avatar
hoho haha Cấp 1
Ngày đăng ký: 23/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Yêu Thần Ký
theo t thì nhiếp ly chính là vị đại năng sáng tạo ra tất cả chuyển sinh emo
Yêu Thần Ký
Lần đánh nhau trong hắc viêm tháp thì nl thua nhưng có thủ đoạn bảo mệnh coi như cũng chả ai giết đc ai nhưng mà yc vẫn ăn.

Lần 2 đánh nhau ở quang huy chi thành cũng tương tự yc ko ăn đc nl mà nl cũng ko cản được yc, chỉ đến khi thằng yc xé tay xé chân diệp tông xong giết làm nl phát ra nộ khí dùng thiên vẫn thần lôi kiếm chém thằng yc mất xác phải dùng pháp bảo chạy cong đít. Lần giao thủ này có thể nói là nl ăn ( đương nhiên phải trong tình trạng nộ khí XD)

Sau khi bước vào long khư giới vực nl chỉ gặp lại yc 2 lần, lần 1 là trong cái tháp gì đó để tìm bảo vật, nhưng ko có đánh nhau. Lần thứ 2 là gặp ở tông gì toàn nữ quên tên rồi XD, lần này cũng ko có đánh nhau mà thằng yc chỉ muốn nl hợp tác giết thánh đế nên mới giúp diệp tông hồi sinh hóa giải hận thù. Chả có cái mẹ gì là ăn hành dài dài cả, đánh còn éo đánh éo hiểu ăn hành ở đâu XD. Thằng yc đc cái khinh khỉnh vì cảnh giới nó trên nl thôi, mà nl tu luyện thiên đạo thần quyết nên chậm bị thua thiệt cảnh giới là bt, thằng nl trước giờ vẫn bem mấy thằng trên cấp bt vì đặc trưng của thiên đạo thần quyết là vậy. 

bruh nói yc cho nl ăn hành dài dài vậy cho xin chap truyện chữ nào có nói như v XD
Yêu Thần Ký
yc cho nl ăn hành dài dài ???? vcl trong truyện chữ có đoạn nào nói vậy thế bro, xin trích dẫn XD

nl với yc chỉ giao thủ với nhau vỏn vẹn có 2 lần ( 1 là đánh trong hắc viêm tháp, 2 là đánh ở quang huy chi thành) Sau 2 lần giao thủ đó thì 2 thằng này chưa bao giờ đánh nhau lại 1 lần nào nữa, sau khi lên long khư giới vực thì mỗi thằng 1 tông và hiện tại thì thằng yc vì muốn hóa giải hận thù với nl nên giúp diệp tông hồi sinh, vậy thì bruh nói yc cho nl ăn hành dài dài ở đâu ra vậy XD hay ý là cho ăn hành lá =)))))
Yêu Thần Ký
yêu chủ có cho nl ăn hành dài dài gì đâu bro, nl điên lên nó chém cho mẻ người chạy cong đít chứ ngồi đấy mà ăn hành XD. chẳng qua lúc đánh nhau trong hắc viêm tháp nl còn đang yếu còn thằng yc vớ đc cái xác có vô thượng chi thể thôi, nl tu luyện thiên đạo thần quyết càng lên cao càng mạnh, càng về late thì yc tuổi l emo
Yêu Thần Ký
Xin truyện: ae ai biết cho mình xin truyện có thằng cu bé xíu mặc 1 cái mũ tai thỏ, vũ khí của nó là cái búa. nó đi tìm cha và trong thế giới của nó mấy thằng này hành nghề như kiểu hunter (đánh thua là phải giao nộp hunter coin hay gì đó XD), mỗi thằng có 1 con heo đựng tiền khi nào tiền full con heo thì sẽ đc 1 điều ước. Tên truyện mình nhớ mang máng là nắm đấm x hay cuộc phiều lưu của x gì gì đó. ae nào biết thì cho mình xin vs ạ, tks :D
emo
Yêu Thần Ký
mấy bro cho hỏi chap mới nhất đây là chap bao nhiêu truyện chữ với emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi