avatar
Путин Великий Cấp 5
Ngày đăng ký: 20/03/20
Linh thạch: 6.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Đây Chính Là Tuyệt Thế Cao Thủ
emo
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
• 5 lời khuyên vàng cho người đọc tiếp sau chap 1:
1. Tình tiết chậm chạp và cốt truyện hơi rờm rà.
2. Tâm lý của nhiều nhân vật điểm tốt là được khai thác nhưng theo lối hơi dở dở ương ương.
3. Truyện không theo lối não siêu to khủng lồ hay như "kẻ hủy diệt logic" như truyện mì ăn liền thường thấy ở manhua nên không cần vứt não, có lẽ phù hợp với nhiều người tuy nhiên diễn biến lại có chút hơi tầm thường (nhạt).
4. Câu chap cực căng và ra cực lâu. 
5. Nếu bạn là một người kiên trì đủ lâu có thể khiến một cụ rùa phải ra đi trước bạn thì chào mừng bạn đến với truyện.
Chú ý: Bạn là người thích mì ăn liền, chiến thần simp lỏd, kẻ thuộc lòng 1000 loại cốt truyện và đam mê art siêu cấp vũ trụ thì...Bạn có thấy cái biểu tượng căn nhà bên góc trái đằng kia không? Đúng rồi tôi nói bạn đấy, bấm vào nó đi vì tôi biết bạn sẽ không muốn phí 5-6 tháng đợi chap hay hết ss vì bộ truyện này đâu, vì nó tệ đến nổi nếu PETA mà bị ép phải lựa chọn đọc bộ truyện này hay là ăn thịt động vật thì tôi chắc với bạn rằng 98.7% nhân viên của họ sẽ ăn thịt cả chó mèo thay vì đọc bộ truyện này mất. 
Hẹn gặp lại hỡi những kẻ kiên trì tôi sẽ đợi những lão anh hùng nào đọc bộ truyện đến chap tải gần nhất và ra ý kiến.
emo
Quỷ Vương Hồi Quy Là Người Tốt
Cái mắt chảy xệ này, cái nụ cười đê tiện này. Sampo?
Thần Đế Giáng Lâm: Ta Có Trăm Triệu Điểm Thuộc Tính
emo Nghĩ lại đọc đến đây tôi cx bị lừa cho vố đau thật
Vị Thần Trở Lại
Ghét chi bro, cứ coi như nhân vật cân bằng đi. Một chút kịch tính, máu lạnh, mạnh mẽ một chút dễ thương, yên bình, vui vẻ. Con Somi như một nhân vật cân bằng với main vậy, "cực kì" quan trọng cho bộ truyện vậy, ngoài ra còn tạo ra nhiều content cho truyện. Bộ này đâu nghiên hẳn về hành động không đâu, còn về sau nữa.
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
Thằng cặn bã xã hội
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
Truyện như nhau là như nhau chỗ nào, rồi đúng chỗ nào, kể ra thử xem?? Đơn thuần là giải trí, bị ngớ hả? Tôi hỏi thật có đi học hành tử tế không vậy, hay do học rồi nằm ngủ, rồi có đi học cơ bản môn TV với NV không? Nói đến vậy mà còn não không load à, chán không tả được, nói thật đi, tôi biết là bro không hiểu Tiếng Việt luôn rồi chứ đừng nói đọc giải trí, mất hứng hay đọc truyện gì. Nói mức vậy mà cãi cùn được, não, tay với mắt bị lệch hả.
Một là bro giả đần vì không thể nào có sinh vật nào yếu kém trí tuệ đến mức không hiểu được tiếng mẹ mà vô duyên vừa "đần" từ trứng như bro cả, 2 là bro đúng loại dốt đến độ không tả được, không cãi được cái lý nào là liền la hét, tôi nói thật thậm chí người bị bệnh Down chắc còn thông minh hơn chú. Thề là nguyên cuộc đời tôi lần đầu tiên gặp chú là thằng tôi phải nói là không cãi được rồi bảo ngkh suc vat người khác nghĩ mình hay nhưng não bị teo như vậy được. Biết nghệ thuật điện ảnh, phim trường, tác phẩm với giá trị nghệ thuật, nội dung là gì không? Hay là chỉ biết đọc lướt cho có mà không lên mạng tìm hiểu?
Rồi hỏi thật biết "tự do ngôn luận" là gì không? Hay đi học theo mấy thằng đáy xã hội yangho mạng trên tt rồi lên nói năng vớ vẩn vậy. Chú không tin bị bốc phốt thì lên thẳng cái fandom đông vào đăng bài viết ghi câu tương tự không xót một chữ ấy để coi ngày một hai chú có bị phốt rồi bị mò cả địa chỉ luôn không hay sợ nên mới dám cmt ở đây.
Tôi hỏi thật. Bro có các căn bệnh bị vấn đề ở bán cầu não hay bị s-giảm trí tuệ hay các bệnh ảnh hưởng trí tuệ, hay chơi đồ gì không thì cứ nói. Vãi chưởng vừa vô văn hoá vừa đần ở mức độ không từ nào miêu tả được đích thị là úng từ trứng, cha mẹ không dạy được lên mạng xã hội khoe mẽ ta đây người lớn nói xàm tưởng hay. Chịu
"Đừng bao giờ tranh cãi với một thằng đần, vì chúng sẽ kéo chúng ta xuống trình độ của chúng bằng kinh nghiệm". Nói thật chắn chắc học cấp 1,2 chứ không thể nào có loại này trên cấp 2 được. Bị vấn đề não mà cx vừa thối mồm từ trứng rồi, cha mẹ chắc chắn không dạy loại mang tên "thối não" này được, chịu. Đúng loại đáy, mai đổi tên đi là vừa, rồi mang cái vô văn hoá ấy đi khoe ngoài đời ấy để người ta biết não nhỏ cỡ nào. Bản thân não đã gặp vấn đề mà cứ thích kiếm chuyện
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
Với lại xem lại cách ăn nói cho tốt vào, mở mồm toàn phân với bpsd thì biết bao giờ mới biết mùi trên mặt đất còn nếu muốn mãi dưới đáy xã hội như mấy thằng nghiện chơi đá, trộm cướp, biến thái thì cứ việc bất lịch sự, tôi sẽ hiểu cha mẹ, phụ huynh bạn dạy bạn như nào. Thế thôi. Có rep lại thì cố mà suy nghĩ thật kĩ đừng có luyên thuyên không não, bảo truyện nào cũng như nhau bị fandom nó phốt cho thì lại bảo xui.
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
Chỗ bình luận là chỗ thể hiện quyền tự do ngôn luận bàn về truyện, bạn không thích thì kệ bạn, bạn có cái quyền gì bảo tôi lượn hay ko cmt, tôi nói chuyện có chửi tục hay văng tục, share link bẩn, đăng post bán hàng đâu mà bẩn với chả bẩn, nói năng vớ vẩn mang cái tư, cái sở thích của bạn vào cmt tiêu cực cho người khác rồi còn cmt mà chả có ý nghĩa, ghi câu văn lủng củng chả hiểu gì. Nói thử cái lý do nào chính đáng hơn thử xem, không thích thì lượn là cái lý gì, thật nhảm nhí. Thế bạn khi đi làm ấy, sếp dí cái deadline rồi gửi cho ổng, ổng không thích kêu bạn làm lại rồi bạn thử nói như vậy xem, hay lên mạng mới dám mở mồm nói năng bất lịch sự như vậy. Đọc truyện sau mệt mỏi, sau làm việc thì kệ bạn liên quan gì tôi, mà nếu bạn muốn thì đừng có đọc còn theo ý bạn thì không thích đọc, thì đọc cmt của tôi làm gì không thì bạn lượn đi cmt làm gì, tính thể hiện chỉ ta đây mệt, chỉ ta đây mới đi làm còn những người còn lại thì không chỉ ngồi lười đọc truyện à, vớ vẩn, tư duy yếu kém, ăn nói luyên thuyên, không hiểu vấn đề. Tiếng Việt là từ ngữ mang tính chất rất cao về vốn từ và nghĩa rất nhiều khi nói thì phải dùng cẩn thận, còn bạn ăn học chưa xong bày đặt lên phê phán vớ vẩn chửi tục, còn mang cái suy nghĩ không não bảo "truyện nào chả thế", giống như nào? Hả? Mỗi tác phẩm mang một tầng lớp nghệ thuật và ý nghĩa khác nhau có thể hay hoặc không hay và có thể thiếu xót. Chỉ có mấy thằng đọc lướt thì mới thấy nó giống nhau chứ làm gì biết đọc hiểu truyện với tác phẩm để biết cái truyện nó hay như thế nào. Nói thật nếu bản thân bạn trên 18 tuổi thì nên xem lại tư duy lại đi, còn nếu dưới 18 ấy thì cố mà màng dũa tư duy vào. Ai đời để chỗ "BÌNH LUẬN" to như tướng đây mà bảo không thích thì lượn thì chắc chắn là thằng không não nói trắng là ngu còn không hiểu Tiếng Việt.
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
Cái đó cx y như vậy, không khác mấy
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Không có ai tương tác nữa nên muốn đọc thêm hơi khó
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
"Không hay" thì nó lại không bao quát nội dung t nói, chưa đúng nghĩa nên không dùng
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
Ý là không mang nhiều về giá trị nội dung nghệ thuật hay thiết thực ấy, chứ thở cx mất thời gian thì cái j chả mất thời gian
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Cũng như câu nói của bạn, tôi có làm thiện nguyện hay không, không cần bạn suy đoán để biết tôi có hiểu ý bạn muốn nói là gì hay không. Đơn giản là bạn chỉ muốn nghĩ đến điều bạn nghĩ là đúng là luôn giữ quan niệm như bản thân là lỗ rốn vũ trụ và mọi người đều không hiểu được ý nghĩa của mọi thứ và cần bạn chỉ dạy vậy. Sao bạn không nghĩ lại xem tại sao có nhiều tác phẩm, phim ảnh, anime, manga thậm chí không thiếu các vụ án, xung đột được đem lên cũng chỉ vì cái gọi là giúp mà không nhận lợi ấy. Giúp mãi rốt cuộc cái bạn nhận lại là gì? Sự thoả mãn của bản thân? Sự thích thú vì nghĩ tôi cho mọi thứ và không nhận lại vậy là tôi tốt bụng? Liệu bạn có quá áp đặt trọng tâm và suy nghĩ bản thân vào một nhân vật nào đó mà không suy nghĩ một cách đa chiều hay không? Hay bạn chỉ có lối suy nghĩ đơn giản một chiều rằng vì đấy là "tốt" cho ai đó cái gì đó nên phải làm. Nếu truyện ai cx viết như bạn vậy rốt cuộc cái lôi cuốn của truyện sẽ nằm ở đâu, cái gì sẽ tạo ra vấn đề cho truyện và cuối cùng truyện sẽ diễn biến cái gì? Không lẽ là phải như đạo kinh hay kinh thánh, bản thiên ước các thứ hả? Đây đâu phải manga thập kỉ 90 hay những năm 2000 nói về sự dũng cảm hào hùng, tốt bụng gì gì đấy. Có bạn cho rằng đó là thời trung cổ, tuy không sai nhưng cx không đúng vì thời trung cổ lối tư duy cho và nhận rất phổ biến và ai cx chấp nhận và hiện bây giờ cx thế vì thế lối suy nghĩ hiện đại hay không hiện đại, trung cổ hay không trung cổ cx chả liên quan gì cả vì đơn giản lối tư duy này vẫn còn tồn tại và vẫn là yếu tố quan trọng kể cả bạn thậm chí có thể bắt gặp ngoài đời ví dụ như hình ảnh, danh tiếng, tiền tài, danh vọng của một cá nhân, tập thể, công ty, quốc gia nào đó. Vì thế lý do nào lại không thể có cái lý cho để nhận? Đơn giản là một bạn hay nhạy cảm vấn đề, hai là bạn muốn kiếm fame bú like, ba là trong cái suy nghĩ của bạn thì tư duy bạn còn thiếu sót nói trắng ra là non nớt hay gọi là đã đọc tác phẩm nhưng không hiểu truyện nói cái gì, không hiểu cốt truyện ghi cái gì, nhân vật nói về cái gì cả. Và nếu bạn cố phản biện bằng các triết lý nho giáo hay phật giáo, thiện nguyện các thứ vào như "bạn không thiện nguyện bao h nên bạn làm sao hiểu được." Thì tôi nói thật cứ cố chặn họng bằng cái
câu vớ vẩn ấy rồi nghĩ rằng chỉ một mình bạn thiện nguyện được và cứ nghĩ rằng bản thân là đức cha hay thánh thần, chúa trời ban phước thì mãn đời bạn chỉ là một kẻ tư duy lồi lổm, tự mãn, cái tôi quá cao. Tóm lại tôi không biết bạn có thiện nguyện hay không, nhưng cái cách bạn thể hiện qua câu nói ấy đã nói lên con người bạn như thế nào, và tôi không cổ vũ cho việc không thiện nguyện hay cứu trợ các thứ nhưng cái việc bạn áp đặt vào nhân vật với cái tư duy ấy làm tôi mắc ói thế thôi.
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Có lẽ trong cuộc sống của bro, có khi bro đã bị lợi dụng nhiều cx chả bt nhỉ, bro có nhận ra không? Sống cứ đưa tay ra giúp thì bro càng bị xa lánh hơn chứ chả có cái gọi là công ơn vô lượng, tích đức để đời đâu. Giúp trong khả năng và giúp khi cần thiết, đời không vì mình trời tru đất diệt.
Tận Thế Trò Chơi Ghép Hình
Đồng ý kiến.
Phàm những kẻ ngoài cuộc luôn ba hoa lời đạo đức phức tạp lấy cái đạo đức giả tạo ấy để làm cái bao biện cho sự cố chấp, ngu dốt của bản thânemo. Cấp trên thì cắt thực, ở ngoài thì chả có cái ăn. Thử hỏi có người bình thường nào sẽ cố bám víu cái nơi hoang vu rách nát đó mà không lo cho bản thân và gia đình. Những kẻ cho rằng người cz là động vật thì chắc hẳn một là kẻ thất học, hai là kẻ lắm lời yêu động vật cực đoan. Đây là lần đầu tiên tôi thấy nhân quyền bị hạ thấp kỉ lục từ sau khi thống nhất đến nay, nơi mạng sống chó mèo và các loài hạ bậc khác hơn cả mạng sống của loài người và những kẻ tự cho có cái quyền yêu thương ấy cz chỉ có thể đối xử tốt với động vật và còn tích cực sẵn sàng chửi rủa, đánh đập đồng loại của mình chỉ đơn giản vì "động vật cz là người", vì những con người bình thường ấy không lo cho động vật trước mà lại lo cho bản thân họ. "Sự cố chấp mù quáng của những con người hiện đại sẽ sẵn sàng hủy diệt chính giống loài chính mình" câu này nói chả sai đi đâu được. "Con người không nên lo AI sẽ thống trị thế giới vì con người hiện đại sẽ đi bằng 4 chân trước cả khi AI kịp phát triển"
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Để tôi nói bạn thêm một câu có là trẻ con thì học kĩ GDCD và xem nhiều ANTV, Quốc hội vào đừng để bị truy tố  vì nói năng bậy bạ trên MXH hay vì thách thức luật pháp Việt Nam thì đừng bảo là xui. Nếu muốn thì như bà Nhàn ấy qua Đức lưu vong đi, không hẹn gặp lại. Đồ con nít con nôi bày đặt Sài Gòn 30 tuổi, câu văn học chưa tới thì đừng bảo 30, bảo 12-13 tuổi tôi còn tin được. Nói dối cũng vớ vẩn, hahaha
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Kkkkk, tôi hỏi thật biết gì là đạo đức giả là gì không? Đây là chỗ bình luận truyện để mọi người có thể chia sẻ quan điểm về truyện và cũng như cuộc sống nếu họ muốn và còn bạn thì sao ?Một người đang cố chứng tỏ rằng là người tốt là trung thực là lí lịch sạch sẽ nhưng rất thích khi xưng hô "mày tao" với người bạn không quen biết và cố gắng tố mọi người đều là đạo đức giả, hahahaha, lí lịch bạn sạch như cái vùng biển mà nhà máy Fukushima Daiichi đổ ra vậy, bốc mùi và ô nhiễm. Người như bạn thì hay rồi, tạo ra luận điểm "bẩn" và quan điểm mang tính chất "ích kỉ" và "ngu dốt" nhất rồi đem quăng cho người khác và bảo họ lồi đuôi, tôi biết bạn đang cố tạo war rồi khích tôi. Nhưng việc bạn làm cứ như một gã hề cứ thích quanh quẩn trong rạp hát vậy, chả ăn khớp gì với nhau. Cứ nhắn đi, 30 tuổi nhưng câu văn chả khác gì mấy đứa dậy thì thích nẹp pô phá xóm, ở tp HCM chả mấy ai như bạn cả nếu có thì là bạn thuộc dạng cướp điện thoại bán "mai thúy" hỏi toàn "mày" với "tao" thôi. Kkk, bạn biết không tôi cảm thấy thật buồn cười và lẫn buồn nôn khi thấy một gã có vấn đề về bán cầu não như bạn cố lấm liếm từ vấn đề này và đổi chiều qua chủ đề khác cố móc mỉa cho cái bình luận thiếu chất xám của bản thân. Cứ cố đi anh bạn, cố vặn ra câu văn mà có thể chửi vào để tôi và mọi người ở đây xem một gã hề đang tưng những "quả bóng" trống rỗng quăng vào người khác và cố bảo rằng là mình lí lịch "sạch sẽ". Tương lai nếu có cuộc thi ăn vạ ở Tp HCM thì tôi sẽ mời bạn để bạn trở thành Chí Phèo 4.0. Hahaha, và một thứ nữa bạn nói rằng ghét ghi nhiều nhưng chính bản thân ghi những câu từ tục tĩu rủa mắng rất nhiều nhưng người khác nói văn minh thì bảo đạo đức giả thì tự hiểu bản thân bạn ở đâu đi. Quả là hề emo
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
lắmBạn còn quá non trẻ để nhận định được vấn đề rồi ( nói cách khác bạn là trẻ con đúng không bạn học Trung học hay Tiểu học ), biết thứ gì là đạo đức không? Biết gì là giả không? Tốt nhất nên nói thật cẩn thận vào, lời nói của bạn sẽ quyết định cha mẹ bạn dạy bạn như nào và bạn là ai đấy. Sống bất cần thích làm gì thì làm thì chỉ có làm dù là xấu thì chỉ có làm nghiện thôi. Và nói lại một lần nữa nói lịch sự vào, xưng mày tao với người không quen biết thì bị chửi "mất dạy" chả oan đâu. Tôi nói nhẹ rồi đấy, đừng để một ngày lộ hết cả thông tin cá nhân ra ngoài rồi oán trách.emo
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Chính nghĩa dầu mỏ và ngũ cốc và cái ruộng Ukraine, đưa ngũ cốc thì bị đốt mất rồi còn đâu. Đầu bếp này mất thì thay tay khác lên thiếu gì. Muốn áp tải lên Kiev thì cắt cho toàn bộ đất chỗ đó đi rồi qua ở luôn khỏi áp tải cho mệt.
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi