avatar
Ayanokouji Pi Cấp 2
Ngày đăng ký: 24/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Gia Sư Của Công Tước
T dell muốn sỉ nhục lũ chúng m đâu nhưng cmn chúng m hãm vãi lồn =)) đã vào đọc đam còn bày đặt kỳ thị ủa mắc cái lồn gì đọc rồi kỳ thị ? rồi chửi bọn t. ủa t ấn cái mặt m vào bắt m đọc chưa? mà m lên giọng bố với t? còn bày đặt lôi cha mẹ bọn t ra chửi . t ko biết mẹ mày đau lồn đẻ m ra để bây h m thành cái thứ hãm lồn như này thì sẽ đau lòng thế nào nữa =))
Gia Sư Của Công Tước
cần khoá tẩy rửa nhân phẩm không? hay là thay mẹ não đi =)) đằng nào cái não bây giờ của chúng m cũng dell có cái lồn gì ngoài rác với nước thải, não của người ta là tinh hoa của 1 con người sao não chúng m toàn cặn bã thế hả? não để suy nghĩ chứ có phải để không cho đẹp đâu--ai cũng có não mà hay m không có mà sao m có thể phát ngôn ra những ngôn từ ngu suẩn như thế ?
Gia Sư Của Công Tước
Tại sao trên đời lại có thứ rác thải như này nhể? rác dell gì xử lý mãi ko hết =)) 1 thằng rồi 2 thằng chúng m rảnh vcl luôn ấy? dell phụ giúp người đau lồn đẻ ra chúng m đi lên đây đọc đam làm gì rồi chửi hủ kỳ thị gay thừa tiền mạng à? hay thừa thời gian? người mà đau lồn đẻ ra m ấy còng lưng ra nuôi chúng m để chúng m bây giờ thành thứ rác rưởi mà xã hội dell bao giờ coi trọng à?
Gia Sư Của Công Tước
Ngậm hết họng vào lũ hãm lồn :)) dell thích thì cút sang 1 bên rảnh lồn à? t muốn nói truyện lịch sự vcl nhưng chúng m ăn nói như đb thì t cũng dell cần lịch sự nữa =)) để t lấy c*t nhồi vào mồm m cho chừa cái tật n*ng lên là chạy vào đọc đam xong kêu kỳ thị rồi tởm rồi bảo ba mẹ đẻ đau lồn này nọ---ũa chứ ai đẻ chả đau lồn quan trọng là đẻ ra cái thứ thiếu tiểu não như m mới là sai lầm của đời người =))
Quý Cô Khó Gần
ở đây ghi là được đăng wed khác nhưng vào wed thì lại được chèn thêm logo của nettruyen
Toàn Chức Pháp Sư
Nếu các bạn còn cmt những từ ngữ thô tục tôi sẽ báo cáo vi phạm
Tu La Thiếu Gia Quá Kiêu Ngạo
thì ngôn lù đó baemo
Nô Lệ Câm
ủa tưởng dỗi ko chơi vói y nữa cơ mà
Đưa mami về nhà
a ơi a ko thể ik xét nghiệm đc hả a
Đưa mami về nhà
ủa tui là tui thắc mắc từ đầu r sao cùng một ng sinh ra mà 1 đứa ở vs bố ko bt mẹ là ai bố cx ko bt một đứa ở vs mẹ ko bt bố là ai cx ko bt mẹ mà mẹ sinh ra cx ko bt mik có sinh baio nhiêu con là sao còn nữa  sao 2 đứa mỗi đứa ở vs một ng vs trời và sao 2 bé đc sinh ra v song sinh ???
Tiểu Bạch Nam Thần Daddy
mik nghĩ giống hệt bạn luôn áemo
Cưng Chiều Vợ Yêu
Ngọt~
Nghịch Lai Thuận Thú
giả vờ đi kìa tý lại quay lại cho xem
Cưng Chiều Vợ Yêu
tui thấy na9 như quần đi theo con kia bỏ cj bh còn đòi cướp luôn noãn noãnemo
Đưa mami về nhà
dạ là 2 bé cưng cute của a-cj áemo
Kế Hoạch Sống Còn Của Công Chúa Nữ Phụ
đừng DROP mà
emoemo
Đưa mami về nhà
ahiuhiuemo
Đưa mami về nhà
cj nuwx9 ơi cj hỏi con zai cj tiểu diệp diệp í emo
Đưa mami về nhà
tiểu Diệp siêu kinh iu tiểu Diệp vãi
Đưa mami về nhà
"Công chúa" còn có cách gọi khác là "Điếm" các bạn ạ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi