avatar
Thời Sênh Cấp 1
Ngày đăng ký: 07/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Truyện theo motip cũ nhưng vẫn có đôi ít tình tiết đột phá, về mặt cảm xúc và chiều sâu tâm lí của nhân vật thì chưa ổn lắm vì có nhiều chi tiết không ăn khớp với nhau, chưa làm rõ được phẩm chất nhân vật phụ . Còn về tính cách của từng nhân vật phụ, thay vì nhìn nhận bản chất và đánh giá họ theo hướng khách quan thì truyện lại đánh giá họ theo hướng nội tâm của nữ chính, vd như nữ chính thấy họ tốt thì họ chính là người tốt 100% , còn thấy họ xấu thì chính là người xấu, nếu đánh giá truyện thì mạnh dạn cho 7/10. Chúc tác giả truyện thành công hơn trong việc sáng tạo nội dung truyện!!!
Thổ Thần Tập Sự
Mn ơi , ủa thế chỉ cần Nanami zô đền Mikage là sẽ nhìn thấy được linh thú rắn và Mikage hẻ :
Thổ Thần Tập Sự
cho mình hỏi 1 chút , có 1 lần nanami bị ốm rồi Tomoe thay nanami đi học , ở nhà thì rắn đưa nanami về 500 năm trước để cho cô ấy biết hắn tàn bạn như thế nào , vậy thì lần đâu tiên mà nanami gặp tomoe cô ấy đã nhập vào cơ thể ai vậy ạ ?? Mà mình coi anime nên k đọc truyện , trong phim nó còn cắt 1 số tình tiết nên có nhìu câu hỏi lắm :
Thổ Thần Tập Sự
cho mình hỏi 1 chút , có 1 lần nanami bị ốm rồi Tomoe thay nanami đi học , ở nhà thì rắn đưa nanami về 500 năm trước để cho cô ấy biết hắn tàn bạn như thế nào , vậy thì lần đâu tiên mà nanami gặp tomoe cô ấy đã nhập vào cơ thể ai vậy ạ ?? Mà mình coi anime nên k đọc truyện , trong phim nó còn cắt 1 số tình tiết nên có nhìu câu hỏi lắm :
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Theo mình thì mình cảm thấy là không nha bạn
Sau này bạn đọc tiểu thuyết các thứ rồi xâu chuỗi các sự kiện lại với nhau thì bạn sẽ thấy hợp lý liền
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Phải rảnh thì mới có bài cho các bạn kham khảo :33
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Thứ nhất : Vinter không làm chuyện gì có lỗi với Pen
Thứ 2 : Eclise đưa Leila (trong thân xác Yvonne) về nhà Eckart:
-> Hành động này dĩ nhiên sẽ được xem như phản bội trong mắt Penelope, nhưng Eclise biết Penelope cũng như anh, chưa bao giờ hạnh phúc trong căn nhà ấy, vậy hà cớ gì phải tiếp tục phải nán lại. Trong suy nghĩ của anh khi này, Penelope sẽ không còn phải chịu sự cay nghiệt từ những người trong nhà Eckart nữa, nhất là cái mỏ tạo nghiệp Derrick.
-> Hơn nữa với thân phận hiện tại của anh, việc thành đôi với Penelope là chuyện gần như bất khả thi. Anh muốn được ở bên bảo vệ cô. Nhưng rào cản thân phận giữa một công nương quyền quý và một nô lệ thấp hèn quá lớn, khiến anh chọn cách "phản bội" Penelope là cách nhanh nhất để xóa bỏ ranh giới này.
Thứ 3 : Trong truyện thì Derick chính là cái mỏ tạo nghiệp lớn nhất ( bét bảng) và không phải tất cả mọi người ai cũng phải bội nữ chính trừ Kall , Reynold cũng tin tưởng Pen và k phản bội , chỉ là ảnh hơi khẩu nghiệp nên ai cũng nghĩ Reynold phản bội thôi . Còn eclise , như mình đã nói , ảnh chỉ là đưa Yon về để lợi dụng ngược lại thui
Thứ 4 :Yon không phải là giả , Yon là thật nhưng chỉ là bả bị con kí sinh Leila xâm nhập vào cơ thể , ăn dần ăn mòn ý thức lẫn linh hồn rồi điều khiển luôn Yon
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
chap nữ chính luyện ra trú nhân đan là chap nào vậy ạ
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
Sp trước
Nữ chính tu luyện đến nỗi hút sạch linh khí của tụ linh trận , hại mọi người còn đợi bên ngoài 3 ngày 3 đêm hòng đánh được người đang tu luyện trong đó ( không ai ngờ được rằng người đang tu luyện bên trong lại chỉ là 1 học viên của học viện Lục Tinh ) . Vì bả tu luyện gớm quá ( hút hết sinh khí của cây cối , đến cả cỏ dại cũng không tha ) nên bị mấy trưởng lão trong học viện nhị tinh giữ lại làm người dạy học , bả bảo k chịu nhưng mấy lão đó lại lấy cớ là nàng đã hút hết linh khí của Tụ Linh Trận buộc nàng ở lại , bả bảo là chỉ ở đây trong vòng 1 năm . Sau đó thì chấm chấm chấm
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Tần Nhược Hi là kết mở nha bạn , bả cảm thấy rằng Diệp Oản Oản thì ra không phải con gà mờ như mình nghĩ , sau này còn đánh bại được ai đó mạnh nhất hoa quốc ( hong phải Độc Lập Châu nhé ) và còn thêm mấy vụ nữa nên bả cũng đành buông tay
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Nữ chính giết ông ngoại chứ hong phải nội nha bạn
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Anh hộ vệ không chết , ảnh si tình giống Kall nhưng tình yêu lại hơi méo mó nên Pen đã chung thuyền với Kall nha bạn 
Nữ chính thì ở lại thế giới này , các nhân vật khác đều có cái kết ổn
Chỉ riêng mình thì mình hơi tức ông Derick nên mình đã lập luôn dàn văn sp về ổng ở trên rồi nha bạn , có hứng thứ thfi bạn đọc ở trên nha
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Hôm nay mình sẽ làm nguyên combo phân tích + văn tế thánh khẩu nghiệp của truyện luôn, vì ảnh đáng bị như thế 🙂 Tin mình đi, về độ hãm chắc Derrick là trùm nghiệp chướng nhất truyện, soán ngôi phản diện chính kiêm bát trà xanh đậm đặc Leila luôn ấy 😌 Ai bias anh này thì cứ việc, không ai cấm cản các bạn. Với mình quay đi quay lại, nghĩ tới nghĩ lui vẫn thấy anh này đáng trách hơn đáng thương nhiều.
Bài viết này được viết và phân tích theo góc nhìn của mình, chắc chắn sẽ có sai sót. Mong mọi người bình tĩnh, góp ý nhẹ nhàng thân thiện với nhau nhé👌
Derrick không phải nam chính mình yêu thích gì mấy (bét bảng), có chăng cũng chỉ ưa được ngoại hình và tinh thần công việc của anh mà thôi. Về mức độ gây ức chế cho độc giả lẫn Penelope của anh này thì phải trải nghiệm qua hết spoil hoặc novel mới thấy được (nhớ bình tĩnh không nên đập điện thoại =))))))))) Xin lỗi Derrick nhưng tỉ lệ tôi có thể đồng cảm với anh chỉ dao động trong khoảng từ 5% đến 20% thôi 🙂
Mới đầu chắc cũng có kha khá người nạp anh này vào hậu cung vì cái visual mlem mlem của ảnh (cũng bình thường thôi) hoặc do thích motip ghét trước si tình sau, điển hình trong một số truyện ngôn tình khác. (Sau khi đọc spoil xong thì mình ngay lập tức đá văng ổng khỏi hậu cung luôn 🙂)
Derrick tội thì tội đấy nhưng hãm thì vẫn hãm, mà hãm quá thì...cứ tế thôi (nhớ kèm theo lý do chính đáng)
"Ta chắc chắn đã bảo cô sống lặng lẽ như một con chuột không gây động tĩnh gì rồi mà"
"Nếu cô dám làm điều gì bẽ mặt nhà Eckart thì hình phạt không chỉ dừng lại trong ngục giam thôi đâu"
"Nhưng nhìn lại xem cái cách hành xử và tính kiêu ngạo của cô khiến tai tiếng ngày một tồi tệ hơn nữa, ai nhìn vào rồi cũng sẽ đánh giá như vậy thôi."
"Hay sau cùng mục đích của cô là để hạ thấp danh dự nhà Eckart?" -Derrick-
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Đến lúc xem qua và phân tích một chút nhé :>
Penelope/Siyeon gọi Derrick là "thiếu gia":
-> Ở phân cảnh sau khi Penelope trở về phòng và nhớ lại khi chơi game, độ hảo cảm liên tục giảm xuống khi cô đưa ra những lựa chọn có cụm từ "anh trai" trong đó. Penelope cho rằng vì Derrick vốn khinh cô nên mới vậy. Một số bạn comment vui vui kiểu: "Bị crush gọi là 'anh trai' đau lắm chị ơi," hay đại loại vậy.
-> Điều đó có thể...đúng. Về độ sát thương thì nó không khác câu mà các cô gái dùng để từ chối những chàng trai yêu đơn phương mình: "Em chỉ coi anh như là bạn." 😳 Ai lại muốn người mình thích bị cho vào kiếp friendzone hay brotherzone không?
-> Nhưng có vẻ như suy đoán của Penelope vẫn đúng hơn, timeline được đồn đại Derrick bắt đầu có cảm tình với Penelope là khi cô cảm ơn vì chiếc khăn anh tặng. Hơn nữa trong game gốc, Penelope thường xuyên bị thái tử và 2 thằng anh cho lên bàn thờ ngắm gà theo cả cách trực tiếp lẫn gián tiếp, nên dù Derrick có tình cảm với Penelope trước vụ khăn cổ thì cũng coi như chưa hề tồn tại 👎
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết

Derrick không thừa nhận Penelope là em gái mình:
-> Anh từng nói với cha mình rằng "Yvonne là em gái duy nhất của con," câu này có thể hiểu tận 2 nghĩa. Có lẽ cha anh đã hiểu theo nghĩa thứ nhất, chỉ việc anh sẽ không bao giờ chấp nhận Penelope như một thành viên trong nhà, như sự thế chỗ hoàn hảo cho người em gái ruột của mình.
-> Nghĩa thứ hai chắc cũng dễ đoán ra được rồi, nó ám chỉ rằng anh không muốn xếp Penelope vào sisterzone, có lẽ vì anh có một cảm xúc khó diễn tả với Penelope, nó không giống tình cảm anh em gắn kết gia đình như đối với Yvonne. Nhưng mà...lúc Yvonne (Pha-ke) về nhà, anh có phần cay nghiệt với Penelope hơn. Penelope muốn đi thì anh lại phản đối, khiến cô trong tình cảnh đi cũng không được mà ở cũng không yên, đâm ra càng ghét anh hơn nữa.
Derrick luôn tìm cách để đổ lỗi, giam lỏng Penelope dù là nhỏ nhặt nhất:
-> Derrick không hề ghét Penelope nhưng lại mang một ám ảnh cực lớn với cô em gái Yvonne. Khi Penelope được đưa về với tư cách là em gái mình, anh liên tục dùng mọi lý do để tìm cách giam lỏng Penelope hoặc ít nhất trong tầm kiểm soát của mình. Lí do anh hay dùng nhất là vì "danh dự gia tộc" (skill mạnh nhất à? Ủa vậy nếu Penelope không còn mang họ Eckart nữa thì ông định dùng lí do gì? Tính ăn vạ à??? 🤔)
Thực ra kiểu người như Derrick không thiếu ở ngoài đời thực nếu chịu khó quan sát và tinh ý nhận ra. Nó xảy ra không chỉ giữa các cặp tình nhân mà còn cả trong gia đình, giữa cha mẹ với con cái, hay hiếm hơn là cả trong mối quan hệ bạn bè. Có kiểu người này trong mối quan hệ nào là 99,99% đó sẽ là mối quan hệ độc hại, không đáng để giữ lâu dài.
-> Derrick hay dùng lí do vì Penelope mới tỉnh dậy, đầu óc vẫn chưa tỉnh táo, có vấn đề về thần kinh để biện hộ cho cách hành xử của cô. Anh cho rằng làm như vậy để giúp cô tránh rắc rối với người xung quanh. Nhưng cả Penelope và độc giả đều khó chịu với cách này, vì nó không những gián tiếp hạ thấp hình ảnh của Penelope với công chúng, mà còn có thể khiến Penelope mất đi cơ hội tương tác với người ngoài. Penelope/Siyeon đã từng ngưỡng mộ một quý tộc như anh, nhưng chính thái độ của anh khiến niềm tin của cô từ lâu đã hoàn toàn sụp đổ.
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
"Sao một tên mọi rợ nông cạn như ngươi dám đi chỉ dạy công nương duy nhất của đế chế này cách cầm nỏ?" -Derrick-
-> Derrick là kiểu người sẽ khinh miệt những ai anh không ưa hay mang địa vị thấp kém hơn anh nhằm thắng thế, đặc biệt là khi liên quan đến Penelope, điển hình nhất là Eclise và Vinter. Derrick khinh Eclise vì thân phận nô lệ trên đất Inca, dù Eclise có tài năng của riêng mình và do khi đó Penelope nhờ anh dạy mình cách cầm nỏ đi săn. Vinter xét theo thứ bậc quý tộc cũng có thể coi anh như là phó Công Tước, vậy mà gần như cũng bị Derrick chẳng coi ra gì sau khi phiên toà kết thúc. Chưa kể với Kallisto anh cũng chẳng ngán nốt nhưng vẫn tiết chế do khác biệt đẳng cấp, nên cuối cùng... thôi thì cũng chỉ biết hậm hực bỏ đi chứ solo sao lại trùm combat của đế quốc 🙂 (Khéo có khi lại ngỏm sớm vì láo nháo với nhà hoàng tộc ấy chứ 😏)
Độc giả có cảm giác "cha nào con nấy" giữa Derrick và Công Tước Eckart, có lẽ người Derrick ngưỡng mộ là cha mình. Khi thần tượng một ai, con người thường có xu hướng muốn trở nên giống như người đó. Derrick thừa hưởng sự quyết đoán và tinh thần trách nhiệm trong công việc, anh coi trọng danh dự và tiếng tăm nhà Eckart hơn tất thảy. Tiếc là sự thấu hiểu và đồng cảm với người lại được truyền qua em trai Reynold chứ không phải anh (thảo nào sau này anh bị bố cho ăn vả 🙂). Đến đây chắc nhiều bạn sẽ cho rằng vì anh không biết thể hiện tình cảm, anh là kiểu trong nóng ngoài lạnh, vì Penelope mang tiếng là em gái anh,...
Việc anh lo ngại vì Penelope mang danh là em gái mình có thể đúng. Nhưng không phải anh không biết thể hiện tình cảm của mình, mà thực sự trước đó anh chưa bao giờ quan tâm đến cảm xúc của Penelope, chưa từng tự hỏi xem Penelope đã bao giờ hạnh phúc khi sống ở đây không. Điều duy nhất Derrick muốn là tìm mọi cách để giam lỏng Penelope để cô chú ý đến mình anh mà thôi. Khi Siyeon đã trở thành Penelope và thay đổi, nhưng anh khó chấp nhận sự thật ấy dù nó rõ ràng hiện hữu trước mắt anh (Thánh não lì của năm 😡)
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết

Tóm lại có tận 4 yếu tố khiến nội tâm Derrick trở nên cực kỳ phức tạp:
#1 - Cái tôi quá cao.
#2 - Sự ám ảnh với em gái Yvonne.
#3 - Không tin tưởng vào Penelope.
#4 - Không thành thật với cảm xúc của mình.
Derrick thua đậm Kallisto và Eclise ở khoản thừa nhận tình cảm của mình cho Penelope. Cách thể hiện tình cảm cũng vặn vẹo na ná Eclise, muốn độc chiếm cô cho riêng mình và mắc lỗi cũng y hệt như thế. Kết quả không ngoài dự đoán, anh về tay trắng (Cho chừa 🙃). Hơn nữa chỉ cần so sánh cách thể hiện qua hành động giữa Kallisto và Derrick là biết tại sao cuối cùng Penelope quyết định theo Kallisto, lựa chọn đúng đắn của cô:
#1:
Kallisto: Luôn tin tưởng người mình yêu dù là bất cứ chuyện gì, đây chính là yếu tố quan trọng nhất giúp tình yêu bền vững.
Derrick: Không mấy tin tưởng Penelope từ vụ vòng cổ 6 năm trước.
#2:
Kallisto: Tìm mọi cách để được ở bên cạnh người mình yêu.
Derrick: Tìm mọi cách giữ người yêu bên mình.
#3:
Kallisto: Luôn quan tâm, muốn người yêu cảm thấy hạnh phúc, luôn lắng nghe và tôn trọng ý muốn của đối phương.
Derrick: Chẳng mấy quan tâm.
#4:
Kallisto: Yêu thì nói, lời yêu thương có bao nhiêu cũng không tiếc.
Derrick: Vì vai vế gia đình, vì danh dự gia tộc nên không chịu thừa nhận, phải giữ kín. Hơn nữa còn hay khẩu nghiệp, đay nghiến Penelope dù thực sự không phải lỗi của cô hay đó là chuyện không đáng để tâm.
#5:
Kallisto: Nâng người yêu như hoa như trứng, mang tôn chỉ "đội vợ lên đầu auto bất tử" 😂
Derrick: Cái tôi quá cao, luôn muốn bản thân trên cơ, cuồng kiểm soát.
#6: (Cái này có thể hiểu như hàm ý truyền đạt)
Kallisto: "Tôi thuộc về em."
Derrick: "Em là của tôi."
=>>> Đến cuối Penelope lên chiến hạm theo Kallisto cũng là lẽ dĩ nhiên 🙂
.
.
.
.
"Nên nhớ phải luôn giữ vững vị thế xã hội của mình và đặt danh dự gia tộc lên trên hết" -Derrick-
Derrick là con trưởng, là niềm tự hào của gia tộc nên "cái tôi" quá lớn không cho phép anh gần gũi hay thấu hiểu người có xuất thân thấp kém như Penelope. Penelope là mối tình đầu nhưng cũng là em gái trong nhà. Derrick cảm thấy ghê tởm với thứ tình cảm này và tìm cách chối bỏ, biến nó thành mớ cảm xúc yêu ghét rối ren nửa vời anh không chịu thừa nhận, khiến bản thân và đối phương đều chịu thiệt thòi. Thay vì chỉ cần lạnh lùng coi Penelope như người xa lạ, anh lại dùng những lời lẽ tổn thương cô ấy. Vấn đề là Derrick chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc về những quyết định đó mãi đến sau này, khi anh muốn sửa chữa thì đã quá muộn. (Muahahahaha 🤣)
"Ta đã tìm kiếm cô khắp nơi, ta sợ cô đã bị bọn buôn người bắt cóc!!! Ta sợ cô đã -....!!!" - Derrick-
Derrick luôn day dứt, có lẽ anh đã cho rằng vì mình bất cẩn mà đã để mất Yvonne. Khi lạc mất Penelope, nỗi ám ảnh năm nào quay lại khiến anh gồng mình đi tìm cô cho bằng được, có lẽ...anh sợ nỗi đau ấy sẽ tái hiện một lần nữa. Thành ra anh giữ Penelope quá chặt mà cũng không ngừng gây sức ép cho cô để theo ý mình, dẫn đến việc Penelope không ngừng phản kháng lại anh.
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết

Trước đây có 1 bài viết giải thích một vài chi tiết trong truyện có ghi thế này, mình sẽ để nguyên văn:
- "Trong mắt Derrick, mỗi khi Penelope gốc giận, anh chỉ cần tặng cô một món quà hay một thứ gì đó quý giá thì Penelope sẽ ngay lập tức vui vẻ trở lại và tha thứ cho anh. Đương nhiên Siyeon không như vậy. Penelope gốc của game thì có, không phải vì cô yêu những thứ xa xỉ, mà cô yêu cách họ muốn làm lành với mình, và chấp nhận nó với hi vọng nhà Eckart sẽ chấp nhận cô" -
Đây là cách mà Derrick dùng để xin lỗi thay vì trực tiếp nói ra bằng lời. Nhưng theo góc nhìn của mình, nếu anh tặng quà cho người khác xong sau đó vẫn nhục mạ họ, cũng không khác gì trả thù lao để họ chịu sự trút giận của mình. Vậy về mặt ý nghĩa và tình cảm của món quà đó thực sự cũng chẳng còn nữa. Sau này khi Derrick xin Penelope hãy nhận chiếc vòng cổ anh tặng, cô đã từ chối khi nhớ lại những gì anh đã trao cô, chỉ có sự tủi nhục và cay đắng.
"Tại sao em cứ mãi giữ khoảng cách như vậy?" -Derrick-
Khi Penelope gọi anh là "thiếu gia". Anh có lẽ phần nào cảm nhận được sự xa cách của Penelope, anh nhận ra cô trở nên căm ghét anh nhưng vẫn cố gắng làm lành bằng cách thực hiện nguyện vọng của cô dù đó thật khó khăn. Bằng chứng là anh đã đi săn chim Flapopinho trong cuộc thi săn bắn vì Penelope gốc từng nói muốn loại đá quý từ giống chim này trong sinh nhật của cô năm ngoái. Và vì bộ lông nó giống với màu tóc của Penelope nên độc giả ngỡ như anh đang ngầm thể hiện rằng anh muốn Penelope là của riêng mình, như cách anh nhốt chú chim trong chiếc lồng xinh đẹp.
Nhưng chú chim đẹp nhất là chú chim được hạnh phúc khi tự do bay lượn trên bầu trời, Derrick lại không hiểu được điều đó. Cho đến mất đi thứ gì đó đã thân thuộc, con người mới nhận ra mà hối hận muốn tìm lại. Như những viên ngọc quý, càng hiếm có thì càng thật quý giá.
"Dù đúng là khi ấy anh có giận thật, nhưng em đã mỉm cười khi anh tặng quà cho em. Anh không hề bắt nạt hay xô xát với em như cách Reynold làm, với tư cách là một người anh trai. Nhưng tại sao-!" -Derrick-
"Vì anh cứ khư khư giữ em gái trong tay mình suốt nên cô ấy đã chết rồi, tên khốn kiếp ạ." -Penelope-
"(Xin em) đừng kết hôn với thái tử" -Derrick-
Khi thanh màu của Derrick chuyển thành màu đỏ cũng là lúc anh đã nhận ra tình cảm của mình, đã hoàn toàn tin tưởng Penelope. Nhưng cũng đã quá muộn, Penelope từ lâu đã không còn cần đến anh, khiến anh ôm mãi nuối tiếc cho đến sau này, phải nhìn cảnh "giờ em đã là vợ người ta," con cái đuề huề hạnh phúc trong cung điện (Dzừa x 3,14 😏:))))))
Derrick và Eclise là 2 nhân vật có nội tâm phức tạp bậc nhất trong số các nam chính, theo sau là Vinter. Mặc dù sau này anh có hối hận và quỳ xuống cầu xin Penelope tha thứ nhưng may là chị gái đã lập tức nói "Không!!!" bởi càng kéo dài thì đôi bên càng chịu thiệt thòi và kết quả cũng sẽ chẳng đi đến đâu. Đây cũng là lời nhắn đến độc giả, rằng nếu bản thân luôn là người chịu thiệt trong một mối quan hệ, thì mối quan hệ đó không đáng để giữ lâu dài
(Tôi cười vào mặt anh, Derrick :))))))))
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
Vậy thì neettruyen làm sao mở chap mà cắp ra đây ạ ??
Hay là nettruyen đồng ý tốn 500đ để mở chap rồi cắp sang đây cho ta đọc
:>>
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Hoàng tử yêu nữ chính ( không phản bội )
Tóc hồng k bị tẩy não , chỉ là cách nói chuyện của ảnh hơi cục súc nên người ta nghĩ ảnh phản bội
Tóc xám thì chỉ giả vờ thuận theo Yvonne fake để chờ thời cơ cắn lại

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi