avatar
Siêu cấp Y Y Cấp 1
Ngày đăng ký: 05/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô mèo con của sếp nhà tôi
vỗ tay
Sủng Hậu Của Vương
Bạn nào tóm tắt hộ mình cái, lâu ko đọc quên hết rồi, pls
Thiều Quang Mạn
HE mà, t đọc 2 lần rồi
Thiều Quang Mạn
Mũi đầu bắn bất ngờ nên bên địch ko phản ứng kịp, tức là chỉ có thể bắn dk một mũi tên. Giả sử bắn được tên đang giữ nữ chính đi, rồi sao nữa, nam chính bay qua đưa nữ chính về à? Nếu ko thể cứu dk nữ chính thì trơ mắt nhìn địch lm nhục nữ chính báo thù cho vị tướng quân bị giết à? Cái gì cũng phải suy xét tiền căn hậu quả chứ. 
Đã bảo là ngoài giết vợ để bảo vệ trinh tiết cho vợ mình thì ko còn cách nào khác rồi mà cứ cố tình ko hiểu là thế nào? Kiều Chiêu có hận nam chính vì giết mình ko? Ko, vì bả hiểu, bả chỉ tức là ổng bắn nhanh quá, kiểu như chẳng lưu luyến gì bả ấy, thứ hai là tức lúc sinh thơi nữ chính có gửi thư cho Thiệu tướng quân nhưng ổng ko rep lại (do bà mẹ nam chính giấu hết thư của cả hai, tức là thư tiểu Chiêu gửi ko đến dk tay nam 9 và thư Minh Uyên gửi ko đến dk tay tiểu Chiêu).
Túm cái quần lại là, kiếp trc hai ng ko đến dk với nhau đà điều cực kì tiếc nuối vì trời sinh hai người quá hợp, nên cứ nghĩ cho cơ hội lần nữa để hai người bắt đầu lại đi.
Tiểu Thư Bé Bỏng Đáng Yêu!
lâu quá quên hết rồi
Sei-chan, your love is too much!
văn vở :v
Đằng Nữ
99.9999% rồi
Thiều Quang Mạn
Ý, sinh được 3 đứa nha. Nam đầu, ranh gần chết, hai đứa sau là long phụng thai, con gái giống cha ( mày rậm), trai giống mẹ. Cười chết :))
Thiều Quang Mạn

Thiệu tướng quân và A Chiêu hiểu nhau lắm, nói chung là tương thân tương ái, ko nói nhưng vẫn hiểu nửa kia nghĩ gì. Nam nữ chính đều thông minh cả. Tóm lại cứ yên tâm đọc đi. HE đấy.
Thiều Quang Mạn
Minh Uyên và tiểu Chiêu thành hôn ( tiểu Chiêu 10 dặm hồng trang :))), sinh dk một đôi long phượng. Cái gì Trì ấy sau có thêm một muội muội, cô độc hết đời. Anh trai lấy một trong hai cô bạn của tiểu Chiêu, mặt dk chữa khỏi, đi con đường làm quan. Cô công chúa trốn khỏi hoàng cung đi khắp thiên hạ với anh cận vệ. Ông hoàng thượng bị com trai hãm hại chết, nhưng cuối cùng vẫn là cái ông vương gia ko có con lên ngôi ( tiện nói luôn bà nữ phụ chị nữ chính làm thiếp ông này, vì muốn lên giường vs ông này sớm xong hại cả đời ổng) một thời gian sau cũng chết. Cái ông nam phụ hay mặc đồ đen (quên tên) thì ra là con của vương gia tạo phản năm nào, sau vì muốn có cả thiên hạ và nữ chính mà tạo phản, liên phủ vs thằng con ở trên, thân bại danh liệt, chết ko nhắm mắt.
À liên quan vs tình tiết này nhất thì Thiệu tướng quân là con của vị tướng quân (được phong vương luôn mà quên cmn tên rồi) bị vu oan hai mươi mấy năm trc ( ko nhớ rõ hai mấy năm trc). Ông cha hiện tại (cha nuôi) sau vì muốn bảo vệ nam chính nên mới bảo anh là con ngoài giá thú, còn vị nhị thiếu gia thật thì lúc mới sinh chết rồi ( cái này là thật).
Alice in Borderland RETRY
hỏi chút, ở phần 1 cái ván 7 hay 8 cơ gì đấy. Làm thế nào để mọi người cùng sống được? Tui có một suy nghĩ, luật ghi là tất cả cừu phải trốn sói, có nghĩa là, chỉ cần sói đứng một mình thì tất cả sẽ sống à?
Vì như a main nói, cơ là chơi đùa với tâm trí con người, mọi người đều có thể cùng sống, nên tui cứ nghĩ phải có cách gì đó.
Bác Sĩ Trở Lại
kiếp trước ông ấy cứu cả ngân hà cmnr :v
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Con gái phải nhớ là, thứ gì khó quá thì bỏ qua, nếu của mình thì sẽ trở về bên mình thôi. Cứ chạy theo như thế làm gì, mặc kệ chẳng phải tự tại hơn?
Hoàng Hậu Ương Bướng
bên cạnh một nữ chính xuyên sách là một nam chính chung tình :v
Quận chúa bất tư gia
chờ bộ truyện tranh này full chắc ta ra trường thành bác sĩ cmnr ●o●
Quận chúa bất tư gia
chờ bộ này full chắc ta ra trường thành bác sĩ cmnr ●o●
Quận chúa bất tư gia
Ta muốn đọc truyện chữ!!!! Lật bàn!!!! Thích cô quận chúa này quá rồi ♡♡♡
Quận chúa bất tư gia
ai biết tên truyện chữ ko xin tên pls
Thiều Quang Mạn
Nam chính phải bắn vì chỉ mình ông ấy mới bắn trúng được từ khoảng cách xa như vậy. Thà mình bắn mỗi mũi để vợ ra đi ngay, chết sớm đầu thai sớm.
May là cũng chưa có cảm xúc sâu đậm gì chứ ko bắn mũi đấy xong ổng cũng theo vợ luôn :((
Thiều Quang Mạn
Nam chính là Thiệu Minh Uyên mắt đỏ tóc đen, chị nhà hay gọi Thiệu tướng quân nhé

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi