avatar
Es ICD Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/07/20
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có Một Sơn Trại
Thế thì đừng cố gắng phủ nhận làm gì nữa ; đã đc thêm nv thì nó có cái lí do của nó chứ đâu phải thích thì bợ lên
Ta Có Một Sơn Trại
Gì vậy ??? Ông biết vì sao tôi lại ngồi tranh luận với ông không? Là ngay từ đầu ông là người liên tục phủ nhận con uyển xong bảo nó buff bẩn, bảo nó ăn hôi này nọ lại còn nâng thằng vua hiện tại nói nó mới là thk có tư chất đế vương ? Tôi từ đầu cũng không có nói con uyển chắc chắn xứng đế mà chỉ đang phản biện lại ông khi nói nó như kiểu phế vật dựa hơi , ngay câu trước  tôi có nói hợp lí hay không thì để tác giả viết có nghĩa là nó có thể sẽ rẽ sang hướng khác ,chưa ai biết truyện nó sẽ rẽ sang hướng nào nhưng bây giờ nó đang có kế hoạch đã vạch ra sẵn có nghĩa là đã có mục đích từ đầu và tôi chỉ dựa vào nội dung nó thể hiện rõ ràng trên truyện còn  qua lời với suy nghĩ của ông thì tôi lại không hề thấy nó được đề cập trong truyện như kiểu ông chỉ nghĩ sao cho hợp ý mình nhất  và đấy mới VẤN ĐỀ CHÍNH của cuộc tranh luận , hiểu chứ?
Ta Có Một Sơn Trại
Thôi ông cùn vãi l tranh luận thì chả thấy nó có lý hay có hợp hay không toàn dùng suy nghĩ của mình áp đặt lên chỗ khác , ngta phản biện lại thì không trả lời đúng vấn đề
Ta Có Một Sơn Trại
Hợp lí hay không thì để tác giả viết và ông bảo thời pk ko có nữ đế thì Võ Tắc Thiên của Trung quốc ; Lý Chiêu Hoàng của Việt Nam là ai?
Ta Có Một Sơn Trại
Biết sao e nó biết ko; do nó với thk anh nó là thiên tài mà đã là thiên tài thì học nhanh không thêm nữa thk main ban đầu chỉ là 1 thk bình thường nhưng khi sang thế giới này nhờ có hệ thống nó cho mua kiến thức thông qua việc mua sổ sách để học trong cửa hàng mà trở thành 1 thk hiểu biết về quân sự; hiểu biết về cách trị nước trị dân chỉ trong vài năm trong khi nó chỉ là 1 thk bình thường không thể nói nó là thiên tài được; theo mạch truyện hiện tại thì main nó đang cố đào tạo con uyển nhi lên làm đế bằng dùng những gì đã giúp nó bước lên được như này; có người vẽ sẵn đường cho rồi lại còn vẽ đường cho 1 thiên tài cộng thêm 1 lần buff tuyệt thế như bao người được thằng main buff cho thì có cái gì mà không hợp lí?? Thk main nó kè cặp tận răng dùng những tư tưởng những kiến thức mà hệ thống đem lại thứ đã quá out trình so với phần còn lại của thế giới thì tại sao lại không hợp lí?
Ta Có Một Sơn Trại
Thêm cả tại sao uyển nhi lại có kĩ năng có thể làm vua thì do thằng main nó dạy chứ ai??? Đọc truyện kiểu gì vậy
Ta Có Một Sơn Trại
Chưa có nội dung nào đề cập con uyển nhi nó là 1 đứa vô dụng cả và thk lục cũng thế . Cả 2 đứa nó đứa nào cũng thuộc top thông minh chứ truyện nó có bảo mỗi thk lục nó có não à??? Ở cái chap xem đc kĩ năng của con uyển nhi lúc thk lôi nó cứu trên thảo nguyên ông không đọc à?
Ta Có Một Sơn Trại
Đến cả thk lục nó còn đ làm đc gì vì trong tay không binh mã thì m muốn nó làm gì??? Uyển nhi ko can thiệp được vì thk lục nó cũng muốn thế và trại cáp mô thì không muốn tham gia vào cùng lúc đó vì nó cũng chưa thấy được cuộc sống của người dân vì thế tác giả mới tạo cái arc thư viện để khi con uyển nhi nó đi tìm thk Lôi thì nó mới nhìn được cái khổ , hiểu được thứ mà dân phải chịu trên quãng đường nó đi từ đấy khiến nó có suy nghĩ về việc muốn làm gì đó để thoát khỏi loạn thế cũng như thôi thúc cái tham vọng xưng đế của nó khi còn nhỏ còn về vụ lũ chính nghĩa giáo sau khi xiên vua thì làm loạn chính thằng đại lôi nó đã nhắc với thiếu vũ nhưng lúc đấy thk thiếu vũ nó không chịu nghe vì hận và thk main nó vẫn không ngăn cản vì chỉ khi chính nghĩa giáo thành công thì mới mở ra con đường khác được nên main nó chấp nhận không ngăn cản để tìm kiếm cơ hội kết thúc loạn thế còn việc  thân thích hoàng tộc được ăn sung mặc sướng , quan lại thì tham ô bóc lột, vua chỉ lo cho người nhà mình thì khác đ nào bảo là 1 thk vua vô dụng??? Đã là Vua thì là người nắm quyền trị nước trị dân đứng trên tất cả, trách nhiệm phải lo cho dân tộc của mình không phải chịu khổ xong nhìn xem từ đầu truyện đến giờ nhà họ Lý đã làm được chưa? Đọc truyện mà không ngẫm thì bỏ
Ta Có Một Sơn Trại
Tư duy hơi kém đấy đù má vương tộc còn được sống sung sướng trước khi bị trảm thì dân đen ra sao???? Không có chính nghĩa giáo thì làm sao mới có thể hủy đi triều đại rách nát này để lập ra 1 triều đại mới??? Thk anh nó hận do hoàng tộc bị giết bị làm nhục thì ai hận thay cho dân khi phải chịu nhiều hơn thế???? Do ai mà người dân phải chịu?? Do vua biết mà không làm hay do triều đại đã quá thối nát?
Game Obu Familia – Family Senki
Không dịch ấy chứ hôm trước t check raw thấy có chap 62 r
Ta Có Một Sơn Trại
Không truyện này nó khác truyện chữ từ lâu r
Ta Có Một Sơn Trại
Nó khác truyện chữ gần 100% r nên đừng nghe thằng nào
Phi Lôi Đao Thuật
Lightning degree mà không có tiếng việt đâu
Ta Có Một Sơn Trại
Thế nên con vợ cả mới dặn đừng để việc hậu cung làm ảnh hưởng đến phán đoán với công việc để nó lo cho vs lại nhiệm vụ hệ thống thì áp trại là hời nhất thì chịu
Phi Lôi Đao Thuật
Có truyện chữ mà nên chắc do lười
Ta Có Một Sơn Trại
Ông giả ngu đúng không?
Ta Có Một Sơn Trại
Không có chap mới à mn
Ta Có Một Sơn Trại
Sao ông biết nó có dùng bao hay bắn vào trong hay không:)))
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Có l thk main hình như có 3 đứa con gái của  Ấu sở, Ngư Nhi, La tuyền  thôi còn lại thì truyện chữ ko đề cập
Đại Tượng Vô Hình
Làm gì đã có thk nào biết lũ kia tính diệt toàn bộ đâu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi