avatar
Tạ Trường Sinh Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/07/20
Linh thạch: 5.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thợ Rèn Huyền Thoại
Cho xin avatar với bro!
Thợ Rèn Huyền Thoại
Tên Tín gì?
Thợ Rèn Huyền Thoại
Ông già trong truyện gì vậy?
Thợ Rèn Huyền Thoại
Nhưng nếu ổng không ra thì main bị chém trúng vẫn thua nên không thể đổ thừa là tại ổng nên mới thua được. Nói chung là đằng nào thì main cũng thua thôi.
Ta Là Tà Đế
4 chứ 2 gì? Tuyết Chưởng Giáo của Hoa Thần Giáo, Tông Chủ Lâu Quan Tông Minh Vạn Đạo, Phó Trụ Trì Chu Tước Tự Trình Tịnh Đại Sư, Phó Môn Chủ Đại Thiên Ma Môn Quách Long. Tận 4 tiên thiên Ngũ Trọng ở đó thì có Hình Thiên cũng không ăn thua, 4 đứa này mà phát hiện ra main là Phúc Âm Sứ lao ra bao vây đánh hội đồng thì muốn chạy cũng khó, Hình Thiên tốn 1 nguyên điểm mỗi giây để duy trì thì mỗi giờ là tốn 3600 nguyên điểm, suy ra chỉ cần chưa đến 1 ngày là main cạn nguyên điểm rồi.
Ta Là Tà Đế
Không tính Hình Thiên khiến HP không bao giờ về 0 thì main vẫn còn Bát Nạn Ma Công có thể tái tạo lại thân xác mới để trùng sinh (hồi arc Ý Đạo Trì có dùng qua rồi, nếu muốn chi tiết thì xem chap 100 để hiểu rõ cơ chế), chỉ cần đối phương có ác niệm với bản thân thì có mất bao nhiêu cái xác cũng không thành vấn đề, chứ nói chi chỉ mất có mỗi cái đầu. Nhân vật phụ thì không nói chứ đây là main thì chết thế đéo nào được. Cơ mà có Biện Thần Hầu ở đây nếu dùng Hình Thiên sợ sẽ bị nó nhìn ra tại hôm trước khi Phúc Âm Sứ dùng Hình Thiên nó cũng có mặt ở đó, vứt cái xác cũ này ở đây làm mọi người hoang mang có nhiều nguyên điểm để bú rồi trùng sinh ở chỗ khác là hợp lí nhất. Nếu trường hợp 2 xảy ra thật thì 96,69% anh Cơ sẽ trở thành sad boy tìm trưởng lão của Đại Thiên Ma Môn để đòi lại công đạo cho ch... chiến hữu. Còn Tạ Nhiễm thì khúc mắc ở trong lòng của nó chính là main, nhìn thấy main chết rồi thì kiểu gì chả ngộ ra mà đột phá giống như Tạ Đạo Uẩn lúc trước.
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Lão Trương tự nhiên thành Melusine rồi emo
Nền Văn Minh Nebula
Không nói cái tên nào?
Ta Là Tà Đế
Không tính Hình Thiên khiến HP không bao giờ về 0 thì main vẫn còn Bát Nạn Ma Công có thể tái tạo lại thân xác mới để trùng sinh (hồi arc Ý Đạo Trì có dùng qua rồi), chỉ cần đủ si chi ý niệm thì có mất bao nhiêu cái xác cũng không thành vấn đề, chứ nói chi chỉ mất có mỗi cái đầu như chap 466. Nhân vật phụ thì không nói chứ main thì chết thế đéo nào được. Cơ mà có Biện Thần Hầu ở đây nếu dùng Hình Thiên sợ sẽ bị nó nhìn ra tại hôm trước khi Phúc Âm Sứ dùng Hình Thiên nó cũng có mặt ở đó, vứt cái xác cũ này ở đây làm mọi người hoang mang có nhiều nguyên điểm để bú rồi trùng sinh ở chỗ khác là hợp lí nhất. Nếu trường hợp 2 xảy ra thật thì 96,69% anh Cơ sẽ trở thành sad boy tìm trưởng lão của Đại Thiên Ma Môn để đòi lại công đạo cho ch... chiến hữu. Còn Tạ Nhiễm thì khúc mắc ở trong lòng của nó chính là main, nhìn thấy main chết rồi thì kiểu gì chả ngộ ra mà đột phá giống như Tạ Đạo Uẩn lúc trước.
Ta Là Tà Đế
Đặc tính của nguyên linh nó là cố định tùy theo từng "nữ nhân đặc biệt" (không phải Hồng phấn chi khí của nữ nhân nào cũng luyện hóa thành nguyên linh được), tu vi của người tu luyện tăng lên thì nó tự động mạnh lên thôi chứ đâu cần phải tu luyện gì đâu. Đã nói là Hoa Gian Kiếm Chỉ quá trình phát triển của nó chỉ đơn giản có 3 bước là: 1. tán gái, 2. thu thập hồng phấn chi khí, 3. luyện hóa hồng phấn chi khí thành nguyên linh. Chỉ cần tu vi của người tu luyện tăng lên là nguyên linh cũng tự động mạnh lên, đặc tính cũng mạnh lên theo luôn (chap 465 đặc tính của nguyên linh Tạ Đạo Uẩn có thể khiến ông trưởng lão tiên thiên 4 kia khó ngưng tụ được Ác Tướng, điều mà hồi Tạ còn Tiên Thiên 3 Solo với ổng lần trước không làm được) chứ main không cần phải tu luyện bất cứ cái gì để khiến nguyên linh mạnh lên cả. Nếu muốn Hoa Gian Kiếm Chỉ có thêm "thủ đoạn" thì cách duy nhất là "tán đổ gái ngon" để có thêm nguyên linh mang đặc tính mới chứ không phải là tu luyện. Hoa Gian không hề giống như Ma La, Ma La Chân Công thì phải tu luyện ác niệm thì mới có thêm "thủ đoạn" mới (vd như Thiên Ma Ác Tướng-Tứ Ma Hiển Thức có tổng cộng có 4 con nhưng hiện tại main mới chỉ tu luyện được 3 con thôi).
Ta Là Tà Đế
Đạo hữu có đọc chap 465 chưa, khi Tạ Diệm Solo với ông trưởng lão của Đại Thiên Ma Môn ổng đã nhận xét là sau khi lên tiên thiên 4 nguyên linh của main càng thêm cường đại (tức là bản thân nguyên linh đã mạnh ngang 1 tiên thiên 4 rồi chứ không chỉ có mỗi chiêu tự bạo là mạnh hơn). Tinh túy của Hoa Gian Kiếm Chỉ nằm ở "nguyên linh", tu vi của nguyên linh sẽ luôn bằng tu vi của người tu luyện, người sử dụng Hoa Gian Kiếm Chỉ thông thường khi chiến đấu sẽ "lấy nhiều đánh ít" để chiếm ưu thế, chỉ có main bởi vì có Niết Bàn Chỉ nên mới chơi lầy cho nguyên linh tự bạo liên tục thôi. Trên lý thuyết thì Hoa Gian Kiếm Chỉ vốn dĩ không cần phải tu luyện, chỉ cần thu thập Hồng Phấn Chi Khí của những "nữ nhân đặc biệt" rồi luyện hóa thành nguyên linh là tu vi sẽ tự động tăng lên (lúc main mới luyện hóa nguyên linh đầu tiên có nói, không phải do tu vi tăng lên mới có nguyên linh, mà vì có được nguyên linh nên tu vi mới tăng lên) => người tu luyện công pháp này chỉ cần làm cho càng nhiều "gái ngon yêu mình thật lòng" là sẽ càng mạnh. Đấy cũng chính là nguyên nhân mà muốn tu luyện Hoa Gian Kiếm Chỉ cần phải đẹp trai, và mỹ nam Ôn Đình Quân ngày xưa vì ổng có nguyên dàn Harem nên Ma Tình Tông lúc bấy giờ mới cực kỳ cuờng thịnh. Trường hợp của main thì bởi vì nó có thể tu luyện Ma La để kéo tu vi của Hoa Gian lên theo nên hiện tại không cần tán gái mà vẫn có thể mạnh lên. Ngoài ra main cũng đã hạ quyết tâm là nguyên linh tiếp theo phải là Tần Tâm Từ kể từ sau arc Diễn Biến Nhân Sinh rồi, cho nên mới không đi tán gái ở bên ngoài nữa.
Quỷ dị khó giết? Thật xin lỗi, ta mới thật sự là bất tử
Subaru is that you emo
Thợ Rèn Huyền Thoại
Nhưng cũng phải có giới hạn chứ nhỉ? Chứ nếu không thì 1 ngón xỏ 2-3 cái, đeo kín cả 2 tay như mấy cô dâu đeo vàng đỏ tay trên top top thì lượng chỉ số cộng thêm được khác nào bằng tăng cả trăm lv đâu.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Thế còn "đồ làm bẩn" là gì?
Tôi Livestream Cầu Hôn Nữ Quỷ Vậy Mà Thành Công!?
Đơn giản là bởi vì khi con này dùng kỹ năng nó sẽ nhìn thấy những gì main đang thấy trong 1 thời gian ngắn. Main ở trong VR nhìn thấy chỗ này cho nên nó mới nghĩ main ở chỗ này ngoài đời thật. Tính ra truy vết kiểu này phèn vcl, dễ bị đánh lừa, nếu là truy vết kiểu lần theo mùi hương hoặc là khí tức linh lực thì sẽ chuẩn xác hơn.
Các Nữ Đồ Đệ Của Ta Đều Là Chư Thiên Đại Lão Tương Lai
Âm thanh gì?
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Hình như đúng là đi ra khỏi bệnh viện sẽ chết ngay đấy ông ạ, tại vì khi phẫu thuật thì tim đã bị lấy đi mất rồi, nhờ quy tắc của "nó" nên khi bệnh nhân còn trong khuôn viên của bệnh viện mới không chết, chứ nếu đi ra ngoài thì người không có tim đâu thể sống được.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Rồi liên quan gì đến "thần không thích đồ làm bẩn" ???
Tinh Giáp Hồn Tướng
"thần không thích đồ làm bẩn" là sao?
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Ý bro là nếu như thằng sát thủ bị bắn vô tim nhưng nó không có tim nên sẽ được miễn tử 1 lần đó hả!? Mình nghĩ là đéo có chuyện ngon ăn thế đâu, nếu bị bắn ngay vị trí tim thì khi nó xử lí vết thương chắc chắn phải nhận ra là bản thân mình không có tim chứ. Mà khi nhận ra thì sẽ chết ngay lập tức.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi