avatar
Uyên PhÆ°Æ¡ng Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Từ Trúc Mã Hóa Thành Ông Xã
emo
Tinh Mộng Thần Tượng
Tinh Hải Oanh Oanh sẽ bị loại do ép phiếu vote, người đi tiếp là Dao, Huyền, Di nhaa 100% spoil chính xác
Hẹn Hò Nơi Công Sở
báo trước luôn là nữ9 thua cuộc thi chứ không có giành được giải nào hết :( khỏi mong đợi nha
Hẹn Hò Nơi Công Sở
thấy mng cũng hoang mang quá về nhân vật nữ mới xuất hiện này nên t spoil cho t nè, đây đ phải chuyển giới hay người thân thích họ hàng chị em gì với nam9 hết, mà bả là bạn na9 á trời ơi :))))))) bả cute lắm, bả sau này cực kì thích hari và đôi khi còn tranh hari với nam9 nữa
Đưa mami về nhà
Để cho các bạn không tò mò thì mình spoil nè ^^ Kha Vô Song đúng thật là không thích Sơ Hiểu, còn cho rằng Sơ Hiểu không xứng với Thừa Dục, nhưng những chuyện Kha tiểu tam này làm hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến Sơ Hiểu và Thừa Dục hết. Buồn cười ở chỗ, Kha tiểu tam còn đến ép Sơ Hiểu ly hôn, vì bên cô ta có một đứa con "không phải của Thừa Dục", và dĩ nhiên là ép hỏng thành. Khoảng chục chap nữa sẽ có cảnh lên giường he =))))))))
Đưa mami về nhà
Có động chạm nhưng chưa thịt đâu, toi đọc spoil rồi :))
Đưa mami về nhà
Con đường truy thê dài đằng đẵng mới chịu kết hôn đó nha mọi người =))))))) À đm chắc sắp tới cảnh đấu bida cá cược với nhau (Thừa Dục thắng và ra điều kiện là hôn Sơ Hiểu), ngay đêm đó (?), hai người bị hạ thuốc (nhưng chưa lên giường được 😿)
Đưa mami về nhà
Hai đứa nhỏ này giỏi lắm áaa, sau này còn hạ thuốc cả bố lẫn mẹ =)))
Tinh Mộng Thần Tượng
Ngộ dạ? Sao lại ghét Uất Huyền dạ? Tinh Hải là nữ chính, từ đầu đến cuối vẫn là nữ chính, Uất Huyền đơn giản là người song hành bên cô ấy, hay còn có thể gọi là vai chính phụ đi =)))))))

Cái con mắt nào các bạn thấy là Uất Huyền được tung hô các thứ thế? Ở vòng đầu tiên ở đầu truyện, Uất Huyền được xếp cao nhất, Tinh Hải thì chịu chút thiệt thòi do bị người khác tính kế. À, sau đó thì sao? Tinh Hải ở vòng sau đạt được 5 sao, những người tới thách đấu đều phải thua hết, Tinh Hải đã lập nên lịch sử ở vòng đấu ấy thưa quý dị =)))))))

Ừm, tiếp nè, lúc chia thành 4 bảng giao đấu với nhau, Tinh Hải vẫn dùng chính thực lực của mình, vượt qua Mộc Kha, đứng đầu bảng ấy với điểm số cao nhất =)) Còn Uất Huyền lại bị một cộng đồng khán giả ghét, thậm chí còn hạ điểm xuống khiến cô ấy phải dùng vé hồi sinh lại, và cô ấy thật sự có thực lực, mới vượt qua được quán quân và cùng bên cạnh Tinh Hải =)))))))) Hai người ấy khi nhỏ đã từng nói với nhau sẽ cùng toả sáng bên nhau mà (?) 

Uất Huyền được tâng bốc? Ồ toi thấy truyện này ai cũng có nét thu hút của riêng mình cả. Uất Huyền chân thành, cô ấy là nửa còn lại bên cạnh Tinh Hải để đồng hành cùng cô ấy. Oanh Oanh không lu mờ, chỉ là tình bạn giữa Uất Huyền và Tinh Hải lớn hơn nhiều, và toi cảm thấy hai người nên được yêu quý. 

À, toi thích Tinh Hải nhất truyện nè :33 Nhưng cái kiểu nói như các bạn, hạ thấp Uất Huyền xuống thì toi cũng chẳng ưa xíu nào :))
Đưa mami về nhà
Đọc từ chap 222 nha :(
Đưa mami về nhà
Tên truyện chữ: Gối thượng châm tình, tiểu thê hôn lên nghiện
Đưa mami về nhà
Truyện chữ của bộ này tên "Gối thượng châm tình, tiểu thê hôn lên nghiện" nheee, search gg là ra ♡(˃͈ દ ˂͈ ༶ )
Tân Nương Thế Thân
Ké ạ :)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi