avatar
Bui Bao Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hành Trình Chinh Phục Thế Giới Đầy Nhục Nhã của Cựu Ma Vương Với Kỹ Năng Thượng Thừa "Cầu Xin Tha Mạng"
Xin thứ lỗi đồng bào. Bữa trước có đưa ra phép tính Dũng giả x Ma Vương = Ngu bình phương. Xin được phép đính chính lại kết quả là = Ngu vô hạn ạ. Kính mong đồng bào bỏ qua.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Mới cuối chap 789 còn tuyên bố chiến thắng hùng hồn lắm. Mà giờ đây đã phải cong đít chạy như vịt. Đã thế còn khuyến mãi thêm combo mất ba tướng Á Quang, Điền Lý My, Mịch Lăng cùng hàng vạn quân Tần nữa. Keo này Idol Tiễn làm tui thất vọng quá. Chắc sau này phải đỗi tên Idol thành Đào Tẩu Tiễn thui. Vậy mà luôn miệng nói chỉ đánh trận khi chắc chắn thắng. Chắc trận này cũng có thắng mà chỉ thắng vì giữ được tính mạng thôi quá.
Hành Trình Chinh Phục Thế Giới Đầy Nhục Nhã của Cựu Ma Vương Với Kỹ Năng Thượng Thừa "Cầu Xin Tha Mạng"
Dũng giả X Ma Vương = Hai đồ đần. Lần đầu tiên thấy phép tính này đúng.emo
Câu Chuyện Của Hatsune Miku
Từ nhỏ, tôi đã luôn là Fan của Hatsune Miku. Những bài hát của cô ấy đã luôn cứu rỗi tôi trong những khoảnh khắc đau khổ nhất của cuộc đời. Và tôi cũng rất vui khi Miku dược hàng triệu người trên thế giới yêu quý. Nhưng tôi đã quên một điều. Đó là nữ thần tượng đáng yêu của mình không bao giờ có thể bước ra ngoài đời thật được. Cô ấy chỉ có thể dùng giọng hát và nụ cười để truyền nghị lực cho hàng triệu con tim thông qua màn hình điện tử. Liệu cô ấy có đang đau đớn không? Khi phải cô độc trong chính thế giới của riêng mình. Không bạn bè, không người thân, không một ai bên cạnh trừ chính mình. Thật không dám nghĩ, nếu Miku thật sự có linh hồn. Liệu cô ấy có đang chảy nước mắt không? Rồi đến một ngày nào đó... Khi thế giới thay đổi và những Vocaloid mới xuất hiện. Ai sẽ nhớ đến Miku nổi danh một thời đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu linh hồn hâm mộ thế giới âm nhạc ảo hiên nay và mai sau.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Nhiều người nói bộ manga này không có phản diện chính. Nhưng thực chất phản diện chính đã rành rành trước mắt rồi mà ít ai chịu thừa nhận thôi. Mà kể cũng phải khi một kẻ vừa tài giỏi, thông minh, đẹp trai và giàu lòng yêu nước như Lý Mục thì hiếm khi được coi là kẻ ác. Đúng ra nếu nhân vật chính là Lý Tín thì phản diện chính phải là Hạng Yên hoặc Xương Bình Quân nhưng tới nay vẫn chưa thấy ai vượt qua được Lý Mục. Sau này khi Hạng Yên xuất hiện thì cũng chỉ là một nhân vật tiểu phản diện chắc chỉ sống được chừng vài chục chap. Lý Mục thì đã sống hơn 600 chap vẫn khỏe mạnh y nguyên. Dù thấy rất tiếc song vẫn phải nói đây là nhân vật phản diện đỉnh nhất trong những bộ manga lịch sử cổ đại nổi tiếng từng đọc.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Chưa gì Idol Tiễn đã phán định kết quả rồi. Tư Mã Thượng còn sống nhăn răng cho đến khi Lý Mục bị ép tự tử kìa. Cho nên không thể nào ngã xuống tại đây được đâu. Nhưng Idol cũng không chết. Chắc là chỉ phải mất thêm ít tướng nữa để giữ mạng thôi. Dự là chap sau hoặc Á Quang hoặc Thương Ương phải ngã xuống để bảo vệ chủ công rồi.
Cốt binh hồi quy
Hiện giờ Hàn Quốc đã làm anime solo leveling. Hy vọng truyện này cũng đủ hay để ra anime. Nói thực chàng cốt binh này mà không lên hoạt hình thì thật phí phạm quá. Ngoài Ainz của Overlord ra thì chưa thấy nhân vật chính nào đồng loại mà hoàn hảo như vậy cả.
Shuumatsu no Valkyrie
Qua chap này mới nhận ra được đôi chút về khả năng của Loki. Có lẽ năng lực thực sự của hắn là giả dạng thành người khác đồng thời copy luôn sức mạnh của kẻ đó. Ví dụ như hắn biến thành Odin thì sẽ sử dụng được chiêu thức của Odin, biến thành Thor thì sử dụng được sức mạnh của Thor. Khiếm khuyết lớn nhất của hắn có lẽ là chỉ copy được năng lực chứ không có được thần khí như búa Mjorld của Thor hay giáo Gungir của Odin hay mấy vị thần khác thôi. Và người duy nhất có thể đối phó được khả năng kỳ dị này của hắn có lẽ chỉ có mỗi mình Nostradamus. Nên xin mạn phép đính chính lại thứ tự của Ragnarok chút nhé.
Trận thứ 10: Okita vs Susanoo
Trận thứ 11: Rasputin vs Anubis
Trận thứ 12: Nostradamus vs Loki
Trận thứ 13: Sakata Kintoki(Simon?) vs Odin
Simon Hayha là người duy nhất sẽ không được ra trận trừ khi xảy ra trường hợp đặc biệt gì đó. Tuy nhiên nội dung chương này cũng cho biết thêm một điều. Đó là nếu Kintoki đang giúp Đức Phật điều tra Siefried thì không chừng sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng hoặc bị Odin kết liễu trước trận đấu. Trong trường hợp đó Simon sẽ phải ra trận thay thế dù khả năng thắng không cao.
Shuumatsu no Valkyrie
Bản dịch trang cuối có gì sai không? Nếu trận thứ 10 mà là trận cuối thì chẳng lẽ nhân loại diệt vong hết à. Hiện giờ phe người đang thua 4-5 rồi. Giờ mà ghi trận cuối thì chẳng khác nào khẳng định Susanoo sẽ thắng Okita và phe thần đạt được mục đích rồi sao?
Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo
Trùm cuối luôn xuất hiện vào phút chót
Shuumatsu no Valkyrie
Where is Rasputin???
Shuumatsu no Valkyrie
Trận này quá dễ đoán. Okita thắng chắc.
Giờ chỉ còn 5 trận nữa. Thử đoán xem.
Trận 10: Okita vs Susanoo. Okita thắng. Tỷ số cân bằng 5-5
Trận 11: Rasputin vs Anubis (Kẻ bất tử vs thần địa ngục). Cả hai đều chết. Tỷ số vẫn hòa 5-5 
Trận 12: Simon Hayha vs Loki. Loki thắng. Tỷ số 5-6 nghiêng về phe thần.
Trận 13: Michel Nostradamus vs Odin. Nostradamus thắng. Nhân loại cân bằng tỷ số 6-6 
Trận 14(Bổ sung): Sakata Kintoki vs ???. Sakata thắng. Nhân loại được cứu. Phe thần sẽ phải bổ sung thêm một đại diện để định đoạt chiến cục cuối cùng. Nhiều khả năng Zeus sẽ quay lại chiến đấu để lấy lại danh dự.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Nhiều khả năng trận chiến ở Phiên Ngô này chính là cơ hội để cả Tín và Lý Mục nhận nhau. Không chừng đến thời khắc mấu chốt, Tín bị Lý Mục đánh bại nhưng không nỡ xuống tay vì nhận ra cả hai có cùng dòng máu. Dám chắc tình tiết sắp tới sẽ diễn ra như vậy lắm.
Đảo Hải Tặc
Kuma quá hiền. Chính vì vậy nên mới bị lợi dụng bởi những kẻ yếu đuối xung quanh mình. Nhìn lũ bệnh nhân hèn nhát liên tục quay lại kêu gọi anh ta phải đứng ra làm bia đỡ đạn cho chúng mà tức không chịu được. Phải chi ngay từ đầu anh học được cách ích kỷ với kẻ khác dù chỉ một chút thì có khi Ginny đã không chết.
Cốt binh hồi quy
Truyện cổ tích luôn cho công chúa chờ đợi một bạch mã hoàng tử. Nhưng biết đâu... Người nàng thực sự nhung nhớ lại có khi chỉ là một thợ săn, hộ vệ hoặc... một bộ xương...
Cốt binh hồi quy
Nói thật thấy cũng tiếc nhưng nếu chàng cốt binh này ra đời trước Ainz Ooal Gown Không chừng đã trở thành biểu tượng huyền thoại trong làng Undead rồi. Một bên là bạo quân không từ thủ đoạn gì để thống trị thế giới. Còn một bên không ngần ngại hy sinh hết lần này đến lần khác để bảo vệ người mình yêu. Phải chi chàng cốt binh vô danh này cũng có riêng anime cho bản thân thì hay biết mấy. Overlord sắp lỗi thời rồi nhưng hiện tại vẫn chưa thấy main Undead nào hoàn hảo hơn chàng vô danh này cả.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Danh sách những tướng sẽ tử trận trong lần thảo phạt Triệu thất bại này.
1. Bên Triệu: Cát Á Gia, Viên Hoàn, Cốt Mãn Bách, Thuấn Thủy Thụ, Hải Âm(Tuy hơi buồn nhưng có linh tính tệ lắm)
2. Bên Tần: Á Quang, Hắc Tu Ma, Điền Chuẩn, Phi Qua Vương, Ba Cát Âu cùng với một số lính mới của Tín
Anh Hùng OnePunch
Chap hài nhất từ trước đến giờ. Mà phải nói thật King không cần tập luyện gì nữa đâuemo. Đang có max level may mắn rồi mà cơ thể đột ngột mạnh lên coi chừng bị tụt chỉ số hên đấy.
Anh Hùng OnePunch
Thánh king không phải là vua ảo tưởng duy nhất.
Anh Hùng OnePunch
Cướp giật cũng đầu tư dữ ha. Chơi hẳn một chiếc F1 để cướp mới ngầu. Chắc cướp xong độ hẳn lên thành F2 để cướp tiếp thành F3 luôn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi