avatar
Thần Tám Cấp 5
Ngày đăng ký: 28/05/20
Linh thạch: 900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Siêu Phàm Tiến Hóa
T cũng 3 ngày thì phải emo
Siêu Phàm Tiến Hóa
Cứ đọc thêm đi emo
Siêu Phàm Tiến Hóa
Nếu bro thích kiểu manhua năng lực như này thì t đề xuất m đọc toàn cầu cao võ. Plot cực kì tốt, tiến triển nhân vật hay, nhân vật chính hay cả nhân vật phụ ko ai có cái kiểu suy nghĩ não tàn của mấy bộ rác như bộ này, hệ thống sức mạnh ổn định ko có rườm rà. Còn manhwa thì thợ săn tự sát cấp sss(motif thợ săn, leo tháp), bắc kiếm giang hồ(võ đạo, murim) và gacha vô hạn(xuyên không đến game). Nghe tên rất phèn ỉa nhưng 3 bộ này là siêu phẩm hiếm hoi. Cả 3 bộ về sau càng ngày càng hay. Tất nhiên còn nhiều bộ hay nữa, nhưng t chỉ recommend cho m từng đó để xem m có hợp ko.
Siêu Phàm Tiến Hóa
Bro thích thể loại j chỉ tiết cho t bt luôn
Siêu Phàm Tiến Hóa
Bro thích bộ trung, hạn hay cả 2
Siêu Phàm Tiến Hóa
Bộ này làm plot với nhân vật nói thẳng là tệ vc, lúc đầu còn tạm đc chứ cái kiểu khinh thg chủ tịch này quá chán r. Nhiều bộ làm còn khéo và hay hơn nhiều. Đánh nhau thì nhạt, ko tạo đc tình huống kịch tính, thằng main thì về sau quá một màu. Truyện cũng đéo logic, tác giả não nhão hơn cháo. Nói chung tệ vậy mà cũng đc chấm điểm cao hơn vs thực lực thật. 4/10 là bét nhất
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Má thằng main ngầu điên
Tao Là Công Lý
Đó là luật làng r bro, luật pháp nó phức tạp hơn thế nhiều. Giả dụ kể giết ng là một ng tâm thần phân liệt, vậy 1 mạng đổi 1 mạng đó có công bằng cho kể giết ng ko. Bản chất của luật pháp là mang lại sự công bằng cho cả đôi bên, nhưng pháp luật sẽ không bao h công bằng, nó chỉ là cán cân khiến giữ chúng ta vẫn là con người của xã hội văn minh. Nếu 1 mạng đền 1 mạng, vậy chúng ta xử lý những kẻ giết ng hàng loạt như thế nào ? Tra tấn hn sao? Dù làm j thì những nạn nhân của kẻ đó sẽ ko bao h đc công bằng, và hành động trừng phạt của chúng ta có khác j hành vi của hn không ? Con người là một loài phức tạp và với xã hội phức tạp của mình, chúng ta cần rất nhiều luật để có thể quản lý được nhiều phương diện cuộc sống của con người, để đề phòng và răn đe những hành vi sai trái và bất trắc. Nếu bạn đi sâu hơn vào chi tiết của luật pháp thì bạn sẽ thấy 1 mạng đền 1 mạng của bạn sẽ ko đc hợp lý.
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Ây bạn t muốn bt thêm, cho t xin nguồn tin đi
Bắc Kiếm Giang Hồ
Cái đcm thằng boss éo j mà cải lão hoàn đồng, vô hạn mana, chấp luôn thằng ae bật full kim cương thân toàn thân lao vào, mà còn éo đổ một giọt mồ hôi. Đúng cái tên luật thiên :)))
Mạt Nhật Thiên Hạ: Ta, Virus Quân Vương
Main sigma vl :)))
Giáo Dục Chân Chính - Get Schooled
Haiz t thấy mấy tml nigger nhiều chuyện vcl. phá hết cả một bộ truyện nội dung hay chỉ vì dăm ba mấy cái truyện fiction
Tôi Chuyển Vàng Tại Mạt Thế
Chúc mừng bro emo
Thăng Cấp Cùng Thần
Mạnh hơn về tổng thể thì ko nhưng tôi đg cái sức mạnh vật lý ấy ông chứ mấy món phép hay vũ khí thì tính nó cứ cấn cấn tại nhiều đồ quá :)))
Thăng Cấp Cùng Thần
Ko nha bro. Theo lore thì thần hy lạp càng già càng mạnh, a trọc cũng thế và theo lore thì Kratos hơn 1055 tuổi r. Chỉ sang phần 4 kiềm chế hơn nhiều r bớt chiến đi, chứ mạnh thì mạnh hơn nhiều nha, nhưng tăng dame mà ko tăng ap :)))
Tôi Trở Thành Một Người Cha
You too bro chia buồn 😞
Tôi Trở Thành Một Người Cha
Oh bro tôi hiểu cảm giác đó mà. Nhà tôi nuôi 3 con chó mấy năm trước. Một con chết bệnh, một con chết vì tai nạn, con còn lại thì thực sự quá thảm.....
Katainaka no Ossan, Kensei ni Naru ~Tada no Inaka no Kenjutsu Shihan datta no ni, Taiseishita Deshi-tachi ga Ore wo Hottekurenai Ken~
Đừng bao h coi thường người già trong nghề mà nhiều người chết trẻ emo
Thiết Huyết Kiếm Sĩ Hồi Quy
M smoke cái j đấy, quỷ vậy ms là quỷ đúng nghĩa, còn lũ quỷ ngầu đẹp trai m thích là vớ vẩn do bọn tác giả nghĩ ra :)
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
Cũng đúng nhỉ, đa tạ các đạo hữu emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi