avatar
:3 💓 Cấp 1
Ngày đăng ký: 17/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Yêu Tôi Đi, Dù Sao Ngài Cũng Chỉ Là Nhân Vật Phụ
cute vãi chưởng aaaa
Yêu Tôi Đi, Dù Sao Ngài Cũng Chỉ Là Nhân Vật Phụ
aaa sao nam 9 lại đúng gu tôi vậyy:(
Thú Thụ Bất Thân
chừng nào m xong thì t cx xong này :))
Thú Thụ Bất Thân
ủa t ship hồi nào v? đúng là t đọc đam ngôn với bách đấy nhưng t chưa hề sang truyện khác ship bừa bãi đâu nên m khỏi cần  bảo t dừng. mà t bảo t hủ câu nào chưa ? t đã bảo là t chửi là do t ngứa mắt hành động của chúng m mà ?
Thú Thụ Bất Thân
b lại nhầm rồi. về bản chất thì việc giao phối cũng chính là dục vọng của con người mà thôi. b thử nghĩ xem tại sao lại có nhiều phụ nữ lại muốn phá thai như vậy ? đó có thể là bởi vì họ bắt buộc phải làm thế (vì lí do riêng tư ) thì mình k nói nhưng đa phần là do tự nguyện thôi. do đó, họ hành động như vậy vì k hề muốn dính líu gì đến chuyện con cái mà thôi^^ cái họ muốn chỉ là đơn giản là dục vọng, vậy nên việc đồng giới đúng là do dục vọng nhưng khác giới thì cũng vậy vì bản thân con người ai chả có dục vọng của , chỉ là ít hay nhiều thôi ^^
Thú Thụ Bất Thân
t nói trước là t chỉ nói với những đứa nói lí thôi :) còn đứa nào cứ mở cái mồm ra là cứt với đái ý thì câm hộ t :) nói tiếng ng đc thì nói còn sủa tiếng chó thì đéo ai hiểu đâu ạ :)
Thú Thụ Bất Thân
t sủa xong r m muốn sủa tiếp thì t cx k ngại tiếp m đâu
Thú Thụ Bất Thân
t đang nói về cái thái độ đéo coi ai ra gì của chúng m và chỉ biết sủa bậy thôi :)) đấy kéo đàn vào đây nói có đc lời nào tử tế k hay là nói bừa ? chỉ được cái lôi địt mẹ địt cha với câu chuyện nhai cứt vào nói thôi vậy k phải sv thì là gì ?
Thú Thụ Bất Thân
đó đấy là ý kiến của t về vấn đề k kì thị les của chúng m thôi còn nghĩ gì thì tuỳ :))m có thể nghĩ t xàm cặc :)) ừ ok vậy t nói thật là cái lí do của chúng m cũng xàm cặc đ khác gì t đâu ? mấy đứa gán ghép cái tình huynh đệ của chúng m thì đúng là sai thật thì m có thể chửi chúng nó chứ k phải kéo đàn vào đây chửi những đứa không liên quan ok? chính vì cái này t mới bảo chúng m vô văn hoá . Và kể cả việc gán ghép huynh đệ của chúng m thì có đứa nào nói mấy lời như "đ*t" nhau đi hay gì k ? hay là chỉ có chúng m vào đây văng tục thôi:)) t công nhận là t cx sai đấy, nhưng chính cái lời quy chụp của m cũng k hề đúng đâu
Thú Thụ Bất Thân
và t biết NTR là cái gì t mới nói :) bây h vào một web hentai đi xem bao nhiêu bộ NTR là gái hôn hít nhau ? và những đứa con trai đã từng xem r sẽ nghĩ về cái vấn đề đấy nên m đừng bảo t k biết :))
Thú Thụ Bất Thân
ừ thì t xin lỗi vì t bịa hơi nhiều :) t công nhận là t quy chụp chúng m hết vào , nhưng t chắc chắn rằng trong số chúng m cũng có những đứa nghĩ như thế nên t mới nói . ừ thì đúng là t cũng có phần sai thật và t sẽ k cãi cùn :)) nhưng chúng m cũng thế thôi ? chỉ vì một số đứa con gái gán gép mấy chuyện tình b của chúng m mà chúng m quy chụp tất cả những đứa con gái hay con trai đọc truyện gay à ? m nói t phải chứng minh ? vào thử mấy truyện les đi là biết , vào cái nào có yếu tố hôn hít với 18+ ý xem đấy là khen hay là nói bẩn ?
Thú Thụ Bất Thân
xin lỗi vì ngôn từ nghe thiểu năng nhưng t đang cố để k văng tục:)
Thú Thụ Bất Thân
các b cứ bảo mình sủa nhiều nhưng là do các b sủa trc mà ? k những ẳng trc mà còn ẳng ngu ẳng cùn loanh quanh mấy câu xúc phạm đéo tôn trọng ai:)) vậy nên là các b bảo mình câm thì im trc đi bớt ẳng bậy một chút sẽ chả nói gì các b đâu :))
Thú Thụ Bất Thân
bớt ảo tưởng bản thân là thông minh với thượng đẳng đi nào một số đứa vô học ? cãi k lại còn nhai đi nhai lại t nó vừa quê vừa nhục còn thể hiện bản thân hạ đẳng như sv ạ :))
Thú Thụ Bất Thân
mà t đã bảo r t ăn tạp , t hiếm lắm mới đọc boy love ok ? t chỉ là ngứa mắt hành động cãi cùn ngu xuẩn còn đéo tôn trọng ai của chúng m thôi ^^
Thú Thụ Bất Thân
ơ thì t đã bảo là t hạ mình làm súc vật vs tụi m r mà ? t là chó đấy nhưng còn hơn mấy thằng cãi k lại còn cùn cũng chỉ loanh quanh đc mấy câu vô học :)) nếu chúng m làm ng mà cãi k lại chó thì nhục lắm m nên là trc khi ẳng lại thì suy nghĩ trc khi phát ngôn chứ k ẳng lại còn cùn thì nó nhục lắm :))
Thú Thụ Bất Thân
mấy con chó ẳng bậy ý mà b kệ nó đi :)) nói cũng chỉ cãi cùn mấy câu ngu xuẩn :))
Thú Thụ Bất Thân
Gay lọ Hủ nữ ăn cứt tao ?
đấy có cãi đc đ đâu ? chỉ đc cái ẳng bậy loay quanh mấy câu ăn c*t t :)) tự nhận thức lại mình đi b ơi ? đã nói ngu còn cãi cùn thì k ai tôn trọng đâu ạ :)) sau đừng đi ẳng bậy nx có chửi thì chửi câu gì cho nó mới chứ đừng nhai đi nhai lại một câu nó quê lắm b ơi :))
Thú Thụ Bất Thân
Help mình biết như thế nma theo như mình thấy thì net truyen cx có những truyện yuri mà kiểu có 18+ nhẹ ý hoặc kể cả k có 18+ . mấy thằng hãm hãm nó cx vào cmt kiểu "vú to thế" và những lời simp khác mà k hề để ý đến việc đồng tính :) nên mình mới nhận định rằng les k bị chửi bởi mấy thằng vô học đó là do nó simp và nói thẳng luôn là thích ngắm body gái .. chứ cũng k phải là k có lí do mà mình nói ra cái câu như thế đâu :v
Thú Thụ Bất Thân
đấy như t nói đấy :)) chúng m có nói đc cái gì đâu ngoài chửi loạn và bảo ng khác sủa :)) thích gây war và kiếm fame thôi chứ cãi đc đâu ??

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi