avatar
Hắc Tử Cấp 3
Ngày đăng ký: 04/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lăng Thiên Thần Đế
thằng main họ đạo, lúc đầu bị gái lừa lấy mấy viên thạch khoáng của ông cha đào, về sau lên cảnh giới ms bt được thân phận vs việc bị lấy huyết mạch, mik nhớ thêm nhiêu đó,ae nào bt xin ké, đọc nhiều truyện quá riết k nhớ tên.
Lăng Thiên Thần Đế
thì ra là bộ này, tìm sml cả trăm chap ms bt :v
Lăng Thiên Thần Đế
ae cho mik xin truyện có main trọng sinh, mik nhớ đoạn main bái nhập vào một cái tông môn, trong lúc khảo hạch do có một bà trưởng lão có thù với main nên hai người solo và main thắng, xong ai cũng muốn main nhưng main lại vào đan đạo bởi mục đích main vào đan đạo để lấy linh dược, xong tới lúc rời main có cho một ôg trưởng lão trong đan đạo đan phương vô cùng quý mà ông trưởng lão nhận xong đưa lại cho ông đan chủ, ae nào bt truyện cho mik xin vs, đọc lâu quá k nhớ tên. tks ae
Nghịch Thiên Chí Tôn
ae cho mik xin một truyện cũng có main trọng sinh trở về và mik nhớ có đoạn main vô một cái tông môn, lúc khảo hạch main còn solo vs một bà trong mấy người khảo hạch, main win xong mấy người còn lại ai cũng lôi kéo main mà cuối cùng main vào đan đạo mà thật ra mục đích vào chỉ để lấy linh dược và còn chỉ điểm cho mấy ông trong đan đạo, ai biết cho mil xin vs, cảm ơn
Đại Ma Hoàng Thường Ngày Phiền Não
anh vua truyện chữ cái avt kiếm đâu z, cho e xin link vs :v
Lăng Thiên Thần Đế
đọc tới đây lại bỏ truyện, thầy của đế thần mà gần 200 sau trọng sinh chỉ tới mức một cái tông môn trong một nước thôi, đậu phụ kiểu câu truyện võ mồm dài dòng mặc dù main quyết đoán nhưng nhiều tình tiết thừa như này đợi lên thần giới chắc hơn 1000 chap truyện tranh, thể loại trọng sinh mà y như mấy main như bách luyện thành thần mạnh từ từ r lên thượng giới.
Nghịch Thiên Chiến Thần
ngạo thị cũng câu truyện đọc mất thời gian, mà t đọc truyện nào liên quan đéo j đến m a thằng bá dơ rảnh đi cắn bậy.
Tiên Giới Thương Thành
đọc tới đây t lại tự phắn đi đây, thêm một bộ nhản shit mất thời gian đọc.
Nghịch Thiên Chiến Thần
mấy bố cứ bảo k dùng công pháp cao cấp, z l main là chiến thần lại k có công pháp cấp thấp đời trc ngoài ba bộ võ kĩ, lên bt nhiêu cấp vẫn dùng ba bộ lúc mấy chap đầu, mỗi cấp éo có đặc điểm riêng vs võ kỹ riêng a, bộ này nói thật nhảm v ra,éo hợp lý, tác giả éo nghĩ tạo đx điểm đặc sắc, cứ bình bình, nhàm v chưởng, đọc hơn 200 chap t đi đây, mất thời gian.
Nghịch Thiên Chiến Thần
đọc hơn 200 chap, l main đéo ra đâu, truyện k nổi bật hay đặc sắc j lại theo kiểu câu truyện, trùng sinh đời trc đỉnh phong lại bị một con nhãi lừa,vc, mấy món đồ cũng éo bt để bị lừa, cảnh giới thì k nói mà thể loại trùng sinh l main bị lừa thì chịu, truyện k não, đéo nuốt nổi r, tự bấm nút phắn.
Trên Người Ta Có Một Con Rồng
truyện rác, hơn 300 chao đéo lm đc j, võ mồm là giỏi, đợi nó lên tiên giới chắc hơn 3000 chap.
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
vl anh trai này, mới lớn tuổi kích động a anh trai.
Trọng Sinh Địa Cầu Tiên Tôn
bộ này mặc dù thể loại trọng sinh thì đa phần sẽ có điểm giống nhau mà riêng bộ này main k như mấy bộ khác, main đời trước toàn đỉnh phong, main này chỉ là hoá thần mà làm vc quyết đoán k võ mồm nhiều, lo tăng tu vi, k gây ức chế khi xem nhiều, đánh giá bộ này ổn áp ấy chứ. :))
Ngạo Thị Thiên Địa
ae ai biết cho xin tên truyện vs, truyện có main hình như cũng trọng sinh thì phải, mik nhớ truyện có đoạn main đc ông nào nhờ xem cái nhà có âm khí, main đến lúc đầu nghĩ do mấy cây liễu mà hồi main phát hiện ra k phải mấy cây liễu mà là phần đất dưới những cây liễu đó cũng vs cách bố trí nhà thì main kêu ông chủ nhà đào phần đất lên thì thấy được một con cương thi ngoại hình chỉ như đứa trẻ, mik xem rồi mà k nhớ, anh em nào biết chỉ giúp mik với.
Tiên Đế Qui Lai
ae cho xin truyện main là quân nhân ở trái đất bị một bà nữ đế j đó bắt lên tiên giới lm đạo lữ giam cầm main suốt trăm năm r main thoát đc đi đến một thế giới khác thành người ở rể ngay chap đầu, ai bt chỉ mik vs, xem lâu k nhớ tên.
Tiên Đế Qui Lai
ae cho xin truyện main là quân nhân ở trái đất bị một bà nữ đế j đó bắt lên tiên giới lm đạo lữ giam cầm main suốt trăm năm r main thoát đc đi đến một thế giới khác thành người ở rể ngay chap đầu, ai bt chỉ mik vs, xem lâu k nhớ tên.
Trọng Sinh Địa Cầu Tiên Tôn
Trương Huyền và Thất Dạ là bộ nào z, cho mik xin đọc vd
Mạt Thế Siêu Cấp Hệ Thống
truyện rác vcl ra, t đéo xem nữa, tự phắn đây, chứ đoc gay ức chế với tốn thời gian thêm.
Trên Người Ta Có Một Con Rồng
đọc tới đây chung ý kiến, thấy nó quỳ là thôi r, kiểu này kêu nó...dám nó làm luôn , kiểu ngu và phế gây khó chịu người xem vc.
Tu Tiên Trở Về Tại Vườn Trường
Truyện lol, đọc tới chap 132 chịu nghĩ đọc rồi, tiên tôn lol j như mới lớn gặp gái trong khi nó bảo sống nghìn năm, hơn 100 chap truyện chưa đâu vào đâu, mạch truyện lòng vòng, lol main tu luyện thì đéo lo đến giờ vẫn chưa lên tông sư, kiểu này đợi nó chính thức thăng tiên có mà nghìn chap nữa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi