avatar
Final Wing Cấp 5
Ngày đăng ký: 23/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bạn Gái Chung Nhà
emomình nghĩ tập cuối đáng lẽ nên để kết cả 4 người về chung 1 nhà là đẹp nhất ! Bởi cả 3 người đều thật tâm yêu thương đối phương, và cả đứa con của Nat với Rui đều rất vui vẻ chấp nhận Hina như chính Rui! Vậy thì làm sao không về chung 1 nhà nhỉ ? Tác giả để kết thế này có hơi tội Rui - dẫu sao chuyện tình tay ba này cũng được người nhà thấu hiểu cả rồi - thì còn sợ gì nữa đâu lời bàn tán của người ngoài - cả 4 người thấy ổn thì liền được rồi! Có hơi buồn cái kết của tác giả một xíu!
Bách Luyện Thành Thần
chap sau mà Chinh bật mode trêu đùa với Ấu Cầm kiểu  " bất kể thắng thua nàng đều được thưởng " thì sẽ vi diệu lắm :)
Ajeossi
SAD END - I think End with Ha-neul and Ajoesei is Best End ! I don't like this End !
Loser
Cái kết rất đẹp - mặc dù câu chuyện đầy bi thương - mình mong rằng tất cả mọi người yêu nhau đều được hạnh phúc! 
Lilith Cord
Forever not forgotten in my mind
H-Mate
Đm - thề tức éo thể chịu được với con nu9 - bao lần na9 thể hiện tình cảm rồi - cũng bị nó gạt đi bằng cái lí do mãi mãi là bạn - tới lúc na9 yêu đứa khác thì lại hối hận - xong còn banh lozz cho thằng Geoge ịch - làm đồ chơi SM cho nó biết bao lâu - con mẹ nó - gặp na9 còn lấy chứ gặp mình - mình băm - bỏ cmn luôn chứ cưới làm cái gì :( ỨC ÉO CHỊU ĐƯỢC
Trong Nhà Có 2 Bạn Gái Song Sinh
mong là tác không chơi NTR - bộ này chỉ nên ôm 2 vợ sinh đôi là đẹp nhất rồi - sẽ có hiểu lầm - hy vọng kết quả HE !  không ai phải tổn thương :)
Trọng Sinh Mạc Thế
mình cơ bản lại thấy truyện này khá thú vị - mặc dù mạch truyện đi chậm - như trong truyện thì mới chỉ khoảng 1 tuần sau khi biến cố xảy ra nhưng đã kéo tận gần 100 chap -khá dài để theo dõi và đi đến kết cục cuối cùng - mình nghĩ và cũng mong tác sẽ đấy thuyền và kết HE cho cặp collins cùng li - không có xxx -Hàn nhưng truyện đi tình cảm nhẹ nhàng - là 1 truyện đáng để đọc
Nếu Em Vui
emoThực ra nếu xét đúng sai, thì main xe lăn sai từ đầu, đúng là vợ bị kiềm hãm do mình mất khả năng sinh lí, nhưng đã lựa chọn ích kỉ để cho bạn chịch vợ mình mà chưa làm rõ được ý kiến của cô ấy, và càng sai hơn khi lần nữa đã khiến vợ mình mất đi tôn nghiêm triệt để lúc cho 2 người bạn kia chơi tay 3, cái sai cuối cùng trước lúc bắt đầu hàng tấn bi kịch là sau khi thực hiện 2 điều sai trái kể trên, anh vẫn khẳng định là ( vì anh quá yêu em nên mới thế ). Vâng! vậy mà anh tiên phong cắm sừng vợ mình khi chịch thư kí, mà còn hướng thụ cái điều đó nữa !

3 điều cơ bản trên là nguyên nhân của bi kịch, cũng là tự main tạo nghiệt, làm sao có thể có kết cục tốt, trong khi anh main nhà ta cặm cụi làm xong 3 điều đó, thì người vợ của anh vẫn chưa làm gì có lỗi với anh, mặc dù có suy nghĩ nhớ về thằng bạn thân lần đầu main cho nện vợ mình, nhưng chẳng phải tất cả cũng từ tay main mà ra sao ? 

Hận a! một đời đẹp đẽ cư nhiên bị hủy trong tay một người ngu muội !
Khóa Chặt Đôi Môi
Chap 62 này nên cho tình tiết Phong ca hận bản thân mình trước đây rõ hơn bằng việc xúc động rơi nước mắt sau khi nghe nữ 9 kể và thay vì câu nói kia vang lên trong suy nghĩ - sao không để nó thành tiếng nói được Phong ca nói ra thì ok hơn chứ ?  :(
Tuyệt Thế Võ Thần
Mộng Tình sau khi đổi họa sĩ thì cảm giác không đẹp như trước - buồn quá  :((
Khóa Chặt Đôi Môi
đáng lẽ câu cuối của chap 10 nên thay vì nữ 9 nói là  " Anh tin tôi đi. tin tôi 1 lần này thôi .. " thì cmn nên để là " Tại sao anh không tin tôi, dù chỉ 1 lần.. " và sau đó ngất đi.. để cho thằng nam 9 bối rối cmn - hỗn loạn cảm xúc có phải hay hơn không  ?
Bách Luyện Thành Thần
MỤC NINH TUYẾT XUẤT HIỆN Ở CHAP MẤY CÓ BÁC NÀO NHỚ CHỈ MÌNH VỚI ! CÁM ƠN  !
Nhất Chỉ Sủng Hôn
nhiều lúc chả phải mình bực chứ thề tức vãi lone luôn! na9 tự ẩn thân phận - rồi lại dùng vai Hoắc tổng tiếp cận - trong khi nu9 thì chung thủy - bảo sao chả phải bao lần tự ăn dấm chua - bảo sao chả phải bao lần bị nu9 gạt ra - tự làm tự chịu - lại oán trách nu9 - mà nu9 có biết đâu- đến bó tay với anh na9 não tàn !

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi