avatar
Vô Đề Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/05/20
Linh thạch: 1.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hakaijuu
drop lau r lai song day, lai phai cay lai... 4h sang anh van chua ngu vi bo truyen cuchuoi nay
Không Chỉ Là Bắt Nạt
hieu ung gao bac
Phòng Thủ Hầm Ngục
đọc thẳng vào chap 21 thì thấy quen quen, bộ LN này t đọc lâu lắm r thì phải. lúc đó t thích đoạn đọ cờ với công chúa, cx lâu lắm r, kh biêt có phải kh     
Shuumatsu no Valkyrie
Bên Tung của thì 3000 hỗn độn thần đó là do bàn cổ hoá thành. Thần khởi nguyên bên đó là Bàn cổ. Đó là truyền thuyết đầu tiên của bên đó. Giờ nó đầy các biến thể truyền thuyết khác nhau, cố gắng để cái truyền thuyết đó không có sạn :))) chung thì hư cấu mà, bạn muốn cho nó ntn thì nó sẽ zậy.
Vs ở mỗi nước thì thần khởi nguyên đều khác nhau, như nước mình là Thần Trụ Trời.
Shuumatsu no Valkyrie
Kiếm sát bên kiếm, chúng ta là tri kỷ - một nghệ nhân từng nói.
Bắt Đầu Kế Nhiệm Boss Hắc Long, Ta Vô Địch
Éc
Game Thủ Thất Nghiệp
Lão này thú zị phết.
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Main tìm đc đạo tâm r đấy, nhưng chỉ là hình thức ban đầu.
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Nhanh trí quay lại tầng 5 chơi tiếp.
Ta Biến Thế Giới Kinh Dị Thành Trò Chơi Nuôi Dưỡng
không còn ấm nhưng còn lỗ - Một nhà thông thái tài cao hiểu rộng vô danh nào đó cho hay
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
Xamcac quá nhỉ. Theo cái tư duy nhỏ bé của m là 'm là ai và vị trí quyền lực' á hả :))) m tự cho là t đang tự mình thoả mãn thứ tồi tệ của mình! :v .
Ôi chubedan, t cứ nói hoài nói mãi về cái Tự kỷ ám thị rồi, tsao trong câu nào cmt trả lời lại thì nó vẫn dính thế...
Ủa alo nãy giờ t đang nói đạo lý á à? Xamcac thế zậy a bạn. T nói m nên tìm hiểu 'thể thao mạo hiểm' 'tự kỷ ám thị' là đạo lý đó hả, t nói 'để t ship quyển Tiếng Việt' cho đọc cx là đạo lý luôn ?!!! Rồi t nói về trải nghiệm cá nhân của t cx là đang giảng đạo lý cho m? :v hahhahahhahaha cười vl.
Nói thật đi, vẫn còn là con nít, vẫn đang giai đoạn tuổi chống đối thầy cô đúng không :))
T nói m đi tìm hiểu kiến thức cx là đang thoả mãn cái tôi chứ không phải là đang dạy m :v , t muốn m tốt lên cx về cách dùng Tiếng Việt cx là đang đạo lý m.
Đúng là con ếch nhìn giếng như trời. Ai muốn giúp nó nhìn bầu trời thật sự thì nó cứ ngoan cố chỉ chấp nhận cái giếng là trời... Để Tự Nhiên phải ép nó ra khỏi giếng và bị bẹp dí.
Haiz t chỉ giúp m đến đây thôi, m nhìn thế giới chỉ có 'vài'... Như cách m nhìn thiện và ác, chỉ có 'vài loại'... Như cách m nói 'chỉ có vài đạo lý' cx là vài...  T cx không chê m quá nhiều, chỉ là cách dùng từ của t thiên về lấy từ của chính m để nói với m, nếu không t cx chả rảnh đi cung cấp kiến thức miễn phí cho.
Như 1 đồng xu, 2 mặt thường thấy nhất là ngửa và sấp, nhưng trường hợp hiếm là đồng xu không nghiên về mặt nào... Sự khác biệt là m chỉ thấy nó 2 loại, còn t là 3
Này mới là t đang giảng đạo lý cho m. Còn cái đạo lý 'm là ai và vị trí nào' thì cất cất dùm cái, không phải ai sinh ra cx là ông to mặt lớn, đều đi lên từ 2 bàn tay trắng cả. M cứ đợi ngta thành công rồi mới tiếp thu đạo lý của ngta thì nó đã lỗi thời r. Đạo lý thế thôi, dài quá m đần không thể hiểu hết đc, dù sao thì đạo lý nhỏ nhoi này của t cx đủ cho m ngẫm lâu dài r.
Quỷ dị khó giết? Thật xin lỗi, ta mới thật sự là bất tử
Là huyễn cảnh thì tất nhiên bn vẫn đang đứng, bn có thể tự tổn thương mà thoát nhưng là huyễn cảnh ở sâu tâm trí thì phải cảm nhận, nó tùy giác quan bn mạnh hay yếu. Là lĩnh vực thì chỉ có thể tìm ra quy luật của nó, phần lớn là dựa vào vận may... Còn 1 loại cuối là dựa vào lực siêu phàm tác động, không phải là dùng nó để lấy lực phá lực, thế không phù hợp với thân phận người bình thường, mà dựa vào lỗ hỏng của lĩnh vực. Theo Ông tổ ngành xaolz cho hay. À thêm nữa có loại huyễn cảnh chân thực nữa, bối cảnh của nó là chân thực, chỉ là nó gia tăng 'điểm mù' của chúng ta, làm chúng ta không nhận ra nó.
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
Hmmm, sống tỉnh thức theo t tìm kiếm là sống tự kỷ luật bản thân nhưng nó rộng hơn vì nó là sự thăng hoa về tâm tính. Nhưng nếu theo cách bn nói thì ok hơn, phần lớn là về sự mạnh mẽ, hmmm từ này cx không chính xác lắm... T cx không nghĩ mình đặc biệt hơn người, dù mạnh mẽ đến đâu thì cx chỉ là người, cx có lúc yếu mềm, chỉ là hạn mức chịu đau đớn của t cao hơn mức bình thường mà thôi và t có thể tự mình vượt qua nó. Người khác thì cần thời gian để chữa lành, t chỉ nhanh hơn họ 1 tý, nếu có gì khác nhất thì là về cách tư duy, t từng có vài thử nghiệm liên quan đến nó nhưng cuối cùng cx chả quan trọng, dù sao chỉ cần biểu hiện mình giống họ là đc, hạn mức cao hơn thì sao, chỉ cần kêu đau lúc bị thương là đc, suy nghĩ không khớp thì sao, chỉ cần làm đơn là đc, dù làm chung thì chỉ cần lãnh đạo họ là đc, không thì đừng nêu lên suy nghĩ của mình. Đến đây thì có lẽ đã hình dung đc 'thuận theo tự nhiên' với xã hội và 'nghịch' với chính mình. Mỗi linh hồn mỗi khác, chỉ cần mình là độc nhất trong chính mình là đc. Ehem, t viết này này chỉ là suy nghĩ cá nhân, đừng để nó làm ảnh hưởng đến bạn, rảnh thì viết theo thói quen notebook và đừng cmt lại
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
Có lẽ bn biết hơn t về nó, tại t chỉ miêu tả ra những gì t trải. T sẽ tìm hiểu thử về tỉnh thức mà bn nói, tks bn.
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
Đúng xamcac, từ của mình mà không dám chấp nhận, đã đần còn tự ái :))). Thề, muốn ship cho m quyển Tiếng Việt ghê
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
Vs lại m trả lời cmt thế à? Hỏi m biết 'thể thao mạo hiểm' không mà sao cứ vòng vòng thế đần. Hay tra gg rồi nên quê quá không dám nói lại gáy nữa :))) mà m tra 'tự kỷ ám thị' chưa? Vcl thật, t nói mấy cái này toàn là đại chúng không đó, chả có cái nào chuyên môn đâu, dễ hiểu cho mấy thg đần. Nói r, tiếp xúc xã hội nhiều vào, đến lúc kiện tụng hay giải quyết vấn đề cứ như này thì đời m coi như bỏ. Hay m sẽ nhờ cha mẹ m giải quyết dùm, ném hết cho họ rồi nghĩ mình trưởng thành? Đúng đứa trẻ 🐃
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
Đúng rồi, khơi mào bằng chữ 'xamcac' là t hiểu mà. Nên t đang dùng ngôn ngữ của m để chửi m đó, m không nhận ra à :))) à quên m làm gì có não, t quên, xin lỗi nha :v giờ chắc bị chửi run tay quá giờ quên điều t dạy r, viết phải có dấu phẩy vào thg đần, cha mẹ cho tiền ăn học mà như thế à? Còn 'quang trong' là cc gì đây, ultr, giờ có cả nạn mù chữ nữa à. Cần t ship cho quyển Tiếng Việt lớp 1 không?
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
Haizlz, t đoán m là thg trẻ trâu đây mà, tử kỷ ám thị, dễ bị trầm cảm, ngu dốt :))) thường chỉ có bọn trẻ trâu chưa trải sự đời mới đc như thế. Cmt của m chứng tỏ đúng luôn, tự kỷ ám thị 100% r, tự suy diễn rồi tự cho là đúng :))) haiz ác, còn giờ thì lãng tránh vấn đề:))) cmt đầu xamcac bị t phản dmg lại thì cay quá không biết ghi dấu, dạy cho thì cmt 3 lại là ảo truyện :)) giờ cmt 4 là về tuổi tác :))) nch vs thg ngu như m thật vui, dạy cho cái nào là tiếp thu rồi lãng tránh cái đó :v . Đến thể thao mạo hiểm hay vận động cực hạn cx dell biết mà cứ tự kỷ ám thị tao cần tiếp xúc xã hội :)) t nghĩ người cần là m đó, tiếp xúc nhiều vô để mở mang cái đầu ra, chỉ biết tiếp thu thụ động (là t dạy m với các kiến thức t chửi m) thì làm sao khôn ra dc
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
haiz lz thật, m đang nói chính m đấy à? chính m mất bình tĩnh ở trên rõ thế, giờ đổ cho t? đúng tâm lý tự kỷ ám thị, ảo giác gk3. còn về trải nghiệm cái chết, m chưa thử đúng kh? m chưa biết thể thao mạo hiểm đúng kh? vcl cả ảo truyện, rất rất nhiều người thích loại thể thao mạo hiểm để cảm nhận, m đúng là con ếch dưới đáy giếng, m thấy nó chỉ có trong truyện nên m nghĩ t đang ảo truyện =))) đúng cái thế giới quan của con ếch, ngỡ miệng giếng là trời, là cái đúng. ngu đốt
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
Đồ yếu đuối, xàm cặc còn cmt dell có chấm dấu phẩy, dittme chỉ mình tự hiểu tự thủ dâm tính cách. M bị rối loạn ngôn từ đúng kh? Thế là t chưa gì đã xác định 2 bệnh cho m, 1 là mất não, 2 là tự kỷ ám thị, 3 là trầm cảm (không khống chế đc cảm xúc). Chung là m đang nói cl gì thế?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi