avatar
Hien Nguyen Cấp 1
Ngày đăng ký: 18/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nữ Thần Giáng Thế
emo nữ chính đã tỏ tình nhưng mà nam9 từ chối rồi sao gọi là lăng nhăng đc ???
Nữ Thần Giáng Thế
nếu người bạn thik là 1 người hok giỏi thì bạn nên mở đầu nói chuyện bằng 1 bài tập nào đo chẳng hạn, nhưng mà bạn cũng nên cẩn thận khia lần đầu tiên hỏi bài nhá. nếu bạn trai đã trả lời bạn rồi thì bạn nên cảm ơn rooid kết thúc cuộc trò chuyện đừng nên nhắn j thêm, sau 2 hôm thì hãy hỏi bài tiếp, rồi bạn hãy khéo nói thêm 1,2 câu ngoài lề rồi két thúc trò chuyện. sau 5, 6 hôm thì nhờ giải bài thêm lần nữa lần này thì bạn phải tỏ ra bạn muốn cảm ơn bạn đấy rất nhiều rồi nói mấy câu ngoài lề nhiều hơn một chút, nói xem là ạn muôn bao bạn trai 1 bữa chẳng hạn... mik nghĩ bạn nam sẽ từ chối thì bạn chấm dứt nhé, k nên nói j tiếp. suy xét cách nhắn tin của bạn trai với bạn có thấy thân thiên hơn chút nào không? nếu chưa đủ thân thiện thid hãy tiếp tục hỏi bài nhưng mà hỏi khéo một chút đừng có ngày nào cx hỏi. bạn có thể đặt biệt danh cho bạn nam khi bạn nam sau 3 lần bạn nam chịu giảng bài cho bạn như là gia sư nhỏ chẳng hạn. nhớ là thường xuyên phải gọi bạn nam bằng biệt danh ấy nhé( lưu ý: đừng thay đổi biệt danh trên mess mà chỉ nói thường thôi) rồi cứ như thế mà tiến tới thôi. vì bạn nam ít ra khỏi lớp nên bạn cần tân dụng mọi thời cơ xuất hiện trước mặt bạn ấy tạo ra 1 tình huống tình cờ để bạn nam biệt mặt bạn ấn tượng nho nhỏ vs bạn ở ngoài đời . còn về phần quà cảm ơn bạn nên suy xét là công khai tặng hay chỉ âm thầm thôi. nếu công khai thì cứ rêu rao như thường nhé nhưng mik thiên về âm thầm hơn. 1 gói bim bim chẳng hạn( nhưng nhớ là chỉ đưa quà sau khi các bạn đủ thân nhé, vì nếu không ban nam sẽ bở quà bạn đi á) sau khi lén lút đẻ món quà dười ngăn bàn thì bạn nên nhắn tin cho bạn nam rằng gói bim bim đó là của bạn, gia sư nhỏ nhớ nhận, nên thẳng thừng như vậy. nếu bạn nam mà hỏi vì sao lại tặng này nọ thì bạn bảo là nhờ bạn trai mãi cx ngại. rồi bạn nhớ bảo là đừng nói cho ai là bạn tặng vì bạn thấy ngại 
nhớ là thỉnh thoảng nếm mấy câu thả thính sau khi có chút thân nhé.
    nếu bạn nam mà hok bình thường thì bạn có thể suy xét cách mơ lời sau đây mà để mik đỡ ngại :
1. chơi 1 trò chơi trên mess rồi mời ạn nam chơi cùng.
2. lập một nhóm có sở thik giống với bạn nam hoặc là 1 nhóm hok rồi hỏi bạn nam có muốn vào nhóm đó k( nếu có thì hãy nhắn tin riếng vs bạn nam thường xuyên.
3. chăm chỉ like, cmt bài viết, tin mà bạn nam đăng.
.....
chúc bạn thành công nhé!!
Nữ Thần Giáng Thế
Mình thấy 2 bạn nên ngồi lại nói truyện với nhau. Mình cũng từng xảy ra chuyện gần như bạn nhưng mà vì cứ không hiểu cho nhau nên mình đã mất bạn thân. Giờ hối hạn cũng đã muộn hơn nữa mik nghĩ bạn ấy có thể sai khi k để ý và xin lỗi bạn nhưng bạn cũng nên nghĩ thoáng hơn vì lời xin lỗi nói ra chưa chăc giải quyết được vấn đề. Các bạn nói là bạn thân thì khi không nói xin lỗi nhưng hành động bạn ấy làm cũng đã thể hiện lời xin lỗi thì bạn nên bỏ qua. Hơn nữa mik là 1 người khá là thích chiếm hữu á, nên mik k thik bạn thân của mik có 1 đứa bạn thân khác, có cảm giác như là mình sẽ mất bạn thân vào bất cứ lúc nào á. Nếu bạn nghĩ giống mik thì thay nên ngồi nói chuyện giải quyết vấn đề, còn về bạn thân của bạn kia mà bạn cảm thấy khó chịu khi bạn mik thân vs người khác thì cx đừng tỏ thái độ nhé, vì như vậy chỉ khiến các bạn xa cách hơn thôi, hãy cố làm sao cho tình bạn càng thêm thân hơn ý. Tình bạn này sẽ chữa được nếu các bạn cố gắng còn nếu 1 người cố mà người kia buông thì trở thành bạn thôi chứ đừng nên thân nữa, vì cố níu kéo cũng chỉ khiến người kia thấy phiền và khó xử thôi.
Thảnh Thơi Thú Thế Chủng Chủng Điền, Sinh Sinh Tể
nam9 là 4 ng nha cả nhà
emo
Phế Nữ Yêu Thần
t mong mỏi chờ đợi rằng nam chính là yêu tu mà nữ chính cứuemo
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ
phim đã full chưa ? và có khác nhiều vs chuyện kemo
Toàn Cơ Từ
nhị hoàng tử của tui. Dị Thủy Noãn hãy đến với nhị hoàng tử đi mà. Mong rằng sẽ gặp nhị hoàng tử ở tương lai

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi