avatar
Mình thích những thứ ngọt ngào <3 Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô Em Gái Quý Giá Của Nhân Vật Phản Diện
Nên Charlotte hiện tại là người hiện đại chứ không phải nu9 gốc
Cô Em Gái Quý Giá Của Nhân Vật Phản Diện
Không phải dìm nu9 nguyên tác đâu, tại nu9 nguyên tác cũng xuyên sách như Anissa vậy.
Ngôi Sao Cho Tôi
Càng ngày truyện càng đi lệch với gu của toiiii mn ạ :
Thật sự 1, 2 người theo đuổi nu9 thôi thì không nói gì, đằng này càng ngày càng lòi ra nhiều na8 nữa :) Vừa giải quyết xong anh tóc hồng thì tới anh tóc bạc :>
Không phải chê bai gì nhma tôi thấy nó bị nhàm ấy mn, kiểu hơi giống teenfic. Toii muốn tác giả để cho Tử Tinh và Tư Nam vượt qua được thử thách là sự xa cách này để có một cái kết đẹp nhưng không phải là cái thử thách mà có người thứ 3 xen vào. Ngay từ nhỏ cũng chỉ có Tư Nam là nhận ra tình cảm của bản thân trước, khi vừa gần được xác định tình cảm với nu9 rồi thì lại phải đi xa. Không biết có bạn nào suy nghĩ giống toiii không, chứ toiii cứ hay kiểu cảm thấy na9 thì chỉ có mình nu9 thôi, còn nu9 thì cho dù không có na9 cũng vẫn có người khác xung quanh. Gì thiên vị nu9 vl ạ! Hay là toii nhạy cảm quá????
Không phải mình làm quá đâu, thật sự chỉ đang cảm thấy khó chịu nên nêu ý kiến thôiiii :emo
Công Chúa Chloe
Chị gái của na9 là bà tiên tri ấy! Mấy bạn chưa đọc thì đừng có bình luận lung tung. Chúa hề hết sức :)
Sao Lại Là Yêu?
Nu9 là tiểu Điểu thì tốt rồi đó! Nhưng nếu nu9 mà không phải tiểu Điểu thì liệu na9 sẽ yêu nu9 không? Na9 rõ vẫn còn luyến tiếc người cũ, cho dù bên nhau rồi cũng chẳng là thật sự buông được. Ôi Yêu Yêu cụa tôi ~ Mấy bộ truyện ngọt sủng thế này toàn cho nó một cái lý do phi lý vô cùng để dẫn tới kết HE, không biết đã lạc nhau, đã đánh mất nhau như thế nào, chỉ cần là na9 thì sẽ về với nu9 mà thôi. Tuy nhiên mình vẫn thích =)))))))
Đừng Khóc
Ok anh iuu emo
Sao Lại Là Yêu?
Vầy thì còn lâu nu9 với na9 mới bên nhau được. Na9 còn luyến tiếc người cũ vậy, thôi về đây em thương Yêu Yêu. emo
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Eo tui đọc hết chap 85 rồi dừng nè mọi người. Tại nghe bảo bắt đầu từ mấy chap sau sẽ kể về chuyện của Psyche nhiều hơn á, chứ chị Medi cụa tui ít xuất hiện lắm. Mặc dù tui không thích Psyche, nhưng cũng không đồng nghĩa với việc tui ghét chỉ đâu nha mọi người. Tại tui là người chơi hệ only one nên việc thích cả hai là điều không thể, tui lỡ lọt lưới chị Medea nên không nhảy qua hố Psyche được hic :(( Psyche không phải gu tui. Sorry
Rồi mọi người cho tui hỏi là mấy chap sau chị Medi có xuất hiện nhiều hong mọi người? Hay chỉ lâu lâu ké sóng của Psyche thôi thế ????????
Cơ mà mấy bạn fan Psyche đừng vào táp mình tội. Mình đã nói rõ, mình không thích, cũng không hề ghét chị Psyche nha! Mình chỉ only Medi thôi...
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Có lẽ đây là bộ truyện đầu tiên mà tui không mong na9 sẽ tới cứu nu9. Tui muốn nu9 chơi hệ solo với con gấu đó á mọi người, kiểu tự lực cánh sinh ấy, tại gần đây tui thấy chị hơi bị mất phong độ nha. :)))
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Ngôn bạn ơi. Nu9 giả trai thôi.
Xin Chào, Bạn Học Thụ Động
Bạch Ưng cụa tui đâu? Ổng là na9 mà đọc hai chap kề đây cứ tưởng là na8 không bằng emo
Lục Tổng, Vợ Ngài Lại Lên Top Tìm Kiếm Nữa Rồi!
Phụng Lâm Thiên Hạ: Đệ Nhất Mỹ Nữ nha bạn 💜
Cơ mà bộ này drop rồi.
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
Papa về phe Aria nha mọi người! Mấy bạn bên dưới đừng kí đầu ổng, tội =))
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
Thì bả là ác nữ mà :))
Sao Giờ, Đẩy Thuyền Tới Muốn Yêu
Ơ na9 nhỉ tuổi hơn nu9 à mọi người? emo
Kế Hoạch Công Lược Của Cô Vợ Gả Thay
Ơ ngủ với người ta xong rồi lại bỏ đi công tác, cứ thấy ông na9 hèn hèn kiểu gì ấy. Cả hai đều thích nhau nhưng cứ theo đà này thì chắc sắp end truyện tụi nhỏ mới đến được với nhau quá!
Một Ngày Nọ Ta Trở Thành Công Chúa
Ơ bạn có đọc truyện không, hay chỉ lướt xem thôi thế? Ông tiên hoàng đế mới chính xác là người sử dụng ma thuật đen nhé bạn. Đời nào tác giả lại cho nu9 đứng về phía kẻ ác bao giờ đâu. emo
Dưới Tán Cây Sồi
Ơ bộ Sủng Hậu Của Vương mới là bộ đạo truyện Sủng Phi Của Pharaoh chứ?
Quả Táo Của Anh
Ơ ảnh bìa như lày thì có tận 2 na9 à??
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
Sao mấy chị đẹp xuyên sách cứ thích gán ghép na9 nu9 trong nguyên tác với nhau mà không quan tâm đến cảm nhận của họ nhỉ? Họ có tư duy và mạch cảm xúc, nó có thể thay đổi bất cứ khi nào mà? Ôi công chúa, làm ơn hãy nhìn nhận họ như một con người bình thường và ngưng xem những người đó thành mấy nhân vật con rối trong bộ truyện cô đã đọc ấy đi. 
Chứ tuii không chịu ngược đâuuuuuuuuuuuu emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi