avatar
Bạch Diệp Cấp 1
Ngày đăng ký: 15/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Luyện Đỉnh Phong
Non gì bạn ơi! Bắc quỳnh phái hay Tạc thiên bang thì cũng chỉ ở trên 1 đại lục thôi( chỉ có 2 thằng main là đi lên cao hơn chứ tông môn của tụi nó thì vẫn thế) còn bộ này tính đến chap của truyện tranh hiện tại cũng đc 3 cái rồi: 1 cái ở Trung đô, 1 cái ở thông huyền đại lục, 1 cái ở hằng la tinh vực hiện tại. Rồi sau này ở tinh giới main còn sáng lập thêm "Lăng tiêu cung" nữa. Mà tông môn nào cũng thuộc dạng nhất nhì của cái đại lục đấy, thì bắc quỳnh phái hay tạc thiên bang so làm sao đc.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Ae cho mk hỏi cái chap mà Khai gặp lại Vân Huyên (là sư tỷ của Tô Nhan ở thông huyền đại lục) là chap bao nhiêu đấy?
Võ Luyện Đỉnh Phong
Nếu mk nhớ k nhầm thì là bộ:"Nhất đẳng gia đinh" nha bạn.
Đại Vương Tha Mạng
Chữ "đẹp" lần đầu tiên Main dành cho con gái.
Xuyên Không Vào Thế Giới Nữ Cường
Ae phải hiểu bộ này k phải hoàn toàn tu tiên mà còn có cả ngôn tình. Mà đã là ngôn tình thì thường đấu trí hoen đấu dung nên nó sẽ k đc ba như Main của các bộ truyện khác. Nên ai thích đọc thì đọc còn k thì next, chứ cũng chả ai khấn các bạn đọc cả.
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Vâng! Đó chính là dáng vẻ " ăn k ngon ngủ không yên" của Main.
Yêu Giả Vi Vương
Chính ra thì Main cũng thuộc dạng bá so vs các thiên tài đồng lứa, nhưng chết nỗi ng mà Main đắc tội qua nhiều ng, lại toàn nhân vật cao cấp. Mà thêm cả có ng thân và bạn bè là điểm yếu chí mạng. Nên thua thiệt đủ đường. Cũng hơi tiếc...
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Mình thấy truyện cũng ổn. Nhưng có 1 vài thắc mắc mông ae giải đáp hộ: 1 là sau khi nữ9 xuyên không qua mà k cảm thấy trong cơ thể có 1 luồng nội lực sao, hay bên địa cầu nữ9 cũng là ng tu võ nên k thấy lạ; 2 là lúc xuyên không qua mình tưởng chỉ xuyên linh hồn thôi chứ, sao lại có cái vũ khí ở cổ tay, còn nếu bảo đấy là vũ khí của chủ thể thì sao nữ9 lại bt dùng. Có vài thắc mắc nhỏ cần lắm ng giải thích.
Nhặt Được Hoa Khôi Về Làm Vợ
Hình như là truyện "vú em là cổ tiên"  bạn ạ
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Vâng anh Phàm lại chuẩn bị quét lại map, đọc từ đầu đến h k bt quét cái map này bảo lần rồi nữa. Chắc khéo phải đến 4,5 lần rồi nhỉ.
Yêu Giả Vi Vương
Nói thật t ngồi đợi thằng Main nó mạnh lâu lắm luôn rồi ý, mà sao đợi mãi chả thấy.  Thế lực hậu thuẫn thì k có, thực lực cũng yếu( sức chỉ đủ đánh chiến hoàng cảnh, mà kẻ thù toàn chiến đế với chiến thánh), đầu óc cũng non nớt(vi dụ như ng khác k đủ sức để đối đầu trực diện thì phải lập kế hoạch j trc chứ ai lại đâm đầu trực diện như nó k) . Xin lỗi chứ mình k bt thằng này lấy gì để phát triển và báo thù luôn ý.
Xuyên Không Vào Thế Giới Nữ Cường
Yêu ai không yêu lại đi yêu Main là dở rồi. Đã yêu Main là xác định chung chồng rồi, còn k thì cũng gặp nguy hiểm cả đời. Để từ yêu hoá hận kiểu này thì tội quá. Thương cảm!
Cô vợ ấm áp của hạ thiếu
Càng ngày càng thấy gia đình này tụt lùi à nha. Ngày trc anh nam9 không gần nữ sắc ngoài chị nhà thì giờ thay đổi rồi. Nữ9 ngày trc cưng chiều con cái ra sao thì h lại đặt áp lực lên con cái, muốn so con mk vs ng khác. H mình thấy cặp đôi này cũng như bao cặp đôi bình thường cũng chả có j khác biệt để làm nhân vật chính. Cảm giác như thời gian làm con ng ta thay đổi ý. Nó nản nản sao ý. Cảm giác chả muốn đọc nữa. ( nếu ai có ý kiến nào khác thì khai sáng hộ mình, MONG AE ĐỪNG NÈM ĐÁ)
Giản Giới
Đọc xong chap này chỉ một từ thôi "THƯƠNG"
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Mình k bt ý kiến của ae ra sao chứ đối vs mk đây là siêu phẩm trong siêu phẩm. Một đại ma đầu có thể không từ mọi thủ đoạn để đạt đc thứ mình muốn, lại vì một người con gái gái mà thay đổi. Cảm giác no thỏa mãn làm sao ý >.emo
Nghịch Thiên Tà Thần
Sứ đồ vô hạn và 12 chiến cơ, ma vương thất nghiệp
Đại Tượng Vô Hình
Cảm giác như saitama chờ đợi thằng đạo tặc vũ trụ biến thân ở bộ "one puch man" ý.
Cô vợ ấm áp của hạ thiếu
anh nam9 càng ngày mất phong độ rồi. Tưởng cưới đc chị nhà rồi là không cần lo muốn làm gì thì làm chẳng. Thế này thì chẳng mấy mà bỏ truyện thôi.
Điện thoại của ta thông tam giới
Xin lỗi cái j hả bạn. Ťhế giới vương giả ở trong truyện nó thế. Vi dụ bạn có sức mạnh, trong một thanh phố bạn có thể tuỳ ý sinh, sát thì liệu bạn có chịu đi xin lỗi 1 bang xã hội đen nhỏ không? Đọc mấy thể loại này là bạn phải làm quen rồi chứ!
Võ Luyện Đỉnh Phong
"Happy New year". Năm mới vui vẻ nha ae. Chúc các bạn đọc có một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi