avatar
Ai đó đỡ sv hơn bạn Cấp 5
Ngày đăng ký: 04/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
Bruh cổ đã hỏi rõ có phải đang hẹn hò k và nhận đc câu trả lời r. Nên việc j phải ngại khi cổ có ý định vs jay?? Là do bora k chịu nói sự thật vs bạn mình nên s lại lên án bạn cổ =))?
Anh Hùng OnePunch
Chứ kp ngày trc nấu lên ăn xong bị ẻ chảy nên mới thoát ra đc hả =)))
Satanophany
Có thể do có nhiều người VN xkld sang NB, lm việc đồng áng tay chân nhiều nên thường có da ngăm, r cứ thế mà đa số nghĩ rằng bên mình đều da ngăm (hoặc vàng như những con dân châu Á khác). Bên TQ cx nghĩ vậy nhg do họ bị gaslighted nên lol
Kỷ Nguyên Tàn Bạo
Nhìn hề vl
Sự lãng mạn còn tồn tại
Noice, thank bro nhiều
Sự lãng mạn còn tồn tại
Giống chap 99 thế ạ (anw thanks bro)
Sự lãng mạn còn tồn tại
Lol t biết tên page lẫn link luôn r, search có ra nhg ấn vào thì k hiện. K hiểu là do chặn ip nước ngoài hay chặn acc của t nx =)))
Sự lãng mạn còn tồn tại
Ai spoil chap cuối vs chứ t k tìm đc page fb =))
Hình Như Tôi Đã Xuyên Vào Cuốn Tiểu Thuyết Nào Đó
Có 1 đàn thú đống đàn ông đuổi theo nu9 sau khi cổ ước ý. Vì nu9 k thể tiết lộ White nên mới nói vậy xem phản ứng của na9 (chắc là na9 =)) ) ý
Gia Đình Điệp Viên
Đặc trưng luôn ý =)) Gần như bất kỳ anime hay manga nào khác định làm 1 chap về ND phá án đều theo motip này cả, k lệch chút pha nào luôn =)))
Chỉ Là Ánh Bình Minh
Ông chồng lên chức nhờ bà vợ mà, ổng mà bỏ thì khó làm nên đc j lắm =)) Hơn nữa, truyện này nhân vật nào cũng có quan hệ gia đình phức tạp nên khó đoán trc lắm =)))
Sự Điều Trị Đặc Biệt Của Tinh Linh
Chịu th, do t đọc nhiều nên lướt nhanh vẫn đọc đc. 15s thì ít quá, 30s có vẻ cx hơi ít nhg tầm dưới 1p trên 30s thì chắc cx ổn =))
Mấy người nói mấy giây xong 1 chap là do họ phóng đại lên. Tưởng tượng thử cảnh đang mong chờ chap mới dài như thời gian ra chap nhg nó lại k đc như mong đợi ý. Ai đọc mấy cmt như v chả biết người ta đang nói quá lên =)))
Anw cứ chill th, quan tâm mấy cmt nthe r lm hỏng mạch cảm xúc khi đọc truyện đấy ạ =))
Sự Điều Trị Đặc Biệt Của Tinh Linh
Hả =))? Thực sự chap ngắn đến vậy đấy. Trung bình dưới 1 phút là xong 1 chap truyện này r mà? Có thể do bạn ngẫm nghĩ nên mới mất nhiều tg hơn chứ chap ngắn vậy mà chỉ đọc th cũng tầm 1-2 phút mới lạ ý =)))
Chỉ Là Ánh Bình Minh
Mỗi thế th thì s đủ chứng cứ mà bắt đi đc =))) Trường hợp chụp lại cảnh ổng đi cùng nu9 ở nơi chứa đầy hotel cx khó xảy ra tại nu9 k bị gọi ra ngoài cùng ổng. Đoán do xích mích phía nhà ổng th, kiểu thừa kế vu oan ... Hoặc nhà ông na8 làm j đó tới na9 vì ghen =))? Xích mích gia đình nghe chừng là khả thi nhất r
Dad is a Hero, Mom is a Spirit, I'm a Reincarnator
Tội 2 đứa bé vl =(( Tg k biết là do lên kịch bản theo sở thích hay j mà để 2 bà mẹ làm phản diện r, còn 2 đứa con tội vai, đứa bị lu mờ, đứa đỡ hơn. Có bản eng r, chx đọc nhg t có thể đoán đc rằng Lafilia hiện h đang ghét tất cả mn trừ bm (kiểu vẫn ghét chút nhg đồng thời cx yêu), ghét nu9 (vì chiếm cmn hết sự chú ý =))). Sau vẫn sẽ tiếp tục ghét nhưng vì nu9 là nu9, sở hữu bộ não thiên tài cùng 1 phẩm chất tốt vai l, nu9 sẽ thành công xoay chuyển tình thế r khiến Lafilia quý cổ ... (nếu tg vẫn theo motip cũ =)))). Còn muốn thêm drama hoặc vẫn theo motip nữ (ngoài người thân hoặc k liên quan đến nu9 mấy) đều là người xấu ra thì tg sẽ để Lafilia làm phản diện =))) Còn bản thân đứa bé con Agielle có lẽ đã bị xếp vào bảng redflag r nên th, no cmt. Khả năng ông tg làm cú twist omo tẩy trắng cho nhỏ thấp vl nên chỉ mong đc th, chứ vs đà art ntn thì khó có thể xảy ra =(((

Bonus my opinion (no cmt plz): biết truyện k hợp gu nhg vẫn cứ đọc đến cuối xem có thay đổi gì k mà thấy vẫn cái đà motip xưa từ 2019 đến tận bây giờ =))
Dad is a Hero, Mom is a Spirit, I'm a Reincarnator
Theo motip xưa nên tất cả các tình tiết đều bị lố từ đầu đến giờ mà =)). Từ biểu cảm hành động ... đều bị lố lên nên cx k có gì ngạc nhiên khi đọc đến đoạn này
Satanophany
Nói thật thì tôi cx lú nên quên gần hết r, nhg anw cứ thử viết xem mình nhớ đc đến đâu =)))

Khoảng 10 medusa còn sống (k rõ số lượng), sau đó bị giao nhiệm vụ đi trừ khử 1 bang. Đánh nhau ct r thắng, nhg 2 chị em sinh đôi trg 10 medusa đã lên kế hoạch trốn thoát. Nghe xong thì 8 người còn lại đồng cảm r cố giúp đỡ. Tưởng trốn đc ai ngờ ông bố của 2 người phản bội (kiểu ông bố lừa 2 đứa con tới nơi chứa đầy bm của những nạn nhân bị giết bởi 2 cổ ý), còn ông bố về sau cũng tutu luôn r. Về phần 2 chị em sinh đôi, người chị die, em sống. Đứa em đc thu nạp bởi 1 giáo phái cũng chứa toàn sát thủ như medusa nhg dưới trướng 1 người khác - là đối thủ về sau của 8 người kia. 2 bên giao chiến r lấy lại đc đứa em vì người chị sinh đôi lúc ấy chiếm lấy cơ thể =)) (tới đây thấy t giải thích như c), còn đứa em từ hồi đấy đến giờ chưa thấy xuất hiện lại. Sau đấy cả lũ giả chết để trốn, r lên kế hoạch thủ tiêu người đứng đầu itsubishi như bây giờ, cơ bản là vậy.

Chi tiết thì nhớ nhớ quên quên nên type đại khái thế này th. Mong có thể giúp ích =))
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
Lý do là 1 phần giúp độc giả hiểu hơn về các nhân vật trong truyện mà =)) Tất nhiên là chẳng ai lại đi quan tâm tại sao 2 người ngẫu nhiên nào đó thích nhau. Nhg mà đây là truyện. Mn dành thời gian để đọc và theo dõi vì nội dung, tâm lí nhân vật,... Nếu đã cho độc giả biết lí do của couple chính r thì gần như là đương nhiên khi couple phụ cũng nên thế. Chứ k có thì sẽ nhạt nhoà quá, khó thu hút người đọc, và thêm nữa là couple này k "phụ" đến mức đấy (couple phụ đều là bạn thân của couple chính chứ kp ai đó k thân bằng như hàng xóm hay bạn của bạn của ... =)) ) nên việc tg phát triển họ như cặp chính là tất nhiên rồi. Or kp ai cũng đọc truyện vì nv chính hết đâu. Có khi điều thu hút bọn họ lại là mấy nv phụ ntn =))) 

Thực ra thì truyện nào cũng vậy, lượng chap về lí do, tình huống,... cả quá trình 2 nv yêu nhau đều dài hơn khi yêu mà. Có khi tới lúc họ nói lời yêu thì tg cũng end luôn, để kết mở cho độc giả tự tượng tưởng, hoặc do tg sợ không biết nên làm tiếp ntn. Vậy có thể nói lí do 2 nv yêu nhau là 1 tình tiết k hề nhỏ mà nhỉ =))) Mà có nhạt nhoà quá thì 1 là do dụng ý tg, sẽ làm rõ hơn trong những chap sau. 2 là do tg còn yếu trong việc xây dựng cốt truyện. Cũng ok th, đằng này hiện giờ tg để mập mờ quá, kiểu chưa thực sự đưa ra gì cả ý =)) Cái đẹp trai học giỏi tg cũng chưa đưa vào đâu. Nếu nó có r thì sẽ không còn gọi là không có lí do nữa, nhg mà bruh lm j có gì rõ ràng nên khá là khó chịu cho những người hóng cặp này
(nói thật thì nhắn đến đây, t chợt nhận ra bản thân đã quên kha khá cốt truyện r nên nếu có nhớ gì sai thì mong bạn nhắc nhở nhẹ =)))
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Nghe spoil thì họ giải thích rằng ổng làm vậy để tất cả người thân thích của nu9 quay lưng lại vs cổ, để cổ chẳng còn một ai bên cạnh trừ Iklies. R từ đó thì một mình ổng độc chiếm đc nu9 =)) Nghe cx hợp lí vì ngoài bị điên thì làm j có ai yêu 1 người đến 99% mà lại lm ra cái hành động như ổng =))))
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
Chill đi, r kiểu j cũng sẽ nói ra lí do trong mấy chap tới th =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi