avatar
Tran Phong Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Vương Tha Mạng
emo Rồi méo hiểu thằng mập kia Thiên La kiểu gì luôn, nhưng thằng bại não, lúc đầu tưởng do nó mánh khóe này nọ nên giả ngu, nhưng ko, nó như thằng khùng thật, kiểu như mấy thằng bị điên thì không ai đoán được nó sẽ làm gì ấy, không biết do truyện nó vậy hay bản chữ nó cũng vậy rồi.
Tôn Thượng
Bộ nào rồi cũng thành võ mồm l*n chúa tể cả thôi, não tác giả bí cít cả rồi không mõm thì sao nghĩ ra được rồi mới đâu.emo
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
emocàng tẩy thì lời nguyền càng mạnh
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emo 1 thằng cày map nạp VIP cả trăm năm với 1 thằng mới trùng sinh được vài năm trong 1 thế lực nhỏ như con tép là so sánh dữ chưa, cỡ Trác Phàm mà làm hoàng đế thì cho 10 thằng hoàng đế hiện tại trùng sinh lại cũng cút cả.
Độc Thủ Vu Y
Khuyên anh em chân thành đọc đến chap 445 rồi ngưng ngay để giữ gìn sự trong sáng của tâm hồn, chap 446 là 1 cái thể loại thổ tả gì đấy tởm bỏ bu đi được.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emoniềm tin đâu ra mà tự cho mình là đối thủ zị ba, chỉ là mấy con kiến thôi, ảo tưởng
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emo vừa hay Lạc gia đang thiếu vài con 4 chân để giữ nhà
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
uá nửa là thằng hoàng đế nó tung tin để bọn kia ngu ngốc đi pk main, kéo main vào cùng phe với Hoàng thất để đấp bọn 4 chânemo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emoBị đế vương môn đè trên đầu trên cổ xuống còn phải nhịn NHỤC mà giờ nó nghe ngầu vcl
Ranker Bất Bại
emothế giới game nhưng chết là chết thật đó, thằng con lão kia cũng bị giết trong game xong đi lun đó thôi, khác mẹ gì đâu
Yêu Thần Ký
emodịch dung làm éo gì khi mà có bộ đồ mặc mấy chục năm méo thay.
Nguyên Tôn
emoCơ dao logic mõm vcl thế, năm đó cha nó mạnh chứ nó có mạnh đéo đâu, khí vận thằng cha nó cướp về chia cho nó xài chứ không nó có cc mạnh đéo đâu mà liếm được miếng nào, xong dựa vào khí vận do thằng cha nó đem về để mạnh lên xong giờ quay ngược lại sủa bảo tao mạnh còn cha nó bị diệt là do thằng cha nó yếu.  Lạ đời.
Võ Luyện Đỉnh Phong
emovài chục chap nữa có khi qua map mới thập phẩm chạy đầy đường ấy chứ ở đó mà đỉnh phong
Võ Luyện Đỉnh Phong
emomòn ý tưởng rồi chuyển qua giai đoạn câu giờ đợi rặn ỉa à,  mặc tộc thì không lo đi điều tra đi thả chó cắn người
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Chả hiểu, từ đầu thì build nó như kiểu 1 thằng trận pháp thông tuệ, nháy mắt là tạo được trận pháp cấp 6 cấp 7 nhưng về sau như kiểu võ si đấm nhau là chính, thuật pháp, trận pháp như kiểu để trang bức đầu game xong cất kho.
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
emođúng là không có main thì đám này có làm cu li là đ* cho người ta, đm, tu tiên hiển ác mà cả 2 con như 2 cái bình hoa di động đéo có não, bộ tu tiên nhiều IQ nó sụt hay sao riết thấy nv phụ đứa nào ngu đều đứa ấy.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emochơi ngu, biết thứ gì đáng sợ hơn 1 con dã thú đang mất đi lý trí không, là 1 con dã thú đang giận dữ nhưng không mất đi lý trí. cứ cho thằng kia may ra chạy thoát được chứ đám thuộc hạ 1 đứa cũng đừng mong còn mạng mà về
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emongu xuẩn, muốn hạ trác Phàm thì lấy nó ra làm con tin thì được, chứ biết nó là nút thắt của main mà đem ra giết, ok, đúng là có thể khiến main đau đấy, cơ mà nó mà không gục ngã mà nó hóa điên thì chả hiểu thằng quân sư óc chó với thằng công tử kia làm gì tiếp? khác mẹ gì tạo cơ duyên cho thằng kia triệt để thoát ly khỏi nút thắt.
Huyền Thoại Tu La Độc Long
emolão Mang với mụ khùng của Nga Mi có tướng phu thê vcl
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emomain giả vờ lo lắng hay vãi, tin như thiệt lun, chứ nếu thằng ngu kia không tin main nó thực sự mắc bẫy rồi thì tự nó đến chặn mới đáng lo.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi