avatar
FBI -san Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
BlazBlue - Variable Heart
Ta thấy loliemo
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
thấy con sói nào dính người, vẫy đuôi chưa
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
riết giờ ko biết delta là cún hay mèoemo
Ori of the Dragon Chain – “Heart” in the Mind
làm cái gì chả được là làm gì? rốt cuộc cháu có định làm gì không? hay mỗi cái trò lên đây khoe cháu biết ip emo
cháu ko bỏ mà sao chú đợi gần cả tháng rồi vẫn chả thấy cái mọe gì thế cháu? 
giờ mới biết cái IP kia bán được đấy, kiếm đc xu nào chưa cháu ơi.
Hazure Waku No Joutai Ijou Skill De Saikyou Ni Natta Ore Ga Subete Wo Juurin Suru Made
vẫn có thêm 1 con lợn vào ráng cắn à? nhân nghĩa đạo đức mà mày kêu vớ vẩn thì mày chết cụ mày đi đừng có sóng mà phá xã hội nhé con. mày thích dẫn chứng như nào khè ra bố xem thử
Diệt Quỷ Nhẫn Giả
tag gender bender bị lột rồi hả mọi người?
Ori of the Dragon Chain – “Heart” in the Mind
thời gian là bao lâu, 1 ngày, 2 ngày. 1 tháng hay chục năm??? cháu chốt cho chú cái thời gian coi. cháu éo tìm đc nhà chú thì ngay tại đây cháu tự tuyên bố cả họ nhà cháu làm lợn nhé.
cãi đéo lại nên phải dùng ba cái trò mèo này chuyển chủ đề, thằng cháu có cái trò này lặp đi lặp lại từ khi sủa với chú đến giờ emo thế mà trong vài giây chú đã tưởng cháu có cái bằng chứng gì đáng chú ý đấy, té ra mục đích chỉ là quăng link bẩn để chú show ip, xin lỗi vì chú đã lấy dạ quân tử đo lòng tiểu nhân nha.
show xong thì lại thế nào? bán ip, địa chỉ? "đòn hiểm" mà cháu tuyên bố đòi chú phải quỳ đây à? emo
Ori of the Dragon Chain – “Heart” in the Mind
ủa thế cũng sủa được, tao nói tao cũng có việc cần tạo acc riêng gần đây, chả lẽ việc của tao lại chừa thời điểm nhắn tin với mày ra hả? emo clone vẫn chỉ là clone, đã xách clone ra chửi nhau với tao thì im mẹ mồmm, lý do bao biện clone thì thay xoành xoạch
sợ kết bạn thì mở cài đặt tin nhắn ra chửi nhau với bố mày nè. cháu show địa chỉ riêng nhà cháu chưa mà bắt bố mày show số nhà cho mày?
bố mày đã đưa ra bằng chứng vì thế thằng PHẢI ĐƯA RA BẰNG CHỨNG là thằng nguu nhà mày, khi bố mày đã đéo đặt điều kiện gì thì đến lượt thằng nguuu như mày chỉ có tư cách đưa ra bằng chứng, đéo có tư cách yêu sách bất cứ hành động gì từ bố mày. Một khi bố mày đã chấp nhận một điều kiện để có bằng chứng là BỐ MÀY ĐANG BAN ƠN CHO THẰNG NGUU NHƯ MÀY CHỨ KO PHẢI NGHĨA VỤ CỦA BỐ MÀY. Hiểu chưa thằng óc vật?? việc scan là để cho mày cơ hội chứng minh thằng nguu nhà mày ko phải là một thằng cùn đang cố chạy xằng quây éo dám đưa ra bằng chứng, chứ bố mày thì đéo cần phải làm cái mọe gì nữa cả cho đến khi mày tự nôn ra thứ tương xứng để phản bác.
phọt ra 100 trang như mày gáy rồi sủa tiếp nhé con zai, chứ cái trang đầu tiên của mày éo cãi đc cái gì hếtemo 
đọc cho kỹ thứ mày dẫn chứng, chứ lè nhè đc vài dòng hí hửng gửi ngay tắp lự chứ éo biết nó chỉ mới đề cập đến cái gì, đần ỉa
Bạn Gái Chung Nhà
cưới cái đầu buồi, con Rui chủ động chia tay thì cưới cm gì hả thằng đần? đứa con thì lúc nào cũng có thể ở bên ba, khi thì thích chạy qua chỗ mẹ ko có giới hạn, cướp con kiểu cm gì thế?? nói ngu vl
Ori of the Dragon Chain – “Heart” in the Mind
ủa alo! rồi con trai của bố sủa ko ngại thì công khai thông tin chưa con? sao con toàn feat mõm không mà nghe con sủa tuyên bố cứ như con vặn được dù chỉ 1 câu nào của bố vậy?? bố lại ngán thằng cùn lươn chúa như con quáemo 
giờ con có dám show ra bằng chứng ko để bố còn biết!! đậu móe nhìn cái giọng tinh tướng ghê không, xạo lozz cho cố nên phải chạy loanh quanh chuyện clone để né tránh ko đưa ra bằng chứng. lạ đéo gì mấy con chó nguu rách như con nữa. 
bố cần đoạn chụp câu nói của bà Luật sư Nguyễn Thị Phương tự vả mồm chính bả chứ cần đéo gì thông tin của con mà lái thế? chụp thấy lòi thông tin nào của con mà ko biết cắt hoặc che đi cái cần che à, khoe đọc code như đúng rồi nhưng lại đéo biết làm mấy cái thứ đó? trốn như con chó rách cả tháng trời rồi lại kêu bố rep lâu, ngụy biện nguu như con chó vậy!
rồi bố hỏi con sao cái acc rách của con khóa cả chat? dấu sạch thông tin vậy?? gửi link fb nhưng lại giấu thông tin, éo dám kết bạn, tắt chat thì con gửi fb của con làm đéo gì vậy con? acc ảo mà con còn trốn đến mức độ thì lấy tư cách gì khiến bố tin vào địa chỉ con khè ra?
Con nên biết vị trí của con vẫn luôn là trong hố cứt nha con, bố đã đưa ra dẫn chứng, con thì đéo có.
ko dẫn chứng được thì chính con tự thừa nhận bản thân là thằng nguu xạo lozz. 
ngay từ đầu con đéo có tư cách đưa ra điều kiện cho bố mày nhé con, nhắn tin và kết bạn đã là bố chấp mày rồi đấy.
Blade skill online
đúng rồi, biến gái rồi thì kế tiếp phải kiếm bé pet cute phô mai que vàoemo
Ori of the Dragon Chain – “Heart” in the Mind
rồi cháu có phải cử nhân luật không? có bằng luật sư không? yes or not? nói láo thằng cu em công khai nhận cả họ làm chó luôn nhé, dám chơi ko?emo
muốn được anh kb thì phải có tư cách ít nhất là làm người, mày nghĩ kết bạn với chú thì thằng mạt hạng nào thích cũng được chắc? 
anh mày có ra lệnh cho nhóc xin phép nếu cố cmt à? trích ra đoạn đó hộ anh xem cái nào thằng oắt mang mõm của một con chó và não của một con lợn. emonói mày hèn sao cố né đi đâu vậy. 
đù mé nhóc đéo nhắc thì anh mày còn suýt quên một trong những cái bait nguu nhất của mày, ĐÁNH ĐỒNG VỢ CHỒNG VỚI NGƯỜI YÊU??? trần đời tao chưa thấy đứa nào nguu như này. thế con mẹ mày bị thằng cha mày đang nứng đi ngang qua hiếp cho mang bầu rồi bị ông ngoại, nội mày ép cưới, nhưng cha mẹ mày éo có tình cảm gì, thì thể nói cha mẹ mày là "người yêu" không?? dám khè ra hộ chú cái khái niệm người yêu và khái niệm vợ chồng ra ngồi phân tích không? đến giờ vẫn đếch nhận ra sự ngu lồn của mày thì tao nói thật, tự hóa kiếp cái đời chó của mày đi cho bớt gánh nặng xã hội.
rồi "Quy vào tội vu khống thì trước hết là phải vu khống" đoạn này nhóc móc ở đoạn nào trong điều luật vậy? hay vẫn là feat mõm của nhóc?
"...PHÂN TÍCH TỘI VU KHỐNG:

Theo quy định tại Điều 156 Bộ luật hình sự năm 2015, Bộ luật hình sự sửa đổi, bổ sung năm 2017, một hành vi sẽ bị coi là phạm tội vu khống khi có một trong các biểu hiện sau đây:

- Tạo ra những thông tin không đúng sự thực và loan truyền các thông tin đó mặc dù biết đó là thông tin không đúng sự thực.

- Tuy không tự đưa ra các thông tin không đúng sự thực nhưng có hành vi loan truyền thông tin sai do người khác tạo ra mặc dù biết rõ đó là những thông tin sai sự thực..."
link bài của luật sư Nguyễn Thị Phương đây nhóc, mày nhắm mày học cao hơn cô này ko?
https://luatminhkhue(.)vn/toi-vu-khong-nguoi-khac-bi-xu-ly-hinh-su-the-nao.aspx#:~:text=PHÂN TÍCH TỘI VU KHỐNG:&text=- Tạo ra những thông tin,thông tin sai sự thực.
bỏ dấu ngoặc quanh dấu chấm giữa chữ luatminhkhue và vn bố mày dẫn chứng rồi đó, đến lượt nhóc con chứng minh "tội vu khống là vu khống" theo luật Việt Namemo
Hẳn là thằng ku lại bắt đầu chạy như chuột éo dám đề cập.
Diệt Quỷ Nhẫn Giả
đang ngủ ngon bị nhét cơm chó vô mồm. mồn lèo ko tỉnh mới phí emo
Danchigai
loli luôn là liều thuốc bổ tâm hồn emo
Diệt Quỷ Nhẫn Giả
emo
Lời cầu hôn của vị vua
genben thì thích thật đấy! nhưng tao thích main có thân xác từ đầu đến cuối vốn là của mình hơn là đi sử dụng thân xác đã từng là của người khác dù đó là đc nguyên chủ cho đi hay đoạt xá.
giá như tác giả chọn cách main đầu thai như bộ Vua Anh hùng hoặc tự biến đổi sinh học dựa trên cơ thể gốc, hoặc là thân xác do chính main tự nặn ra như nhân vật chơi game
emo
Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
Chất lượng art có vẻ đi xuống, không còn cảm thấy lực trong những pha choảng nhau nữa. nét sơ sài hơn lúc trước nhiều emo
Diệt Quỷ Nhẫn Giả
emo tôi phát hiện 1 trường hợp shota bị quấy rối td
Anh Hùng OnePunch
emo
Thằng sai nó biểu lộ biểu cảm đa dạng như vậy hồi nào thế?
Có đúng là sai không
Danchigai
hãy nhớ lấy lời ta: loli là để cưng chiều, loli là để yêu thương. emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi