avatar
DiệpThần -Tả hộ pháp Cấp 5
Ngày đăng ký: 19/06/20
Linh thạch: 7.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
À mà điều kiện reset ở đây là sự kiện bế tắc hoặc death ending của một trong dàn harem thì main sẽ reset. Vì vậy có khả năng khi main chết mà các nv đạt đc bad ending hay good ending (ko phải death ending) thì main sẽ oẳng luôn :))
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
Tôi thấy trong vụ tranh luận này thì ông sai hẳn r đấy :v ,à mà để so độ khốn khổ vs subaru thì main đến raw chap mới nhất còn chả bằng cọng lông chân của subaru nữa, phần lớn là vì điều kiện của năng lực hồi quy thoải mái lúc reset bù lại là bị log save ở một mốc tg khá là bất ổn.
Shy
Tình yêu là nơi duy nhất mà sổ hộ nghèo không được ưu tiên
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
:)) ông có chắc ko đấy manga là nơi hội tụ của sự bất thường đấy ,những bộ truyện biến thái nhất đa phần đều là từ manga (tình cảm "gia đình", giết người phanh thây, hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển).Do xã hội Nhật nó khá là áp lực nên ảnh hưởng đến tâm lý tác giả (chính vì thế nên nội dung mấy bộ manga rất đa dạng ,chẳng ai lường trước được trong đầu ông tác nghĩ j cả). Một điểm mạnh nx mà manga hơn đc manhwa hay manhua ở chỗ t chưa từng gặp bộ manga nào lôi vấn đề chính trị vào để dìm các nước khác cả dù cho lúc nào cũng bị Hàn vs Trung đá đểu :v.
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Không biết ông đọc được bao nhiêu truyện r mà lại nói được câu đấy, nếu manhua có đô thị thì manhwa cũng vắt sữa thể loại học đường với hầm ngục thôi. Đếm xem được bao bộ bằng Quỷ bí chi chủ hay Toàn trí độc giả. T ko đánh giá ai hơn ai vì đã có siêu phẩm thì sẽ phải có rác phẩm, t chỉ kì thị nhưng thể loại mạng yếu tố chính trị lên truyện tranh để đá đểu nhau thôi.
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
:))) thế thì xem đại ái tiên tôn đi ,nam nữ già trẻ gái trai đều được đối xử vô cùng bình đẳng.
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
:))) ông chưa chơi game rpg bao h à cái stats của nhân vật là chỉ số chứ ko phải lượng sát thương cố định mà char có thể gây ra. Mỗi một char sẽ có một lượng sát thương đầu ra nguyên bản riêng và nó sẽ scale theo stats của nhân vật ,stats càng cao thì sát thương sẽ được nhân lên,đấy là còn chưa tính bonus từ trang bị. T đoán dù không bằng main nổ hũ 777 nhưng sát thương con bé cũng gần hoặc được 1 nửa như v r.
Tôi Đã Giết Tuyển Thủ Học Viện
:))) trung bình speedrunner
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
:))) gia cát tp nó đen ko ngờ được lão hoàng đế nhờ Vân Huyền Cơ tiên đoán, lúc hoàng đế gài song thánh bên cạnh gia cát tp ổng mới là thằng thư sinh chân đất mắt toét có biết cái j đâu.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nó là một con số quá nhỏ ,chưa tính đến việc đa phần bọn nó đều ăn theo dây đứa nào bị lộ thì chết mình, ông thật sự thoả mãn khi bản thân chỉ có thể nhìn thấy 1/10 mặt tối của vụ việc à. Lũ đấy chỉ lợi dụng cái "pháp luật bảo hộ" của bn nói để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tôi thấy mn nói đúng đấy gửi tiền vào ngân hàng rủi ro có khác tiền ảo là bao đâu, tính đến giờ t chỉ tin mấy ngân hàng trực thuộc nhà nước như Agribank ,BIDV.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
:))) tầm j bạn ,toàn giám đốc ,quản lý bòn rút tiền của người gửi trăm triệu đến trăm tỷ cũng có .Xong r bỏ trốn ra nước ngoài 10 người thì chắc bắt đc 3 người ,còn lại thì 5-10 năm chả thấy tin tức j ,chỉ khổ cho những người tin tưởng gửi tiền vào đấy.
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
:))) tầm skill của con chồn xanh nó hơn hẳn mà ,không hề có giới hạn về mặt khoảng cách địa lý.
Ta Là Tà Đế
Cơ Vân Đào ,Tạ Diệm, Cát Hoài Ngọc, Đế Tiêu Dao ... vẫn thiếu một ông
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
:v ông bt 500 tỷ ndt nhiều như nào ko , đừng nói phim trường trăm triệu cái còn đc .
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
Khai chỉ đc cái đụ nhiều thôi :)))
Ta Là Tà Đế
Phải hấp thụ dần dần chứ không một phát hết luôn được.
Ta Là Tà Đế
Cân đc cái quần què, may ra không bị oneshot thôi,đến thoát thân còn khó .Giờ so chiêu chắc cx ngang tứ trọng bth.
Hắc Bạch Võ Đế
Vì kiếm là vũ khí cho vương giả ,tạo cảm giác hoa mĩ với thanh cảnh :)) Người ta nói trường kiếm giang hồ cx có lý do ,ai lại vác cánh rìu vs thương theo mình đi lung tung bao h.
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Cười vc :))) bây có thấy con cừu đi nhờ vả con sói bao giờ không .Vốn dĩ lúc main xuyên vào ko thân không thích, chả ai bt cx ko quan tâm đến nó . Tự nó chọn đầu quân kiếm tông rước mệt vào thân . Nếu từ đầu lui về ở ẩn ,cuộc sống an nhàn không hơn à ? Hành động và suy nghĩ của main lúc nào cx đá nhau ,cực kỳ vô lý.
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Nói rất luyên quan ,vì mạnh nên dễ bị đánh đuổi ?? Nghe nó có phi lý không ? Không một ai hay một thế lực nào lại tốn công một sức để ra tay với một cá nhân ở thế trung lập cả .Tự dưng mất tài nguyên, nhân sĩ có khi mất luôn mạng diệt cả tông,cả tộc chỉ để dây dưa với một thằng cường giả ??

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi