avatar
Phương Linh Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/06/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ác Nữ Xứng Đôi Với Bạo Chúa
nu9 có vẻ hài =)))
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
nói ngu lại tự ái
Nữ Phụ Ngày Nào Cũng Muốn Ly Hôn Với Ta
Tại ông tác giả :v
Quý Phi Lúc Nào Cũng Muốn Được Lười Biếng
Sao hay ra dẻ quá vậy anh thái tử
Anh Hùng OnePunch
Ai giải thích đoạn genos nói đc k lười đọc quá=)))
Friendzone
Thấy ngón tay là không ổn r :)))
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Bạn đọc được novel k :> Nó dài lắm
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Nếu muốn rõ hơn bạn có thể đọc qua novel mặc dù nó hơi dài :'(
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Bạn ơi đó là vì cái đoạn ông Hoàng Đế nhận ra kia là con ổng k đc nói quá nhiều trg cuốn novel nên k nổi bật quá nhé nhưng mình xin chắc chắn rằng là đứa con trg bụng Rác về sau chính là con của ổng mặc dù trc đó sẽ có nguyên 1 drama dài về việc đó k phải con ông Hoàng Đế. Mình đọc novel r bạn nhé: Đoạn mà bạn bảo k phải con ông Hoàng Đế là đoạn nổi bật nhất nên ai cũng biết nhưng lại ít bạn biết về sau tại ít người spoil đoạn kết đó.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Đọc bình luận thấy có nhiều bạn spoil bảo là ông hoàng đế vô sinh còn chị Hậu thì k với con trong bụng Rác k phải con ông Hoàng Đế nên mình đính chính lại nhé (Mình đọc novel r):
    1. Ông Hoàng Đế k vô sinh mà là chị Hậu nhé tại vì cái bánh mà 2 người ăn hồi nhỏ chỉ tác dụng với phụ nữ
     2. Về sau nam9 với nu9 có con là nhờ chiếc giường ma thuật 
     3. Đứa con trong bụng Rác là con của ông Hoàng Đế thật nhé nhưng sẽ có 1 khoảng drama dài là k phải con của tk não tôm ấy nhưng cuối cùng sau khi con Rác chết thì ông mới nhận ra đó là con ông thật.
     4. Chris theo phe con Rác về sau cố tranh nam9 với cj Hậu xong còn hạ độc các thứ
     5. Ông Elgy là bạn của nam9 nhé, về sau sẽ " phản" cho con Rác 1 cú cực kì đau nha nên mọi người cứ hóng đi.
Những gì mình spoil trên là thật nha :3 vì mình đã đọc novel của truyện rùi
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
K phải nha bạn, chị Hậu vô sinh thật vì mấy cái bánh chị ăn hồi nhỏ chỉ tác dụng vs phụ nữ (còn về sau anh Hoàng chị Hậu có con là nhờ chiếc giường ma thuật) và đứa trg bụng con Rác là con ông thật nhưng sẽ có hẳn 1 drama là k phải con của ông ấy nhưng đến cuối sau khi con Rác chết ông đấy mới nhận ra đấy là con mình nha. Mình đọc qua novel r
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Haizz bạn ơi bạn spoil sai r. Lúc đầu là k phải con của ông Hoàng Đế nhưng đến cuối cùng của cuốn novel đã có đoạn ông đấy biết đó đúng là con của ổng . Còn anh Hoàng với chị Hậu có con là nhờ chiếc giường ma thuật. Bạn phải nghe những bạn nào đã đọc hết novel spoil ý chứ đừng nghe mấy bạn đọc đến đâu của chương lại spoil đến đó, nó sai á.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Và kèm thêm câu là ông Hoàng đế k trúng mê dược nha là ông rước con đ* đó về
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
:))) Đọc đến đây mà bạn Vịt vẫn nghĩ ông kia vô sinh, người vô sinh là Hoàng hậu vì loại bánh mà 2 người ăn hồi đó chỉ có tác dụng với phụ nữ, còn về sau vì sao Hoàng Hậu sinh đc con thì là nhờ chiếc giường ma thuật. Con của Rác thì đúng là của ông hoàng đế đầu tôm kia. Còn bạn Anna thấy ông Hoàng Đế tội thì mình nghĩ đó là do suy nghĩ của mỗi người vì khi ly hôn ông Hoàng Đế kia âm mưu chỉ ly hôn chị Hậu một thời gian để có đứa con trong bụng con rác sau đó sẽ phế truất rác vì k thể gánh vác đc công việc sau đó tái hôn vs chị Hậu, như thế ông sẽ vừa có người thừa kế vừa có đc chị Hậu để quản lý đất nước nhưng âm mưu của ông ấy bị phá vỡ vị chị Hậu đã tái hôn với nam9. Nhưng cuối cùng quả báo sẽ đến .Về sau còn nhiều Drama lắm (Chris... theo phe con Rác, r định hạ độc các thứ...) nói chung là truyện còn dài cứ hóng thôi.
Phong Khởi Thương Lam
đọc đến cuối là bạn thấy nam9 r
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
Cảm giác như kiểu tác giả tạo ra ra Eli chỉ để thế thân cho Irene, cứ có nhân vật mới thì lại nghĩ Eli là Irene tái sinh chỉ có vài nhân vật coi eli là chính Eli thôi :(((
Nữ Chủ Người Đàn Ông Của Bạn Bị Hỏng Rồi
tui nghi ngờ main giấu nghề đấy :> tại lúc đánh con hổ hình như k phải là ông sư phụ đánh đâu
Công Tước, Loạn Vừa Thôi!
Không có bạn ạ :'(
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Thông báo với tất cả mọi người là nhóm dịch thầu bộ này đóng cửa r nên giờ là truyện tạm thời bị drop cho đến khi có nhà mới thầuemoemo
Xuyên không trở thành mami phản diện
Vậy buồn quá :(((( mình chưa đọc đến đấy

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi