avatar
Hoang Ray Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dandadan!!
Thần thoại nhật bản xếp hàng yêu quái có tam đại yêu cùng hàng chục yêu quái cùng cấp khác, oán linh cũng có tam đại oán linh cùng nhiều truyền thuyết khác nữa, khẩu liệt nữ chẳng qua cũng chỉ mới là hạt cát giữa sa mạc mênh mông.
Dandadan!!
Xấu nhưng người ta có duyên bạn, cả main trước khi luyện tập để gầy với anh bạn nhạc sĩ đều rất có duyên cũng như được xây dựng cốt truyện phát triển nhân vật cụ thể, còn bên này vừa otaku thích pose vừa sexjoke thì ai mà đỡ nổi.
Với khả năng hồi quy bằng cái chết, tôi thăng cấp trong thế giới đầy rẫy quái vật
Đúng hơn thì nó là đứa đầu tiên chết bởi quái và thỏa mãn thêm được cái điều kiện có mối liên kết mạnh với dị giới (mấy bộ tựa tựa như này thì khả năng cao là móc nối sang cả kiếp trước) nên hệ thống cho cái skill hồi sinh vô tận
Độc thoại của người dược sĩ
Thời phong kiến thì 14 tuổi đã xuất giá được rồi, ngoài ra thì bà bà muốn đưa maomao thành kỹ nữ là vì để lão la hán có cớ chuộc con thôi.
Côn Thôn Thiên Hạ
223 có nói là ổng truy vết mấy thằng gia nhập vào môn phái 1 năm sau khi phàn chưởng môn chết mà, lưu phong là đáng ngờ nhất là côn cùng tốc độ phát triển cực nhanh nên ổng khoanh vùng được thôi.
Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền
Chuẩn bị xem cảnh Lancelot sút vào mồm Arthur
Gia Đình Điệp Viên
Lão kia đen thật, gặp đúng thằng điệp viên toàn năng cái gì cũng biết làm còn thêm cái nhỏ Psychic có khả năng đọc suy nghĩ người khác thì bó tay
Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền
Merlin biến mất từ lâu rồi, con Merlin hiện tại đứng bên cạnh Aurthur là do thằng Arthur tự dùng phép ảo ảnh để thôi miên bản thân thôi, với thêm thằng Arthur này hình như chơi đồ quá liều, ngày xưa nó hấp thụ được một nửa của hỗn độn là nhờ 7ds đại diện cho rất nhiều chủng tộc ngoại lai chứ chẳng riêng gì con người, giờ nó tính diệt chủng hết cả lũ ngoại trừ con người rồi dùng đám còn sống sót làm nô lệ các thứ.
Đại Tượng Vô Hình
Bá An kiếm cái cớ để mấy anh cương vương đỡ máu dồn lên não rồi chôn hết trong tay Đường Tạp thôi chứ ở ngưỡng thi tổ rồi còn đói gì nữa :v
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Vụ bị đám họ Chu bẫy không có 2 ông thầy tự nhận kia quất mã truy phong tới áp lực thì chỉ khó nói, tuy cũng có tứ đệ tử của giám chính tới chuộc người nhưng uy phong sao đọ lại bằng 2 tứ phẩm nho giả quân tử cảnh được.
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Chuẩn rồi, người cổ đại chưa có nhà vệ sinh cũng như hầm chứa phân nên bọn họ thường ra bờ sông đại tiện tiểu tiện để nước sông cuốn đi luôn nhưng chỉ được một thời gian thôi, đủ lâu thì nó sẽ tích lại như bùn đất ở dưới đáy sông rồi bởi vì vẫn chưa phương pháp xử lý chất thải hiệu quả nên dịch tả cứ thế trở thành một căn bệnh đáng sợ thôi
Côn Thôn Thiên Hạ
Tính ra kiếp trước nó cũng chỉ chuyên tâm tu luyện nên khi nó chết thì môn phái của nó mới bị diệt môn trong vài tháng đấy, một đứa cả ngày chỉ biết bế quan tu luyện, không mấy khi ló mặt ra ngoài như nó thì biết ăn nói đã giỏi lắm rồi, t còn tưởng nó âm u tự kỷ các thứ cơ
Tinh Thần Đại Hải Của Học Bá
Nguyên do thì là do cải cách giảm trọng lượng kiến thức lại để phổ cập cho nhiều người hơn nhưng tới năm của main có thay đổi gì đâu? Bởi vì kiến thức trên trường chỉ là cái nền mà thôi, vào đội tuyển thì có thầy cô danh tiếng kèm rồi nên cải cách học tập ngoại trừ tạo thêm cơ hội hoàn thành 12 năm giáo dục lẫn vào được đại học cho người bình thường ra thì có ảnh hưởng đến đám chuyên được chọn vào đội tuyển đâu? 
Tức là những người như thầy Tất trước và sau cải cách đâu có thay đổi chức năng? Bọn họ vẫn theo kèm những học sinh trong đội tuyển sát sao và dạy tất cả những gì mình biết mà?
Có thiệt thì cũng chỉ thiệt những trường không có thành tích cũng như thu hút/mời được giáo viên giỏi về để kèm cho đội tuyển thôi, cải cách giáo dục thực sự ảnh hưởng đến những trường như vậy vì học sinh chuyên ở đây chủ yếu tự học theo chương trình học là chính, còn mấy trường top đầu đâu thiếu thầy cô giỏi? Chưa kể không tính main thì năm nay còn có 1 thằng nhảy từ đội tuyển toán sang đội tuyển lý.
5 năm không có thành tích, năm ngoái còn thua hcv tận 12-13 điểm thì chắc chưa được cả hcđ mà năm nay cả 5 thằng đi thi đều mang về 5 hcv :v
Đại Tượng Vô Hình
Thần bị phong ấn lâu lâu mới nhìn trộm Bá An một lần thôi vậy nên QTT mới mất công nhìn trộm nghìn năm thay đổi thiên cơ do thần sắp đặt rồi lại tạo ra thêm con bài Đường Tạp để ứng kiếp do thần dựng nên.
Tinh Thần Đại Hải Của Học Bá
Cảm giác lạ thật, đội TQ cử đi cả 5 đều mang về được hcv mà 5 lứa trước đó lại không có thành tích và lứa gần nhất còn cách đội vô địch tận 12-13 điểm gì đó, ngoại trừ main ra thì chẳng lẽ mấy lứa trước không ai đủ giỏi hay lứa này là lứa hoàng kim?
Make The Exorcist Fall In Love
Phẫn nộ là nhất thời do mất khống chế cảm xúc thôi, dục vọng với Imuri mới là lâu dài
Make The Exorcist Fall In Love
Thật ra thì Asmodeus vẫn thắng, bởi vì cuối cùng main cũng sinh ra dục vọng đến độ động dục khi nghĩ về Imuri.
Tinh Thần Đại Hải Của Học Bá
Vấn nạn bạo lực học đường tại Hàn với Nhật là câu chuyện muôn thuở rồi nên đi đâu cũng đạp phải thôi, chưa kể bộ luật của Hàn cho trẻ dưới vị thành niên nhiều quyền bảo hộ quá nên bị nhiều thành phần chuộc lợi từ đó.
Gia Đình Điệp Viên
Thật ra thì Hitler cũng chỉ là kết tinh giữa lòng nước Đức hậu WWI thôi, là bên thua thì Đức phải gánh chịu quá nhiều thứ chưa kể còn bị đám nhập cư tư bản Do Thái bào cho người dân Đức gốc không ngửa mặt lên nổi được nên dù không có Hitler thì cũng sẽ có một người khác thôi.
Gia Đình Điệp Viên
Vấn đề ở đây là Anya không những khai gian tuổi mình lên tận 2 năm để Loid nhận nuôi mà cái chương trình học của trường Eden này cũng dị quá mức tưởng tượng, bây giờ mới thi giữa học kỳ 1 năm lớp 1 thôi mà đầu năm đã học phân số, một chương trình học được phổ cập tại lớp 3, rồi còn phải học song hành 6-7 môn chưa tính các môn năng khiếu nữa mà môn nào cũng khó như vậy thì bạn nghĩ một đứa mới 4 tuổi như Anya sao mà theo nổi đám quái thai này được?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi