avatar
Long phẩn Đại đế Cấp 5
Ngày đăng ký: 04/07/20
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Girl And Science
bro đọc ko bik thưởng thức rồi.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Quả mấy bộ truyện đó rất hay nhưng nó cũng có vấn đề của nó. Vấn đề của nó chậm n uk thì đúng là chậm nhưng nó hay nhưng cái túi muốn nói ở đây là do nó chậm dẫn đến các arc chap thường bị kéo ra rất dài và cũng như rất tình tiết cũng bị kéo dài theo, nếu như là nó ra hết tất cả trong tất cả một lần luôn đi thì ko sao nhưng, nhưng nó lại 3 4 ngày mới có chap mới khiến cho cái chậm lại thành cái dở cứ như thế nó bị lâu quá dẫn đến hay thì hay đó nhưng giờ tôi bảo kể hết tất cả các tình tiết từ chap 1 tới chap 300 sau khi phải kiểu ngưng đọc nó liên tục từ 3-4 ngày ko? Tất nhiên là ko thế đặt biệt nó là một loại truyện nhiều plot và có móc nối với nhau xuyên xuốt mấy trăm chap nên mấy loại như thế thì thương thì lúc đọc chap mới ông chả còn nhớ cái khỉ gì cả và đọc lại từ đầu nhưng ông vẫn còn nhớ mang máng chi tiết truyện cái kiểu quên ko quên hết nhớ lại nhớ ko hết đó khi đọc truyện lại sẽ thấy ko hay như lúc đầu nữa và vòng lập sẽ cứ như thế tới khi ta chán và ko đọc nữa đó cũng là nguyên nhân tại sao kiểu "truyện dở thì ra quài truyện hay chết yểu". Nếu đã đặt một kỳ vọng cao cho một câu truyện nào đó thì phải đạt đc đúng những kỳ vọng đó nếu ko đc thì cút thôi, những truyện như này tuy ăn liền nhưng đc cái dễ tiếp cận dễ tiêu hoá, đi làm mệt về hoặc học xong thì lấy nó giải trí chả cần phải căng não lên mà đọc.
Ta Là Tà Đế
sự thật rồi thì sao? sự thật chả quan trọng một tí gì trong cái truyện này cái quan trọng là đông cơ và dưới góc nhìn của tụi kia thì thằng Tạ 0 có một tí động cơ gì để giúp ma la giả kia cả, dù có thế nào nó chả có lý do gì để nghi ngờ là thằng Tạ cố ý cả tất cả đều vô cùng hợp lý. Tạ cố gắng giúp => sự cố thằng Ma la giả còn sống => nó trốn thoát. Nếu tụi này mà như m nói thì ngay từ sẽ ko cho Tạ vào xem kịch đâu nếu đã cho coi đống nghĩa với việc tụi này tin tưởng Tạ. và Tạ xài full power đánh thằng ma la lão tổ giả sống hay chết dựa vào tạo hóa của thằng ma la lão tổ mà thôi. Tạ nó bảo muốn giúp và tụi kia cũng chẳng ngăn cản => tụi này từ ban đầu đã có sự tin tưởng nhất định đến Tạ => ít đa nghi đến Tạ. 

bảo m não cức lại tự ái tặng m lại câu đó đấy.
Ta Là Tà Đế
tao bên dưới phân tích hết rồi đó để triệt để khóa cái mõm của m luôn
Ta Là Tà Đế
Nói chuyện nghe là bik ngáo, mày nói trên góc độ của ng đọc thì tất nhiên là thấy kì rồi, thử đặt bản thân mình vào đi rồi bik.
Thứ 1 trong mắt mấy đứa kia Tạ diệm ko có lý do để giúp thằng đó.
Thứ 2. Tụi nó đã có lòng tin sẵn với Tạ diệm từ đầu nên ít đa nghi với thằng não tàn Như mày hơn.
Thứ 3 Tạ diệm mỗi chiêu tung ra toàn là sát chiêu ko hề có dấu hiệu nhẹ tay chính bản thân Tạ Diệm cũng nghi ngờ việc liệu thằng đó có thể sóng sót nỗi dưới đòn tấn công của mình hay ko, 
Đọc truyện mà chỉ toàn nhìn với góc độ đọc giả chính là thứ não tàn nhất mà t từng bik
Tôi Livestream Cầu Hôn Nữ Quỷ Vậy Mà Thành Công!?
anh bạn anh ko phải là main, đừng có làm điều dại dột
Sức Mạnh Của Ác Thần
Ko có đâu tôi thấy cái thằng phù hộ thằng main là cổ thần đã đặt nền móng cho toàn bộ tạo hoá đó, nên mấy đứa này tuổi
Cậu Bé Của Thần Chết
Kể cả thế lúc đó thằng đó có core đâu =)))
Cậu Bé Của Thần Chết
ngáo à cái thằng main xài ko phải là core. Nó trực tiếp là triệu hồi linh hồn vĩ nhân về nhập vào xác luôn, core chỉ đơn giản là mượn một phần sức mạnh của vĩ nhân mà thôi
Ragna Crimson
Thế còn điểm yếu của rồng là bạc thì sao, và tui thấy bạc này ko phải là bạc bt nữa, tại nếu chỉ là bạc bt thì thằng ragna ko thể làm ra mấy trò như thế (dung hợp với kiếm bạc, aura bạc, vân vân) và có một số con người có siêu năng lực tự nhiên nữa thì sao?
Đại Phụng Đả Canh Nhân
như tôi nói nếu xem thiên địa là cơ thể con người thì người tu hành chính là tế bào những kẻ bị giáng thiên kiếp chính là hệ miễn dịch đa phần sẽ chết nhưng kẻ sống sẽ trở nên mạnh hơn sống lâu hơn, như một tế bào ung thư. Tu hành thì thiên địa có cho nhưng chỉ tới một mức độ nhất định mà thôi giống như tế bào vậy cơ thể nuôi tế bào và cho nó dưỡng chất thường xuyên nhưng có những tế bào muốn nhiều hơn và từ đó hút hết chất dinh dưỡng xung quanh làm cạn kiệt nguồn tài nguyên từ đó khiến các tế bào khác không có đủ dinh dưỡng cuối cùng chết ta gọi đó là tế bào ung thư, chúng bất tử chỉ cần có đủ dinh dưỡng chúng có thể sống mãi mãi, phân chia mãi mãi trở nên mạnh hơn trở nên to lớn hơn hút nhiều dinh dưỡng hơn, bất tử bất diệt khi tới giai đoạn di căn.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
thiên địa luôn cố gắng bài xích đó thôi nhưng khi tới cảnh giới có thể tự vận dụng sức mạnh của trời đất mà không cần cộng hưởng với nó cũng có nghĩa nó đã đủ mạnh để có thể phần nào coi thường quy luật của thiên địa rồi do bản thân rồi giống như tế bào ung thư vậy. Đa phần cơ thể con người sẽ tự tiêu diệt những tế bào ung thư đó bằng hệ thống miễn dịch (thiên kiếp) nhưng có một số tế bào ung thư đột biến khả năng tàng hình hoặc đột biến khả năng phân chia siêu nằm ngoài khả năng tiêu diệt của hệ miễn dịch thì từ đó khối u sẽ hình thành thôi.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Từ lúc mà khi tu tới cảnh giới có thể tự vận dụng sức mạnh của thế mà không cần cộng hưởng với nó đã là trái ý trời bời vậy khi tới cảnh giới đó sẽ có lôi kiếp. Thứ hai thế giới vận hành theo quy luật sinh lão bệnh tử, có sinh thì ắt có diệt không gì là mãi mãi mà tụi này từ tiên để bất tử không đi ngược lại với quy tắc của thế giới thì được gọi là gì??
Trọng Sinh 1000 Lần, Ta Vô Địch
Immo loại 3 và 4, loại này chỉ có cách xoá khỏi thực tại mới giết đc
Ta Là Tà Đế
coi chừng nó vả cho vêu mồm bây giờ tụi nó tu vi nhìn vậy thôi chứ ác chiến lắm đó
Bắc Kiếm Giang Hồ
Xin cái link ảnh coi
Shokei Sareta Kenja wa Lich ni Tensei Shite Shinryaku Sensou wo Hajimaru
"tự trị nước mình chứ 1 thể thống nhất à ngu vc"?????? tao nói đất nước cần là một thể thống nhất thế hồi nào thế??? ngáo à? nhét chữ vô mồm tao rồi còn nói hả? Thế giới không cần phải thống nhất để có thể sống hòa bình quan trọng là trình độ học thức của mày thôi thằng ngu. "còn cái dạng mà m nói các nước nhịn nhau gộp lại thành 1 thể thống nhất " Mày còn đéo đọc comment nữa nói ai thế??? nó nói là nhường nhịn nhau HOẶC là gộp thành một thể thống nhất để trị, tao đồng ý với cái vế nhất nhưng cái vế thứ 2 tao có nói tao đồng ý đâu?? mày xem lại comment tao xem tao có nói là thế giới phải thống nhất không???? mẹ đã ngu còn thích đánh đu với đời
Shokei Sareta Kenja wa Lich ni Tensei Shite Shinryaku Sensou wo Hajimaru
Nói chuyện tự vả vô mặt mà ko thấy nhục. Vậy thế giới hiện tại như nào? Vẫn là một đống nước vẫn là mỗi thằng chia nhau mà trị thế sao vẫn ko có chiến tranh thế giới thứ 3???
Ragna Crimson
Cho xin cái link ảnh
Võ Luyện Đỉnh Phong
Bất tử bất diệt khi tam thiên còn, nó sẽ chết khi tam thiên chết

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi