avatar
Ho Ten Cấp 1
Ngày đăng ký: 08/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mối tình tuổi thanh xuân
Trời má đọc bình luận mà giật mình @@ sao giống ý tui vậy. Tui ghét cách nữ chính lợi dụng tình cảm của nam8, cũng phải hiểu vì lúc đó nam chính dồn ép mà nữ9 lại đang quá mâu thuẫn với bản thân, một vì bị chối hai là muốn bước tiếp một bước tiến mới. Mình thấy những cái ôm, hôn giống như nữ9 muốn đền đáp cho nam8 vậy. Tại sao k thể nói nữ chính dễ dãi ? Vì nam8 có nói một câu là nữ9 chưa bao giờ nói thích mình. Thế nên những cái ôm, nắm tay, hôn nữ9 dành cho nam8 giống như một cách tự nhiên của các cặp đôi. Còn về tâm tư, tình cảm cũng như trái tim, nữ9 chưa bao giờ nhìn ai khác ngoài nam9. Thật ra nữ chính không đáng ghét, mình thấy nam8 khá cố chấp hơn, chọn sai thời điểm lúc cô ấy bối rối nhất mà ép buộc vào tình thế khó xử. Nếu nam8 không dồn ép thì chắc chắn không yêu ai và vẫn dõi theo Kou. Thật ra nam8 biết rõ trái tim nữ9 nên không tự tin mà chọn cách cho thời gian qua đi nên nếu không lần này thì sẽ không còn cơ hội.
Sao Mai của em
Tác giả bẻ cua thôi chứ đọc từng câu từng chữ trong chap này t khẳng định luôn là con Chunchu nó vẫn yêu sensei. Chỉ là có những thứ không bao giờ lấy lại được, cũng vì sự thương hại Mamura, sợ làm thằng nhỏ đau khổ nên chọn thằng Mamura thôi. Trên hết thằng Mamura nó rộng lượng và sẵn sàng bảo vệ nhỏ này mà không cần đối phương đáp trả tình cảm. Bộ này không nổi được cũng vì cái end quá vớ vẩn, thà để cho hai đứa kia về lại với nhau thì tốt hơn. Gì mà bảo người ta hẹn hò với mình trong khi mình vẫn còn yêu nyc, rác rưởi vl. Đọc mà không thấm nổi nội tâm nhân vật, lúc thế này lúc thế kia. Ví dụ như mỗi cái chuyện k nghe sensei nói thật ở phòng y tế, lúc thì bảo nghe thì tình cảm với thầy sẽ quay lại, lúc lại bảo nếu hồi đó chịu nghe thì sẽ biết rõ tình cảm của mình dành cho ai. Haizz tiếc cho một câu chuyện mà xây dựng hình ảnh nhân vật lúc đầu miễn chê.
Sao Mai của em
Nói chung việc đến với Mamura cũng được nhưng gượng ép quá. Haizz đừng nên yêu người mới khi vẫn còn vương vấn người cũ, không mấy người như Mamura đâu. Mình đọc xong chả có cảm tình với nữ9, ngay cả khi kết thúc truyện thì tình cảm vẫn quá mập mờ không rõ ràng. Rốt cuộc chọn ở bên Mamura vì biết sẽ k tổn thương bản thân nữa hay vì yêu ?
Sao Mai của em
Mình đọc thấy cái kết gượng ép kiểu gì á, mình không biết chắc Chun chun có quên ông thầy hay chưa nhưng mình cam đoan rằng Chun chun ở bên Mamura có lẽ phần lớn sợ làm tổn thương Mamura và sợ bản thân sẽ lại tổn thương chứ k hề yêu thật sự. Đọc từ đầu tới cuối mà vẫn k thể kết luận tình cảm của nữ 9 :(
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Lằng nhằng quá đó, nếu không có ý gì thì nói rõ ra cho rồi, mẹ cái thằng này bị gì v trời.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Khóc :))) lúc đéo nào cũng khóc, mồm thì nói giỏi lắm muốn làm đủ điều mà đéo bao giờ làm được. Con người thì đéo có một chút chính kiến, loại người không phải nói chứ có thật ngoài đời thì cả đời đéo bao giờ ngóc cái đầu lên được.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Mình đéo hiểu sao thằng main k thích mà không giải quyết rõ ràng với con Ruka đi. Cả chuyện nó với Nu9 nữa, nếu thích tại sao k theo đuổi người ta tử tế.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
T ngừng tại đây đéo thể nuốt nổi bộ này. Lozzz main bị thiểu năng hả trời, toàn lấy lí do gia đình ra ép con người ta, nếu muốn rõ ràng thì nói sự thật hoặc tỏ tình với con nhỏ đi trời. Rác rưởi vl, thuê bạn gái mới nhục.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Đéo hiểu lozz này bị gì, lại còn mặt dày đi thuê bạn gái :)))
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Thằng rác rưởi sống chật đất vl, t thề bản thân thì đéo cố gắng thay đổi sống trưởng thành hơn thì mong điều tốt đến với mình chỉ như giấc mơ thôi. Thất bại vl
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Thằng main rác đéo tả được, vừa rác vừa hèn. Coi từ đầu đã thấy hèn vl chỉ biết than thân trách phận, lừa dối người khác giống như bản thân mình đáng thương vậy. Cố lết tới chap 30 để coi tư duy có sáng hơn không ai dè. Tác giả xây dựng hình tượng main như củ lozzz, thua cả thằng súc vật main trong Good ending nữa.
Nanoka no Kare
Ann bạn sai rồi, vốn dĩ khi kí ức quay trở về cũng là lúc Nanoka có thể sống đúng với tình yêu của mình, còn Takato chỉ là một vệt nhỏ trong kí ức đó mà thôi. Cơ bản vẫn sẽ rất áy náy khi mà cô ấy cảm thấy con tim của mình giống như có hai cái vậy, nhưng sau cùng ước muốn lớn nhất của Nanako vẫn là lời hẹn ước cùng Hayata đến vườn hoa. Mà đến cuối cô ấy sau khi thấy những tấm thiệp mà Hayata đã cất giữ, căn phòng trống trơn ấy đã giữ những thứ quan trọng nhất, thì lúc đó Hayata chẳng khác nào một vườn hoa cả :)
Mối tình tuổi thanh xuân
Mọi người hãy để ý nam phụ từng nói là nữ chính chưa một lần nói thích mình. Cả nam phụ cũng hiểu rõ từ khi bắt đầu đều là do anh chàng chủ động và có phần gượng ép. Từ khi tỏ tình đã biết nữ chính chưa quên được nam chính rồi nhưng vẫn muốn lợi dụng cảm xúc lúc đó của nữ chính mà gượng ép cô ấy. Nữ chính cũng không muốn đối xử tổn thương đến lòng tốt của nam phụ và muốn quên đi nam chính nên mới nhận lời. Các bạn có thể thấy từ các cuộc hẹn, cái nắm tay, ôm hay hôn đều là nam phụ chủ động. Khi nam phụ ôm hay hôn cô ấy thì cô ấy còn không đáp lại mà chỉ gượng ép đón nhận giống như cố bù đắp. Còn về phần nữ chính thì lúc đó đang hiểu lầm nam chính ở bên narumi và nghĩ rằng cậu ta không thích mình nên bước tiếp là điều đương nhiên. Chỉ là khi nhận ra tình cảm của mình sâu đậm với ai mà thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi