy chục năm cuộc đời của mình, và điều đầu tiên ní muốn tuyên truyền là "còn trinh hay k" đkm mày 12 tuổi à?, Thế vợ mày trước khi gặp m còn trinh không tác giả ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi