avatar
Do - Nan Cấp 5
Ngày đăng ký: 10/06/20
Linh thạch: 4.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường
ùm tiếc cho Tiểu Hồng thật sự, tính ra thằng Đường ngu như chó vậy - Tiểu Hồng đúng chuẩn người vợ luôn đéo thèm quan tâm hết chuyện đem con phò Ân Ân về, đọc mà cay :))
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường
Tiểu Hồng hả bạn
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường
Đại quỷ cũng ngầu đấy, đúng là Tiệt Lộ Hung Vong
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường
Chuẩn, tiếc cho Tiểu Hồng, thằng ml Đường ngu như chó, có Tiểu Hồng rồi còn mang con đỉ Ân Ân về nữa làm Tiểu Hồng bị nó hại
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường
Bị Ân Ân hại rồi
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường
Ân Ân chết là đáng thôi vì nó hại Tiểu Hồng - trong khi Tiểu Hồng giúp đỡ nó sinh con rồi chăm sóc tận tình vl luôn.
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường
dm Ân Ân chết là đáng, tiếc nhất là Tiểu Hồng thôi
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Hạ giới gồm 5 Châu gồm Tây Châu - Trung Châu - Đông Châu - Bắc Châu - Nam Châu thì Trung Châu đang là map mạnh nhất. Hiện tại 4 Châu hợp lại đánh không lại Trung Châu nếu không có Trác Phàm chỉ huy. Bác đọc truyện chữ sẽ rõ.

Map Thiên Vũ chỉ là 1 khu vực nhỏ ở Tây Châu, các đế quốc khác nằm trong khu vực Tây Châu cũng y như thế nhưng các tông môn mới là thực lực của 1 Châu - Tây Châu gồm 9 tông môn và 1 tông đứng đầu là Song Long Viện. Trong 9 tông gồm Thượng tam tông - Trung tam tông - Hạ tam tông.
Thượng tam tông gồm: Thái thanh tông - Viêm ma tông - Thiên địa chính nghĩa tông
Trung tam tông gồm: Kiếm thần tông - Ma hồn tông - Thiên hành tông
Hạ tam tông gồm: Huyền thiên tông - Ngự thú tông - Ma sách tông
Ma Sách Tông là 1 trong 3 tông xếp hạng cuối trong Hạ Tam Tông hiện tại.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
chuẩn
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Chuẩn rồi ông, mấy bộ ông nói tui đọc sạch rồi kaka. Cổ chân nhân tui đọc xong lâu rồi - bộ này cũng hay mà drop cay vãi :))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Chuẩn ông ơi, các bộ trên tui đều đọc hết rồi chỉ hóng chap mới ra đọc tiếp thôi. Chẳng qua bộ Ta là tà đế mặc dù main não to nhưng cái hệ thống báo cảm xúc giúp main đoán được cảm xúc đối phương đối với mình từ đó suy ra cách ứng phó theo tùy cảm xúc, ít nhiều gì thì nó cũng cho main manh mối để suy nghĩ trước khi hành động mà bác:)).

Còn bộ Đại tượng vô hình tui đọc tới chap hiện tại thì QTT chỉ là nhìn trước tương lai 1000 năm và nhúng tay vào 1 ít việc (nhìn thấy trước thì đương nhiên sẽ sắp xếp được theo ý mình vì ổng mạnh)như việc ổng sắp xếp vụ Nhân tiêu với Trang Tiểu Nhiểm . Nói chứ bộ này hay đang hóng từng chap :))

Bộ Ngự linh thì như mình đã nói ở trên là kịch tính. Kịch tính ở đây là nội dung hay và không buff main quá bá so với các nvp - mấy trận đánh main đều phải chật vật mới win hoặc chạy thoát. Chứ tui không nói là main yếu kaka, sr ông vì đã làm ông hiểu lầm.

Bộ Kiêu hùng thì anh em mình đồng quan điểm :)) khá nhiều chữ mặc dù phải đọc hết do truyện nhiều nv não to:D

Nói chung tổng thể các bộ đều hay, chỉ là quan điểm cá nhân của mình thôi, nếu mình có nói sai mong bạn thông cảm. Hoan hỷ hoan hỷ :D
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Mày ngu thật hay giả ngu thế thằng đần, tao giải thích tại sao nó xưng lão tử với tụi kia thì mày có đọc rồi thông cái não chó của mày chưa. Dm đéo cãi lại được ngồi chửi đổng à thằng nhãi. Đúng là ngu dốt, lì mà còn ngu như mày thì hết thuốc chữa. Hạ cái TÔI xuống rồi đi học hỏi chứ đừng có cứng đầu. Đọc xong thì cút dùm tao, đừng có mà chửi đổng như thằng ngáo nữa nhé.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ta trời sinh là phản diện, Tâm ma, ta là đại thần tiên, Ta là tà đế, Nguyên tôn, Đồ đệ ta đều là đại phản phái, Công tử thật sự quá chính nghĩa, Vạn cổ chí tôn...

1 số bộ võ lâm kiếm hiệp khá hay: Bắc kiếm giang hồ, Biên sử của thiên quỷ, Hoa sơn tái xuất, Ngã lão ma thần, Hồi ức của chiến thần, Thiên hạ đệ nhất nhân, gosu 1-2, Tử thần phiêu nguyệt, Túy kiếm dạ hành, Võ đang kỳ hiệp, Cuồng ma tái thế...
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Không giải thích sẽ có 1 số thành phần ngáo không hiểu :)) và tại sao lại giải thích trong truyện nó có ghi rõ mà ta? Người ở vị trí cao thường có thói quen đắc ý khi mình đoán được ý đồ của đối phương và vạch trần nó hay con gọi là ra vẻ đấy.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ta làm kiêu hùng tại dị giới não to nhưng đọc buồn ngủ vl kaka, Ta là tà đế não chủ yếu nhờ vào hệ thống báo cảm xúc :D với nhưng pha combat ổn áp, Đại tượng vô hình thì chưa thấy não nhiều do toàn chơi bằng thực lực :)) cái pha nhìn tương lại 1000 năm cũng không hẳn là não to mới làm được 1 phần do thực lực khá mạnh thôi, Ngư Linh thế giới thì ok não to thực lực không quá mạnh cho nên mới kịch tính :D
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Truyện này không dành cho thằng ngu như bạn đâu, cút về truyện học đường mà thẩm du đi thằng đần.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Muốn khai thác hết nhân vật thì nó dài đâm ra lan man bạn ơi. Chủ yếu mấy nhân vật cần khai thác thôi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Bộ này mà kêu nvp não tàn :)) Bạn thuộc kiểu khó chiều rồi đấy :)) Nhất bạn :))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
??? Bạn có vấn đề về simp lỏ ??? Bạn không tiếp thu thì thôi chứ cay cú cái vụ simp lỏ làm gì? Hay bạn cũng simp lỏ nhưng không được như ý muốn nên giờờ cay simp lỏ :)) Dm nói cho bạn hiểu tại sao main ma đạo vẫn simp lỏ bạn lại thái độ kiểu bảo thủ cứng đầu. :)) Thôi giữ khư khư cái ý nghĩ simp lỏ đi bạn :)) chào :D
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nó thấy đánh không lại mới đứng dùng võ mồm để lừa Cổ Tam Thông chứ nó đánh lại thì nó lao vào đánh luôn rồi. Muốn đánh thì phải có thực lực đã bạn ơi bởi vậy mới nói có thực lực không có não như CTT dễ bị lừa nhưng có não không có thực lực cũng bại như Gia Các Trường Phong. Vì thế phải vừa có thực lực vừa có não mà có não là auto võ mồm giỏi :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi