avatar
Ngô Bắp Cấp 5
Ngày đăng ký: 20/07/20
Linh thạch: 2.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Nói như vậy tg này cũng ko khác thế giới kiếm lai là mấy với tình trạng nhận biết hiện giờ, tg này đạt đc trọng thiên là mạnh rồi, muốn vượt qua nhưng tuổi thọ ko cho phép, còn đất sống cho hậu bối, như mấy truyện tu tiên khác lão Quái sống ngàn năm ai chơi lại ko hack thì quá vô lý
Ta Là Tà Đế
Nếu anh tạ chơi hack bật hết mod mà đánh thì có thể thắng, nhưng ko giết đc, nhưng mạng với nguyên điểm còn hay ko thì chưa chắc, kkkk emo
Ta Là Tà Đế
Lol má nhớ lại cảnh tượng giả làm hòa thượng lừa gạt tình cảm ni cô bằng phật pháp là thấy nó ngộ ngộ rồi, tác giả này kì hoa thật. 
BÔI NHỌ PHẬT GIÁO CÓ ĐẦU TƯ
Ta Là Tà Đế
Tôi đọc cảm thấy khó chịu thiệt, nhưng bạn nếu tìm hiểu cả đạo giáo và Phật giáo thì sẽ bt ý của bà này nói là gì, đó là thân như ko thân, mới tu nhìn thấy núi là núi, tu rồi nhìn núi ko phải núi, khi ngộ ra núi cũng chỉ là núi, nó khó hiểu như vậy đó, ý bà sư là ngộ ra " Bát Nhã" Thứ mà đạo Phật luôn hướng tới, cũng như có dính dáp tư tưởng cuối cùng của vô vi đạo. Nói chung tôi chưa đủ trình để giải thích chỉ bt ý tác giả muốn nói là vậy. " Mà thằng trung Quốc nó bát đạo Phật lắm nên đọc cho vui thôi đừng tưởng thiệt tội chết.
Ta Là Tà Đế
Nói đơn giản yêu là gì là chịch cảm giác của chịch nói thô là như vậy khi bạn đã làm với 1 ng đến phác ngáng thì con mẹ nó đéo còn cảm giác, như cảm giác lúc yêu thằng khác hưởng, tới khúc cuối thối nhất lại là mình nhảy vào, thì lúc này còn gì nữa, ngoài tình đồng chí.
Tà Ác Làm Vương
Im mẹ mồm đi nhóc ác
Tôi Livestream Cầu Hôn Nữ Quỷ Vậy Mà Thành Công!?
Thế giới này đáng sợ quá, Lúc kia có trg trình nói về mấy vụ này, em bị hiếp D còn rất ngỏ tuổi, tới mức cơ thể chưa phát triển đc nhiu, lại bị xâm hại khiến bé bị thủng tử cung hậu môn phải phẩu thuật làm lại, chỗ đó bị hư hại cả đời khó bình phục như cũ,
Thế đạo bây h thật đáng buồn.
Người đi đêm
Đu
Người đi đêm
Nghi vấn là con lìn đó làm.
Tà Ác Làm Vương
Trẻ em bt cái đách gì, đọc truyện riết ngáo lol
Người Trên Vạn Người
Phải nói là cao thủ tụ về hết rồi, đi theo dịch phong 1/2 năm mới lên đc võ đế
Tà Ác Làm Vương
Tại sao phải cứu khi bt trong đó có thằng ác ma muốn giết cusr của nó, năng lực thua thằng đàng em cũ, lại thích combat với âm dương la sát.
Hắc Bạch Võ Đế
Kinh nghiệm là phần lớn
Tà Ác Làm Vương
Đụ mẹ main ngu lol đã chạy rồi chạy mẹ đi, làm lão đại Hắc đạo nhiêu năm tâm hồn như thánh Mẫu gặp tao, tao đánh con kia ngất sỉu, đợi cho âm dương la sát giết hết tụi này, tao quay lại coi còn sót ai ko giết nốt luôn, main ốc bò thánh Mẫu quá mức.
Tà Ác Làm Vương
Đụ má lão đại một băng đảng mà cách cư sử như cc ng ta, đụ mẹ
Tà Ác Làm Vương
Thế giới này hay trong truyện đều có 1 đạo lý rất đúng, kẻ đáng sợ nhất là kẻ đạo mạo nhất quần là áo lượt, luôn giúp đỡ ng khác, nhưng ko bt sau lưng nó là thứ gì đâu.
Tà Ác Làm Vương
Ng bình thường ngu tới mức nào cũng bt vạch chim ra xem, đi lại đéo đau mà nói mình bị hiếp, truyện não tàn vl, ác nhân mà lại đi tha cho thằng đó, đúng là giống như ác ma nói ng quá lương thiện.
Tà Ác Làm Vương
Đã muốn điều tra có bản lĩnh thì đi 2 con đg, cái đầu của ác nhân gấp đôi ng thường nhưng cảnh sát lại chỉnh đc ác nhân, một hắc đạo tụ tập đàn em cũ lại đồ sát cả trg, 2 là bạch đạo điều tra lại, dùng quyền thế đó ai bì đc với chính phủ.
Tà Ác Làm Vương
Tôi cũng vậy nếu nói giết cả thế giới 7 tỷ ng, thì đã làm ác từ lúc trc rồi sợ đéo gì, tổng hợp lại dụ trung 1 chỗ đánh bơm phát là xong tìm làm mẹ gì chết mấy ngàn ng đổi lại sự sống cho 7 tỷ ng.
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Đơn giản kiếm chủ yếu là đòn thế đâm là chính, đao thì chém là chính, luyện võ mà ko học căn bản biến chiêu lộn tùng phèo ng trong nghề cười cho. Nên mấy ông này phải làm vậy ko đọc giả ng trong nghề cười cho

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi