avatar
Comment Dạo Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/05/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Thế ông không nhớ 7 viên ngọc rồng rồi :))
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Không bảo cắt chap
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Tao
I Found a Female Knight in a Rice Field, in the Countryside They Think She’s My Wife
đạo hữu này tính lóng như kem
Cage of Eden
Tôi đang nói dựa trên 2 ví dụ của ông Soviet union ấy ông. Cái khó ở đây là cả bọn main sống trên đảo cả tháng, cùng lắm thì mấy pha suýt chết mà vẫn tươi như hoa. Mấy ông trung niên kia có 10 ngày mà đi giết người, khó hiểu :)))
Cage of Eden
Nó giống ở hậu quả và không giống ở quá trình. đúng là cả 2 thằng đều giết người, nhưng lý do xảy ra vụ giết người hoàn toàn khác nhau. Giả sử thế này nhé: 1 thằng giết người hoặc 1 đám bầu cử 1 thằng chết, điểm chung là cả 2 trường hợp này đều giết người, và không giống ở quá trình. Nói như ông nói thì cả đám kia sẽ quy vào tội giết người và thằng kia cũng vậy. Nhưng ông thấy đấy, việc bầu cử 1 thằng chết hoàn toàn đúng vì nó theo số đông, bầu cử và thậm chí còn được vác lên game ma sói, điều thú vị là 1 thằng giết người thì lại là phi pháp :))))) nói tóm lại: giống ở hậu quả và không giống ở quá trình
Cage of Eden
đang thập tử nhất sinh, chết hết cả bọn đến nơi rồi mệt do đánh nhau vừa nãy. Việc 2 thằng đấy hợp tác với nhau là chuyện bình thường mà ông, ông chọn quay lưng với cả đám quái vật chuẩn bị giết ông hay thằng bạn thân ? thằng bạn không muốn giết main thông qua câu thoại "akira thật sự muốn sống mái với mình". Giờ cứ cho là main keme thằng bạn thân và ném thằng bạn vào đám quái đi. Quái nó vây 8 hướng, ném thằng bạn thì cùng lắm chỉ có 5-6 hướng nó theo, ông có chắc cả đám main chạy được không (chưa tính trường hợp thằng bạn chống cự và main bị ném ngược lại). Mà cũng phải có thằng "củ loz" mà ông nói đấy, mới đủ khiêng "em xinh nhất truyện" mà ông bảo đấy ông, chứ chap 34 ngoài main và thằng bạn có ai dám cũng như đủ sức khiêng "em xinh nhất truyện" đâu.
Vua Thăng Cấp
từ chap 1 ấy ông, thành chiên binh đi đánh đấm trên mặt trận hẳn hoi mà
Nguyên Tôn
Thuật này có phải là thuật Chu Nguyên lấy được trong lò của yêu yêu đúng k ae ?
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Oh shjt, cảm ơn ông :)))
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
vấn đề là R = rare (hiếm), tức là độ hiếm của nhân vật thuộc mức "hiếm". Tương tự ta có SR = Super Rare (Siêu hiếm). Ông nên nhớ là game có chức năng quay nhân vật, tức là may mắn thì ra "siêu hiếm", xui thì "hiếm" trở xuống. Vấn đề ở đây là N dịch ra có nghĩa là gì ấy :))
Võ Luyện Đỉnh Phong
Bí mật quyển công pháp đen hở ông ?
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
đây là thái độ bình thường của người dân VN khi thấy đồng bào mình cầu xin à ? ngta chưa làm gì hại đến ông, dùng thái độ khẩn thiết cầu xin và tất cả những gì ông làm là "kệ" ? bảo sao giới trẻ bây giờ vô cảm thế
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
lần sau đừng lướt cmt ông à. Khuyên thật, comment nettrom là cái gì đấy không thể nói bằng lời.
Nguyên Tôn
Được rồi, tôi sai :)) thiên dương nội tình 4,3 tỷ mà lên nguyên anh 700tr :))
Nguyên Tôn
5 tỷ là dùng cái kiểu loại buff, còn 700tr là nội tình
Nguyên Tôn
Con em từ nhỏ đã có khí vận khác :))) 2 khí vận hợp làm 1 mới đủ thiên phú mà vào map mới. Võ Hoàng từ đầu chỉ có 1/3 thì làm ăn thế nào được.
Nguyên Tôn
thế sao không end luôn từ chap 1 đi, kiểu gì chả bật hack :)))
Nguyên Tôn
Thái sơ tam tứ trùng thôi chứ vác thái sơ cửu trùng ra thì khóc luôn chứ thần phủ gì :)))
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Buff bẩn thì có nhưng nó không nhàm chán. Đọc giải trí là chính với cả build world với xây dựng cao trào tốt thật

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi