avatar
khoi lapphuong Cấp 3
Ngày đăng ký: 30/06/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đảo Hải Tặc
Rõ ràng là đã có lệnh khử luffy ngay lập tức, cho nên luffy bị bắt là hết chuyện. Chẳng có kéo quân tới cứu gì cả. Một là ngó lơ, hai là trả thù thế thôi.
Toàn Chức Pháp Sư
Chị dâu và em chồng. 
Toàn Chức Pháp Sư
Trùng sinh với trọng sinh là một chứ nhỉ.
Toàn Chức Pháp Sư
Chịu, giờ lão tác chuyển qua viết Mục Long sư rồi, cưới thì không biết nhưng mà ở cùng nhau.
Toàn Chức Pháp Sư
Cuối cùng là tác giả bỏ ngang không viết nữa.
Toàn Chức Pháp Sư
Hệ thủy sử dụng nguyên tố ma pháp hệ thủy chứ có điều khiển nước đâu. Các hệ ma pháp khác cũng vậy thôi.
Toàn Chức Pháp Sư
Trảm ma cụ giống như đôi giày, huyền xà áo giáp hay cánh của tmd ấy có điều cái này nó cao cấp hơn, tà dị hơn. Còn ai chế ra cây cung này thì chịu chắc cụ tổ nhà họ Mục
Toàn Chức Pháp Sư
Có thể bạn đọc không kỹ hoặc truyện nó thể hiện không rõ. Con nhện đó có thể điều khiển tâm trí yêu thú. bằng chứng là mấy con độc nhãn ma lang tàn sát lẫn nhau, còn thằng Trịnh băng nó cũng khẳng định không thể triệu hoán yêu thú được. Xem lại chap 239
Toàn Chức Pháp Sư
Hệ thứ 3 triệu hoán hệ của MNT gọi là tử hệ (không dùng được do thể chất MNT đặc thù). Ban đầu MNT khế ước với con thiên ngân băng linh nhưng bị phản phệ chết. Lúc sau khế ước với tiểu bạch hổ (đồ đằng thú cùng loại với huyền xà).
Toàn Chức Pháp Sư
Hệ thứ ba là triệu hoán hệ, hệ thứ tư là không gian hệ.
Toàn Chức Pháp Sư
Chap 448 đoạn cuối
Toàn Chức Pháp Sư
Viêm cơ max cấp mới tới Đại quân chủ, không đánh lại Huyền xà chí tôn quân chủ. Về sau thì 2 con này đều được buff mạnh. Còn mp thì nói làm gì, càng ngày càng mạnh.
Toàn Chức Pháp Sư
1 pha buff cực mạnh đến từ tác giả.
Toàn Chức Pháp Sư
Đoạn nào nói phải đảo lộn trật tự TG, trường của thằng mp còn chưa nằm trong top 10 các trường học của TG, nếu mà đề tốt nghiệp mà phải vậy thì mấy trường top có phải yêu cầu hủy diệt một thế giới mới được tốt nghiệp. emo
Quý Tộc Lười Biếng Trở Thành Thiên Tài
Đánh vậy là được rồi, nếu thằng main muốn thắng nó cho một phát bổ dọc là con em bay màu luôn. Còn nếu mà chỉ chạy lại gần con em rồi chỉa kiếm vào mặt nó thì lại quá bình thường giống phong cách của thằng tóc xanh hơn, nhảy lên chém loạn xạ của là của con tóc đỏ, phô diễn đường kiếm là của con tóc trắng. Tóm lại có đứa em gái thương mình thì nhường nó tí, làm vẻ mệt mệt cho con em nó vui.
Toàn Chức Pháp Sư
cái lĩnh vực lúc đầu là của tiểu viêm cơ mp có lĩnh ngộ được cái gì, cái rắm cũng không có, lĩnh vực của nó đa phần là ăn mấy thứ hồn chủng có sẵn lĩnh vực, có đánh tới mai cũng thế thôi.
It's Not Meguro-san's First Time
Chưa thấy có gì, tình huống éo le của 2 nhân vật chả có ảnh hưởng đến tình cảm dành cho nhau. Đặt ra cho có, cách thể hiện tình cảm y như 1 cặp mới biết yêu. Lâu lâu thêm 1 vài bạn tình của nhân vật nữ lúc trước vào tạo cảm giác một chút ức chế cho người đọc, nhắc cho người đọc nhớ là nhân vật nữ này nát rồi.
Toàn Chức Pháp Sư
Có thể là bộ GUN X CLOVER
Toàn Chức Pháp Sư
Bọn kia dùng kết giới lửa để phòng châu chấu, trong khi mấy con châu chấu sau khi tôi rèn trước ngọn lửa đã sinh biến dị không sợ lửa nữa. Không chạy thì ở lại chết à
Toàn Chức Pháp Sư
MNT này từ lúc thức tỉnh thiên phú 14 tuổi thì lúc nào cũng bị khí lạnh phản phệ tối ngủ không ngon, được nhà học Mục ( dòng chính) lợi dụng nuôi dưỡng băng sát tinh cung liên tục thôn phệ tinh thần( trước đó thì mẹ của MNT cũng chết vì nuôi cây cung này). Lại thêm vụ gia đình nó ( chi phụ họ Mục) dính vào hắc giáo đình nên bị giám sát vùi dập.
 
Có thể không cho là quá thảm sao.
Bạn cho là MNT có thể vui vẻ hẹn hò tình củm bt với mp.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi