avatar
Bạch Phong Cấp 3
Ngày đăng ký: 20/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Trong truyện chữ có nói, Bạch Phong ngang ngược như lửng mật, không sợ trời không sợ đất nên mới có biệt danh Tóc Húi Cua Ca (chính là biệt danh của con lửng mật). Con lửng mật trong tự nhiên không con nào muốn trêu chọc, vì nó hay đi cà khịa những con khác kể cả sư tử. Tổ chức mà Bạch Phong thành lập cũng tên là Vô Uý (Không Sợ) giống như bản tính của lửng mật đó.
Toàn Chức Pháp Sư
Độn ảnh phải có bóng, và nếu lúc đang độn bị đối thủ đánh trúng thì tổn thương gấp đôi lúc bình thường. Mấy chỗ sáng trưng hay bị đối thủ chiếu sáng vào thì không độn được hoặc gặp người có hệ Quang thì là khắc tinh của hệ Ám ảnh.
Độn ảnh của MP bá là vì ổng thừa tinh phách đi upgrade hết phép thuật sơ cấp của tất cả các hệ lên bậc 4. Lúc đấu mà cần chạy thì kĩ năng chia thành nhiều cái bóng lừa đối thủ còn tác dụng hơn độn từ chỗ này qua chỗ nọ. Để di chuyển nhanh thì dùng hệ không gian teleport như Ngả Giang Đồ bá hơn đó.
Toàn Chức Pháp Sư
Địa danh ở Hàng Châu - TQ chứ nhái j.
Toàn Chức Pháp Sư
Có xài cả phong nữa nhé, và phong của Mục Ninh Tuyết cũng là trung cấp, có linh chủng, dùng lúc di chuyển hoặc né đòn ấy, còn tấn công thì băng của Mục Ninh Tuyết quá mạnh, tốc đọ vẽ tinh đồ cũng nhanh do là hệ chủ tu nên chủ yếu dùng nó. Truyện tranh thì mình không nhớ còn truyện chữ lúc đi lịch luyện MNT và Mạc Phàm hợp sức đánh con nhện thao túng tâm trí mọi người thì mình đòn tấn công của MP không đủ, MNT phải dùng kĩ năng phong hệ - Phong bàn thiên la thì phải- tạo thành cái gì như lốc xoáy bao lấy con quái còn Mạc Phàm thì bắn hoả tư liên tục như súng máy vào cái lốc xoáy đó.

Còn về chuyện bạn hỏi trời sinh băng hệ lên trung cấp thức tỉnh phong hệ thì hầu hết các ma pháp sư sơ cấp thức tỉnh một hệ, lên trung cấp thức tỉnh lần hai một hệ nữa, cao cấp thêm 1 hệ... Có một số ma pháp sư có thiên phú đặc biệt, như Mạc Phàm không chỉ trời sinh song hệ mà mỗi lần thức tỉnh lại thêm hai hệ, trung cấp 4 hệ, cao cấp 6 hệ v.v. Mục Ninh Tuyết có thiên phú là sinh ra đã linh chủng băng hệ Bàn Băng, phong hệ cũng có linh chủng thì chắc là nhà giàu đi mua. Mạc Phàm cũng có song linh chủng Lôi-Hoả nhưng không phải có sẵn mà 1 đi xin 1 đi đổi danh lấy lợi với Triệu Mãn Duyên, được Triệu gia mua cho.
Toàn Chức Pháp Sư
Mình đọc truyện tranh thấy mê quá, tìm truyện chữ đọc còn ghiền hơn nhiều.
Đến lúc tìm phim xem thì, ôi thôi: các nhân vật ngầu bá đạo như Mục Ninh Tuyết, Trảm Không ai cũng có tạo hình cừoi mỉm chi và mắt long lanh. Mấy cảnh so đấu hoặc đánh quái trong truyện tả kịch tính, chỉ sơ sẩy một giây là ngươi chết ta sống mà vào phim các nhân vật còn có thời gian chuyển đổi trang phục như thuỷ thủ mặt trăng vậy emo
Nữ hoàng Ai Cập
@Mylan: Truyện không có kết đâu bạn, bạn Bỉ Ngạn nói đúng đó. Nhưng trên nettruyen này thì chưa up đủ chap.
@Dạo chơi tản mạn: bạn ơi đây là truyện tranh từ lâu lắm rồi, NXB Kim Đồng xuất bản hồi mình đọc nhớ là từ mười mấy hay hai mươi năm trước gì đó rồi. Không phải truyện tranh mạng đâu.

Thông tin về truyện

Tên truyện: Crest of Royal Family (Nữ hoàng Ai Cập)
Phát hành: năm 1976
Tác giả: Chieko Hosokawa
Thể loại: Historical, Romance, Fantasy
Tình trạng hiện nay: Kết thúc nhưng chưa hoàn thành
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét
Mình cũng hi vọng thế, đọc bản kia yêu nhau thắm thiết nhưng vẫn thấy tội tội nữ chính.
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét
Happy ending, là hai người có thành đôi.
Nhưng cho các bạn hỏi nam chính còn hoạ mi không thì theo truyện chữ, nam chính là thái giám thật, nhưng rất thật lòng yêu thương che chở cho nữ chính, nữ chính cũng yêu nam chính nữa.
Truyện chữ là như thế, còn truyện tranh có thể sẽ khác vì mình thấy từ đầu cứ lấp lửng "phát hiện", "thân phận thật sự của ta", nên có thể tác giả truyện tranh cho nam chính là nam thẳng giả thái giám. emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi