avatar
shirai ookami Cấp 1
Ngày đăng ký: 09/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ 6
Tính ra thấy Thanh tâm huyết ghê :))) Còn tìm cả bản Trung với bản Anh để đọc. Mình khá đồng ý quan điểm. Mình là con gái nhưng cũng không đồng ý với hành động của nu9. Chỉ vì việc nhìn thấy tương lại mà ghê tuông vô cớ, bắt chuyển CTY? Biết là lo lắng vì tlai, vậy sao không nc với n8? Nếu trong thực tế, mình là bann trai, bỗng bạn gái chả hiểu vì lí do gì ghen tuông, khóc lóc, cũng khó hiểu chứ :))) Nói thật thì kiểu con gái như nu9, nếu mình là nam thì có lẽ sẽ ko chọn nu9 đâu
Một Đêm Với Hoàng Đế
Rồi có ai phát hiện ra nữ chính mạng kí ức của bà già 78 tuổi không? Sao thấy vẫn còn đỏ mặt yêu đương đồ vậy? Không vó ý gì đâu nhưng mà nếu vậy thì tác giả nên cho nu9 một cái gì đó chín chắn hơn khi cốt truyện là nu9 có kí ức của người 78t :3
Yêu Nhan Lệnh
Mình nghĩ là bạn không cần hòa nhập với tất cả. Bạn tự quan sát xem xem mình có thích mấy bạn trong lớp hay ko, nếu ko thích thì hãy tìm bạn ở lớp khác. Chuyện này rất bt, ko sao cả. Hồi ấy mình cũng bị, cả lớp ghét mình, chính mình cũng ko thích bạn cùng lớp, nhiều khi còn ghét nữa. Nên tự mình cũng ko nói chuyện với các bạn nữ, chỉ nói chuyện với nam thôi, tại vì xét cho cùng thì mình thấy các bạn nam vẫn dề gần hơn, tình cách cũng đc hơn. Nhưng bạn biết ko, mãi đến năm lớp 8, mình mới phát hiện ra có một bạn trong lớp, sau này bạn ấy là bạn thân của mình. Có lẽ nhiều khi xã hội luôn tôn vinh nhưng bạn thích giao tiếp, giỏi giao tiếp, nhưng bạn đã thử nghĩ qua chưa, biết đâu mấy bạn ấy nhiều trong số đó, cũng là nạn nhân của xã hội thích giao tiếp này. Minhg chỉ cần là bản thân mình thôi, khi bạn là chính bạn, tự khắc người bạn đính thực của bạn sẽ tìm đến. Nên là ko sao đâu bạn. đùng tủi thân làm gì, mình nghĩ là nhừng người mà chưa quen biết bạn bao nhiều mà đã tự phán xét bạn là khó gần thì những người đó, tự họ cũng đã bớt đi tư cách làm bạn của bạn rồi. Không sao đâu ha, mạnh mẽ lên, bạn của bạn rồi sẽ xuất hiện thôi ha. FIGHTING.
Thú Hắc Cuồng Phi
Thú hắc cuồng phi: Hoàng thúc nghịch thiên sủng> Tên truyện chữ nha mọi người. Yêu cầu các thí chủ nếu có đọc bình luận này hãy để lại lời cảm ơn để tại hạ biết ạ ;))))))))
Đừng Khóc
HÚ HÚ: TÊN TRUYỆN CHỮ CHO NHỮNG NGƯỜI BẠN DỄ THƯƠNG NÈ :))))))))
Đừng khóc- Khúc tiểu khúc- trên trang truyện yy
Tình trạng: Hoàn thành.
Tiếng Đàn Lặng Câm Giữa Lòng Vũ Trụ
Mình thấy tử thần còn tốt chán, thiên sứ mà ác hơn cả tử thần. Chết là quy luật rồi, nếu không có cái chết, ta sẽ mất tình yêu, có chết thì mới có sự sống. Với lại, thiên sứ giết chóc thì khác gì tử thần, thiên sứ giết chóc thậm chí cách giết còn tàn nhẫn hơn nữa, tử thần chỉ hôn thôi, còn thiên sứ......Đọc truyện này mới thấy, ranh giới giữa thiện và ác thật sự rất mong manh.
Truyện hay thực sự emo
Tiếng Đàn Lặng Câm Giữa Lòng Vũ Trụ
gần hết rồi mọi người ơi, bên trung là tới cháp 52 là hết á, death đc tái sinh, love rồi tùm lum nữa, vương tưởng không chết, mà ổng có cánh đen, xong biến thành cánh trắng, nói chung sao á. Xong rồi cuối truyện anh nam9 hôn chị nu9. mình đọc chỉ hiểu đc chừng đó thôi(xem ảnh ko mà)
LINK TRUNG: https://www.ohmanhua.com/14904/1/101.html
Cuồng nhiệt boss, sủng thê xin kiềm chế
chap 70 là chap mấy truyện chữ vậy? Các bạn tìm hộ mình zới :)))))
Truyện chữ:Sử thượng đệ nhất sủng hôn: Mộ thiếu kiều thê

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi