avatar
Nguey Hui Cấp 1
Ngày đăng ký: 15/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Wechat Siêu Cấp
cấp 1 mà kinh thế ngự phong phù , lôi phù thủy phù
Thả Vu Nữ Đó Ra
bản đồ vẽ sai hoàn toàn so với nguyên tác !!có rất nhiều chi tiết bị thay đổi trong đó có tính cách nhân vật !!nhân vật đạo sư chỉ có tính cách cố chấp và không hề vì mục đích riêng bản thân mà tìm thánh sơn ,hơi thất vọng vì chỉnh sửa trên của tác giả còn lại ổn
Đô Thị Chi Nghịch Thiên Tiên Tôn
dù sao cũng là từ đống xác chui ra !!sát khí đáng lẽ dọa chết người luôn mới đúng !!
Siêu Năng Đại Hiệp
thằng đồ đệ chết tội quá !!giang hồ nợ máu trả máu ,main báo thù quét hết cả phái thì hay ,dừ sao cũng là tà phái giả làm chính phái!
Trọng Sinh Sau Tám Vạn Năm
Main trang bức khiếm mọi người sợ hãi từ những cái rất tầm thường !! 6 vạn năm cho dù tiên đạo có bị thất truyền một số ,thì phàm nhân cũng phải phát triển ,dù vânc lấy cuongef giả vi tôn cũng phát phát triển một chút chứ nhỉ ? ?
Tôn Thượng
Thiên đạo có thể hiểu là một hệ thống quản lý thế giới tiên đạo ! Có quyền cao nhất trong thế giới đó ! Muốn vượt qua nó thì phải tạo ra thứ gì như kiểu virut làm cho nó mất quyền kiểm soát bản thân người kia !
Trọng Sinh Sau Tám Vạn Năm
Khó hiểu thầy thuốc có tiếng mà bệnh tả cũng không biết!!! Tác giả ít kiến thức !!
Tôn Thượng
Nó mất tu vi nhưng cơ thể nó không bị hủy hoại , linh hồn cũng như những thứ gắn với linh hồn vẫn không bị gì ! Đánh với tiên thần thì chắc không lại chứ bọn tép riu kim đan thì đấm phát chết ! Dạng như kiểu thánh hồn với thánh thể vậy á ,không còn tu vi vẫn là thánh

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi