avatar
Nam Nguyá»…n Cấp 1
Ngày đăng ký: 26/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nếu Vợ Tôi Biến Thành Một Học Sinh Tiểu Học
Có bản tiếng anh đó bạn ôi. hơn 50 chap rồi. ko có ntr hay các kiểu đâu
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
@ThiênBảnVĩ ukm bạn. cũng giống như 1 ca sĩ sáng tác 1 bài hát và ra mắt trước công chúng. Có nghĩa là bài hát đó sẽ được cộng đồng đánh giá hay dở. Và ngoài những người khen hết lời sẽ có những người chê, đóng góp ý kiến cá nhân. Những người CHÊ sẽ vô tình chạm vào sở thích cá nhân của những người KHEN, và những người KHEN sẽ nổi đóa lên và luôn mồm nói 1 câu bất hủ "mày giỏi thì mày lên mà hát". Bạn cũng vậy đấy. Những người làm những ngành nghề khác nhau sẽ có sở trường- kiến thức ở lĩnh vực khác nhau =)) Nhưng ai cũng có chung 1 điểm- đó là CẢM THỤ và ĐÁNH GIÁ. Và nhờ có 2 yếu tố đó xã hội mới ko ngừng dựa vào đó mà cập nhật đổi mới đó bạn =)) Cho nên đừng lúc nào cũng nói người khác "mày giỏi thì mày lên mà hát" nhé.
Nếu Vợ Tôi Biến Thành Một Học Sinh Tiểu Học
Haizzz truyện này buồn quá. Đọc mà t cũng đoán đoán dc phần nào rồi. Cuộc hội ngộ của đôi vợ chồng này chỉ như là để nói lên thông điệp cho người đọc đó là hãy trân trọng những khoảng thời gian quý báu bên cạnh những người thân yêu. TUY NHIÊN chúng ta vẫn phải chấp nhận sự thật và từ đó mà tiến lên phía trước. Người vợ sau đó vẫn sẽ phải chia xa gia đình này để mà tiếp tục sống, lớn lên, lập gia đình mới thôi. Tuy vậy những gì mà người vợ để lại cho gia đình main là khoảng thời gian hạnh phúc cuối cùng cũng như đúc kết lại triết lý sống.

Nếu như nét vẽ của truyện thuộc kiểu "teen" hoặc cái KHÔNG KHÍ của truyện nó tươi cười, troll,.. như bao truyện học đường khác thì mình còn hi vọng người vợ có thể quay trở lại làm vợ của gia đình main lần nữa (vì mấy truyện ấy dễ dãi vl ra, thẩm du tinh thần, coi thường pháp luật và phi hợp lý mọi thứ). Nhưng truyện này nét vẽ đượm buồn và nghiêm túc thì......
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
haizzz đúng là logic của bao truyện. chẳng cần có kiến thức chuyên môn + kinh nghiệm ngồi dc vào ghế cấp cao,chủ tịch, quản lý,.... và điều hành như đúng rồi- dễ như ăn kẹo, như kiểu chỉ cần áp mông ngồi vào ghế vị trí nào là đầu óc tự dưng download kiến thức chuyên môn để điều hành và làm việc vậy (không chỉ có truyện này mà còn nghìn truyện khác- kiểu như 1 thằng vô học ất ơ cứu người và dc ngta trả ơn bằng 1 chức vụ trong công ty đó, thanh niên ngồi vào máy và bắt đầu viết 1 đống code pro như senior 3-4 năm vậy =))). 

Hơn nữa sau chap 73 này không nên cứ dựa vào mo-tip "Chủ tịch giấu nghề" mãi được. Sau rất nhiều những chap đánh đấm căng thẳng thì tác giả nên thêm 1 vài chap xây dựng thêm các mối quan hệ cũng như phát triển các nhân vật khác 1 chút. haizz
Ponkotsu Ponko
Thề nhìn mặt con robot ko cảm xúc mà in mặt cười thế kia cute quá. Kiểu khi mắc lỗi hay phá phách mà vẫn giữ cái mặt bố láo vs tếu thực sự.
MOMO: The Blood Taker
Bộ này HE. cưới nhau và sinh con. cơ mà end gấp quá.
Đọa Nhân
Spoil sương sương. thằng kia chui vào bụng để tạo độc thôi chứ nhìn phong thái là biết chưa chết. tính đến thời điểm hiện tại raw đã 163 chap rồi. bên này dịch chậm quá.
Weak Hero
chuẩn
Cô Nàng Cuồng Tình Nanase
Nói về thực tế, yêu nhau chỉ là bước cơ bản để mà chung sống hòa thuận, quan trọng nhất vẫn là vật chất, môi trường sống và thấu hiểu. Còn nữa, t nói quan điểm dựa trên thực tế chứ có bảo gọi điện alo thằng tác giả này phải bẻ ngoặt theo hướng t đâu ơ kìa ?? =)) cái gì mà chưa đến lượt a quyết định? ngáo truyện? do ông tác giả quyết định (cái này trẻ con đứa éo nào chả biết???). bố bọn ấm truyện nhanh tay hơn não =))
Cô Nàng Cuồng Tình Nanase
ôi bạn ơi vậy là bạn chưa xem phim live action của Nhật rồi. có bộ nói về Yan, yêu say đắm main, hạ gục và đòi giết tất cả tình địch chỉ để đến dc bên main. Sau cùng cả hai yêu nhau 1 thời gian thì main nữ bắt đầu chán, bộ phim nói rằng cái gì chưa có thì muốn có cho bằng dc, đến khi có rồi lại mau chán. Và để rồi con bé main lại đi yêu và yan vs thằng khác =)). Tuy nhiên bộ này sẽ ko như vậy vì nhìn cách biểu đạt thì có lẽ con bé kia dâng 100% con tim cho main để thẩm du rồi. =)). T nói là xét về khía cạnh chân thực thì main quá ko xứng vs đống tình cảm của Nanase
Cô Nàng Cuồng Tình Nanase
cười ỉa con em. nói trắng ra là ngược lại mới đúng em ơi. thằng main chả có cái đệch gì mà quý báu đâu (xét khía cạnh thực tế), hay nói cách khác main Không xứng để nhận dc một tình yêu quá lớn từ Nanase vậy. Vậy nên đừng nói câu "lỡ như có người con gái tốt hơn chị xuất hiện và làm cho anh trai em đổi lòng" mà phải ngược lại ""lỡ như có chàng trai tốt hơn anh trai em xuất hiện" chứ =)))
Cô Nàng Cuồng Tình Nanase
Điều mà tôi ngứa mắt vc đó là thằng main đéo bao giờ chịu phụ giúp dọn dep căn phòng, dm sàn nhà lúc nào cũng full đồ. kể cả lúc ở nhà 1 mình khi con nữ chính đi cũng éo chịu dọn mà ngồi suy ngẫm =)), cứ để bừa bộn. làm như nó bị tật nguyền vậy, vả lại còn đang sống nhờ.
Để Có Thể Sống Sót
Tuy còn bộ xương nhưng nhà nó có quyền, vả lại nó cũng quen biết nhiều mối quan hệ vs nhiều thằng máu mặt. Chứ tác giả đâu làm cho dễ đoán thế :D
Để Có Thể Sống Sót
Vãi hóa ra bộ này và bộ Giáo dục chân chính là một. Thằng giết 7 người đầu truyện chính là thằng trong truyện Giao dục chân chính, link: http://www.nettruyenpro.com/truyen-tranh/giao-duc-chan-chinh/chap-34/716307 . Tác giả hay thật, truyện Để có thể sống sót chỉ là giới thiệu về nhân vật giết 7 người này, qua truyện này mới đào sâu dc tý. Và là một dòng thời gian.
Để Có Thể Sống Sót
mọi người cho mình xin tên bộ này tiếng anh để đọc với. thank
Tao Là Công Lý
ko phải ô ơi
Tao Là Công Lý
ai cho mình xin tên tiếng anh bộ này hoặc tên khác bộ này để gg seach đọc với
Người Trở Về Từ Cõi Chết
đa tạ
Người Trở Về Từ Cõi Chết
ai biết tên tiếng anh hay link raw english bộ này ko để search
Người Trở Về Từ Cõi Chết
nhìn 4 đứa lái xe  kiểu này trông giống final fantasy XV vl =)) thêm quả xe hỏng nữa thì đúng bài

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi