avatar
Vi baby Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thanh Xuân Của Chúng Ta
hmm bạn cmt lâu rồi nên chắc cũng đọc mấy chap sau rồi còn mình mới đọc tới đây thôi :v nhma theo ý mình nghĩ thì vốn tiểu thuyết nó đã có trật tự của nó rồi, có câu chuyện và cái kết nên nữ chính chuyển đến một giai đoạn nào đó thì nhân vật trong tiểu thuyết gốc vẫn vận hành như truyện thôi, tính ra nữ chính tuy hành động hơi khác nhưng cũng không thay đổi cốt truyện, vẫn hôn nam chính, hẹn hò với nam chính và gặp được nam phụ, gây thù với nữ phụ... nên những khi nữ chính ở thực tại thì thế giới tiểu thuyết vẫn trôi qua, nữ chính tiểu thuyết vẫn ăn, ngủ, học... bình thường :v
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
sau bao nhiêu chap cuối cùng cũng có chap t được cmt sớm. T chỉ muốn nói là cmt từ lúc spotlight về cp phụ là nó bị xàm hẳn ra, toàn kiểu ôi tác giả trả cặp chính lại đi :))))) Đm trả là trả tđn, làm như cp chính nó đang mập mờ, đang đổ vỡ hiểu lầm các thứ mà đá sang cp phụ không bằng á má. Đằng này cp chính tác giả canon đàng hoàng rồi, tụi nó đang yêu nhau thắm thiết, vẫn là đôi gà bông dễ thương cute đang muốn support cho chuyện tình bạn bè.

Thử tác giả focus cp chính, cho tụi nó hẹn hò rồi ra trường rồi kết hôn cái end chắc mấy bạn giãy đành đạch lên bảo end sớm thế còn cp phụ chưa được viên mãn hok chịu đou, tác giả ác với anh nam8 bla bla.

Còn mà tạm chuyển qua xây dựng tình cảm cp phụ thì đòi phải focus only cp chính thôi, đôi chính mới có quyền drama còn đôi phụ phải nhanh lẹ iu nhau rốp rẻng cho xong (hmm nhưng mà thật ra t thấy rõ ràng truyện này xây dựng tận 4 nhân vật chính lận mà :v đâu phải cp phụ là 2 nhân vật ất ơ làm nền khi không chen vô đâu? bruh đôi này cũng ảnh hưởng tới cốt truyện chính lắm chứ bộ, giờ mà để cp phụ đến với nhau 1 cách nhạt toẹt chắc tác giả cũng bị nói :)) )

Tới khi viết về cp chính cho xuất hiện nữ phụ các thứ rồi thêm thắt drama cho kịch tính và tăng nội dung truyện thì cũng la làng tác giả này nọ thôi :))) sống sao cho vừa cái nư mấy bạn
emo
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
anh nhà chuẩn bị quê, đi kéo băng tới bụp nhà vợ xong hồi phải xin lỗi =))))
Hoàng Nữ Tóc Đen
bộ xanh lá 2 chùm của nữ chính xinh xỉu mà chưa gì thay đồ rồiiii
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
bruh thật sự thì nếu bạn đó làm như k có gì xảy ra mới lạ á =))) bạn kia hiểu chuyện vl vì nếu đứng trên lập trường của bồ bạn thì không ai muốn người yêu mình thân với nhỏ khác trong khi nhỏ đó thì từng tia bồ mình, tâm lí đó emo
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
Dứt khoát đi bro =))))) Hoặc là từ chối thẳng, được ăn cả ngã mất bạn. Không thì có bồ để bạn kia tự bỏ cuộc rồi làm bạn tiếp dù là nhiều khi không thể thân được như trước nữa. Chứ kiểu dây dưa như này mệt cả hai emo
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
ụa nay 24/10 nè
Hoàng Hậu Ương Bướng
Mặc dù lời của nam9 phán ra như yêu con người của nữ9 của hiện tại, so với truyện ngôn tình trọng sinh hoặc xuyên không thì đều có tình tiết nam9 trước ghét sau yêu vì nữ9 thay đổi. Còn truyện này tính ra ban đầu nam9 gặp bà nữ9 hiện tại cũng bởi vì nữ9 trong quá khứ luôn á =)))) kiểu sao trước nàng kiêu ngạo mà giờ lại phải chịu ủy khuất, trẫm xót nên trẫm sẽ quan tâm nàng hơn. Nữ9 không cần làm mẹ gì vì nam9 simp vợ, đóe cần tranh sủng nam9 tự vác thân qua, mà tất cả cũng vì nam9 nhớ tình cũ với nữ9 trước =)))))
Chị Gái À, Kiếp Này Em Chính Là Nữ Hoàng
t lại nghĩ khác, nữ9 kiếp trước là phụ tá giúp Cesar lên ngôi, rồi làm vị hôn thê nắm chức tương đương hoàng hậu trị vì trong 9 năm tức bả có tài từ kiếp trước chứ k phải vì biết trước kịch bản mới biết đối phó như bây giờ. Mà việc bả có tài Cesar đều biết, xong cuối Cesar vẫn chọn con tóc vàng vì xinh và gia thế nên bả mới nghĩ gu thằng tóc đỏ là "con gái không tài mới là đức" =)))))

Kiếp trước nữ9 trong mắt người khác mờ nhạt từ đầu tới cuối, làm chuyện lớn (như đầu độc hoàng tử) nhưng cũng chả ai biết, tới lên vị hôn thê của vua rồi còn bị khinh thường, suốt đời mang mác con ghẻ. Mắc công sống lại 1 lần thì cũng phải thể hiện bản lĩnh, không dập khuôn như hồi đó. Xu ở chỗ tự nhiên đéo ngờ ông vua chơi vố đau :)))) 

Ít ra chuyện này thực tế ở chỗ trùng sinh nhưng không phải khi nào cũng win, truyện khác nữ9 trùng sinh là coi như làm cái gì ăn cái đó k bao giờ bị gài hàng nữa, còn truyện này lệch kịch bản cũng thú vị mà =)))))
Chị Gái À, Kiếp Này Em Chính Là Nữ Hoàng
bạn nên dzui đi vì người cấn lúc này là mấy người theo Chúa giống tôi =)))) 

kiểu bộ này cũng không phải lấy đạo Chúa ra khai thác 100% nhưng cũng một phần nào (thật ra là nhiều phần) để làm tài liệu tham khảo, từ giáo hội kinh thánh rồi các vị tư tế tông đồ cũng về cơ bản cũng giống bên đạo tôi. Nhưng wtf Đức Hồng Y có vợ, rồi còn ác vl nữa chứ, xong giáo hội gì tranh quyền đoạt chức các thứ các thứ =)))))  kiểu biết là không phải đạo mình đâu, chỉ là dựa theo tí thôi mà đọc cũng cứ sao sao luôn á 🥲emo
Ác Nữ Trùng Sinh
ê đọc cmt xong t lú vcl ra, sao mn nghĩ nam9 trùng sinh luôn được hay dị, đọc hết chap này rồi cái câu nam chính nói: "ta vẫn yêu nàng dù có trùng sinh" thì t hiểu theo ý là anh vẫn yêu em, kể cả khi anh có cơ hội được chọn lại thì anh vẫn chọn em, kiểu kiểu vậy, t chỉ nghĩ đây là câu tỏ tình siêu ngọt thôi luôn á má =))))))))))))

Vì lúc nữ9 mới sống lại, lần đầu ổng gặp nữ9 ổng chỉ nhớ trong giấc mơ có cô gái y hệt cô này, chứ cô gái trong mơ là ai bị cái gì ổng đâu nhớ đâu hic
Boss Nhà Giàu Lại Là Nữ Sinh Trung Học!
nữ chính chết rồi nhập linh hồn với Cố Ninh 18t chứ đâu có quay ngược thời gian 🥹
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
Conan nhaemo
Kim Bài Điềm Thê
Nhiều bạn cmt là màu tóc, màu mắt, kiểu tóc...khác nhau thế sao nhận nhầm hoài. Thì mình có đọc được giải thích thế này, nguyên tác truyện thì nhân vật nào cũng là người cùng quốc gia (Trung Quốc), là người châu Á, nên đường nét gương mặt của người châu Á, mắt đen (nâu) của châu Á, tóc đen.

Khi lên truyện, tác giả vẽ màu mắt, màu tóc xanh đỏ tím vàng để chúng ta dễ phân biệt, vì cùng một tác giả thì có cùng một kiểu vẽ, nếu dùng màu mắt đen, màu tóc đen hết thì người đọc một hồi sẽ rất lú, bận nhìn quần áo các thứ để phân biệt sẽ không chú ý vào lời thoại nữa nên việc đọc truyện rất lâu rất tốn thời gian.

Nên ở đây có thể hiểu là mình nhìn hai bé khác nhau hoàn toàn nhưng trong truyện theo góc nhìn của nam chính thì nó là sinh đôi với gương mặt giống hệt nhau, kiểu tóc giống nhau, màu tóc đen và phong cách thời trang hôm đó y chang nhau, nhận nhầm là phải!
Nhất Định Chúng Ta Sẽ Được Hạnh Phúc
mă vc thiệt có thể t bị lậm tiểu thuyết ảo ma nhưng đm có ai xuyên không rồi mà vẫn phế như này không trời =))))) t k cần nữ chính trọng sinh thành thần, thành thiên tài hay gì hết, chỉ cần thông não thôi đm 🙏🙏 tay cầm tiền, cầm đt mà gọi một xe cấp cứu, một xe cứu hỏa với xe cảnh sát khó lắm hả, nhiều khi chỉ cần gọi xong ngồi chơi xơi nước mẹ luôn cũng được, người ta lo hết. Ra gặp ông giám đốc xỉn say đi cà lắc cà lư rồi mà nhờ ổng chăm bà bầu ditme, rồi cái pha nhào vô lửa khùng điên nữa 🙏🙏🙏
Nữ Thần Giáng Thế
Fan dù có tâm idol có tầm thì vẫn rất sốc á. Kiểu fan chi tiền cho idol đôi khi còn nhiều hơn cả cho bản thân, nói chung thương yêu idol hết mực, xem idol là hình mẫu lí tưởng, là mẫu người bản thân muốn hẹn hò. Giờ mà nghe tin idol có người yêu rồi thì mấy ai mà vui vẻ chúc phúc hết mình nổi, kiểu vẫn sẽ tiếc tiếc dù là biết mình không có cửa, bên Hàn toàn fan bạn gái chứ ít các fan mẹ xem idol như bảo bảo đâu, toàn muốn cưới à 🥹 Chưa kể thực tế mỗi khi kpop có idol công khai hẹn hò á hả, trừ khi là qua tuổi 3x thành ông chú rồi, fan cũng cỡ cỡ đó lập gia đình đồ rồi thì mới ủng hộ. Chứ cỡ như Seojun đây fan toàn độ tuổi mộng mơ 18-25 thì đúng kiểu: “Tạm biệt Seojun, khóc xong rồi thì thôi cất gọn poster anh vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau anh nhé. Mỗi lần nhìn thấy anh em sợ lại làm tim mình đau hơn. Em không biết em có vượt qua cú sốc này không nữa. Chờ anh nửa năm, để rồi nhận trái đắng như vậy. Album đặt rồi cũng không muốn lấy về nữa. Em chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên em đành ích kỷ vậy thôi. Chưa được 2 năm mà, anh có cần vội vã hẹn hò vậy không? Cắt đứt liên lạc với mọi người để không liên lụy tới họ nhưng vẫn hẹn hò được ạ? Em cảm thấy như bị lừa vậy, công sức lo lắng cho anh thừa rồi vì anh chắc vẫn luôn hạnh phúc bên ai kia. Vừa showcase gặp fan xong đã đi gặp bạn gái luôn, tình yêu của fan với anh chắc không đủ. Anh thừa biết fan girl là ntn mà 😭, vậy mà anh vẫn như vậy.
Tạm biệt anh, cho em ích kỷ lần này nhé. Hẹn gặp lại khi em đã mạnh mẽ hơn, em không quay lưng đi nhưng em sẽ dừng lại."

yeah đây là cái văn mẫu, copy của 1 bạn fan khi idol bạn dính tin hẹn hò =))))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Chương 1769 nha
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
hmm không biết bạn có nhớ ba mẹ nữ chính ở TQ có thằng em trai, thằng em lấy vợ có đứa con gái tóc ngắn cướp công ti của ba mẹ nữ chính, cướp người yêu tra nam của nữ chính ở mấy chap đầu hông. Thì thật ra nhỏ đó không phải con ruột của ổng, bà vợ ngoại tình rồi drama nổ ra xong bà vợ tiễn ông chồng lên trời rồi dàn dựng hiện trường đổ tội cho ba và anh của nữ chính gánh.
Nhạ Thượng Thủ Tịch Tổng Tài
Đây chính xác nam chính nữ chính là một cặp tra nam tiện nữ luôn.
Nam chính thì như hạch, làm fuck boy cho tới khi gặp nữ chính nhưng cái tật có tiền là vua hoài không bỏ, nói thẳng ra là mẫu người gia trưởng luôn cho mình là nhất, huỷ hoại bao nhiêu cô gái từ tốt tới xấu. Như con tóc tím tính ra tính nó thông minh, cá tính mà lỡ đi yêu thằng ngu, may là biết quay đầu. 
Đéo hiểu tại sao mọi người chửi Kỳ Kỳ khi mà con nhỏ lớn lên với suy nghĩ mình là vị hôn thê của nam chính, ai cũng nói như vậy. Ít nhất nam chính nên nói thẳng nhỏ là ờ tao đéo thích mày đâu cho nhỏ còn rút lui, đằng này úp úp mở mở xong có đợt vì muốn chọc tức nữ chính nên ôm nhỏ này nói nhỏ là vị hôn thê nữa. T mà là nó t tưởng người mình yêu cũng yêu t thiệt, nói cho đã xong phũ nhỏ đcm.

Còn nữ chính công nhận tốt tính hiền lành nhưng phận đời đưa đẩy bắt cá nhiều tay. Những chap đầu xây dựng hình tượng nữ cường crush anh nam phụ, giả như nam chính làm cái gì đó thật lãng mạn hay anh hùng cứu mỹ nhân đồ thì con nữ chính rung động không nói. Đằng này uy hiếp cướp đêm đầu của nữ chính khác gì hấp diêm, mua lại cô nhi viện để khống chế nữ chính rồi bày đặt quyên góp này nọ thấy mắc ói. Tức nam chính fail toàn tập đéo hiểu làm cái gì để con nữ chính còn chưa nói lời chia tay với anh nam phụ mà dẫn nam chính ra mắt bạn trai với nguyên cái cô nhi viện rồi :))  Đúng là yêu mù quáng, nam phụ 1000 điểm nữ chính crush mấy năm xong chia tay bả đá như một cơn gió, nam chính trap boi thì lại si tình chia tay day dứt đau khổ khóc một lít nước mắt :) Phải nói này cốt truyện bị ngược hay gì á, nam chính bộ này y xì đúc nam 8 phản diện các bộ ngôn khác luôn.

Anw nam phụ tội nhất, thương anh vl
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
thiệt ra với hai anh chị thì đây như cách gọi tình thú á =))) "anh trai~" kiểu vậy, giống như nhiều cp bây giờ hay gọi bạn nam là daddy =)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi