avatar
Từ Khuyết Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tu La Võ Thần
Linh võ, nguyên võ, huyền võ, linh võ, võ quân, võ vương, võ đế, võ tổ,...
Tu La Võ Thần
Theo như một số nghiên cứu của cá nhà khoa học ngôn ngữ mạng hàng đầu Việt Nam, NTR là một thuật ngữ mới mà một số sinh vật dùng để thể hiện cảm xúc của mình với một nhân vật nào đó (thường là mang ý nghĩa tích cực ngợi ca, hâm mộ quá mức, thừng được thấy nhiều như spam). Vi dụ: "Về sau main bị ntr" nghĩa là "Về sau main bị đẹp trai quá khiến t nhìn muốn gụng trứng lun". Nghe thì có vẻ hơi bede nhưng thô mà thật, mong mọi người hãy xa lánh và đừng quan tâm về những sinh vật nói thứ ngôn ngữ này. Nếu chửi chúng 1 thì phải trách tạo hóa 10.... đến đây tại hạ hơi mệt xin thêm ý kiến của mọi người để bài viết thêm hòan thiện. Tạc Thiên Bang xin trân trọng cảm ơn!
Tu La Võ Thần
Tại hạ khẳng định là không có nha!
Tu La Võ Thần
Không có đâu người đồng chí ạ, truyện tàu ntr thế đíu nào được, tại hạ lấy tên mình ra đảm bảo nếu có ntr tên ta sẽ viết ngược lại!
Chư Thiên Ký
Tại hạ có quá khứ như thế ư??????
Tu La Võ Thần
Chắc chắn là có nha bạn!
Tu La Võ Thần
Tại hạ xin đính chính với mọi người đéo bao giờ Nhã Phi bị ntr, truyện tu tiên mà như thế thì tác giả đi lâu cmn rồi, truyện chắc cũng drop vĩnh viễn chứ không thể đăng được, miếng cơm manh áo của tác giả mà ổng làm thế khác nào bóp dái không. Vậy nên sau này nếu mọi người có gặp mấy thằng phá rối tên kiểu như "YS Gank Team - Hasagi Sorye Ge Ton ăn cứt" thì cứ chửi thẳng mặt không việc gì phải lo nghĩ. Việc gì khó để Tạc Thiên bang lo!!!!!!
Tu La Võ Thần
Ăn nói xằng bậy, làm người có cái đầu không biết nghĩ, có cái tay không biết gõ sao cho đúng, thật xứng đáng được chê cười.
Tu La Võ Thần
@YS Gank Team - Hasagi Sorye Ge Ton_Ông đéo hiểu chúng mày học ngữ pháp trong chuồng chó hay gì mà ăn nói ngu dzữ bay. Donate qua momo để ông dạy lại cho các cháu nè: 0929371897.
Tu La Võ Thần
Đéo hiểu chúng mày học ngữ pháp trong chuồng chó hay gì mà ăn nói ngu dzữ bay. Donate qua momo để ông dạy lại cho các cháu nè: 0929371897.
Tu La Võ Thần
Tính lừa nhau à bạn???
Tu La Võ Thần
Thay mặt ae Tạc Thiên bang family xin gửi vài câu tới con chó tên YS Gank Team - Hasagi Sorye Ge Ton:"Đit con lon me mày thằng mlon tân hồn chó dại, sủa lắm vừa thôi không nao t gọi thằng Mục thằng Xiên đến gô cổ thì chỉ có đi đời thôi cún con ạ"
Tu La Võ Thần
Thề dcm bọn GankTeam ăn nói như cc, nói vừa vừa thôi không nao mang nghiệp nha con. Nói ra không phải ảo hay gì chứ t nghĩ  gieo nhân gì gặp quả đấy thôi, cứ nói cho sướng mồm rồi nao bị ntr thì đừng khóc nha bạn!!!
Trọng Sinh Sau Tám Vạn Năm
Mình nghĩ như vậy là đúng thôi tại vì dù gì là đại đế nó cũng phải khác mầy thằng quèn khác chứ. Trong tương lai cảnh giới dự đoán đại đế cảnh chỉ là khởi đầu cho cuộc hành trình tìm One Piece thôiemo
Bách Luyện Thành Thần
1.Ninh Vũ Điệp
____END____
Vua Trộm mộ
Lâu rồi không đọc ra nhiều chap dữ
Bách Luyện Thành Thần
Đạo tử Sung Jin Woo
Bách Luyện Thành Thần
Hội TH-thủ lĩnh Shu đầu đội quần chân đạp cứt.
Ngầu quá!emo
Kịch Trường Của Takemichi
Gửi đến tao của tương lai 
Chắc lúc đấy truyện hết cmnr
Nhớ về spoil cho mấy thằng ở dưới nhá
Chuyện Của Hori Và Miyamura
Hình như bên nhật end rồi còn chap 122 chư dịch thôi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi