avatar
Kim Ngọc Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chung Cư Của Các Ảnh Đế
Tui ít đọc truyện nhưng Tận cùng thống hận cực hay luôn nha. Khuyến nghị nên đọc
Tiên Sinh Nói Dối
Ăn nói có tí văn hóa nào chết liền nha~ Ko phải tôi nói tất cả người kì thì gay đều xấu. Nhưng mà ngta ko làm gì bạn thì thôi chứ tự dưng cứ phải đi kiếm chuyện. Bạn bảo bạn mượn avatar của bạn hủ cãi cùn nào đó bị bạn khóa mõm..... r ngta cho chưa mà lấy :) Sao lại ko đc lôi avatar vào trong khi các bạn kì thị ngta tới nỗi đến dòng họ của ngta cx chửi (phần này ko nói bạn vì vẫn chưa thấy bạn chửi, nhưng mà các bạn khác thì có r). Ăn nói càng ngày càng tục tĩu. Nước sông ko phạm nước giếng, hà cớ gì cứ phải spam bình luận r gây war đủ thứ thế.
Tiên Sinh Nói Dối
Bạn bảo bạn kì thị gay mà bạn lại lấy avatar trong truyện gay (nhìn cute ghê á :) ). Ko đớp cx chả có gì phải nhục hết. Chắc tôi cần bạn đớp :) R bạn chửi ngta cx đâu ai mất miếng cơm nào đâu. Chỉ là khẩu nghiệp nhiều quá tội mấy bạn thôi. Thật là đáng thương mà~ Ko trách bạn đâu. Sau này nghiệp quật 1 mk bạn đủ tội r ;)
Tiên Sinh Nói Dối
Bạn bảo bạn kì thị gay mà bạn lại lấy avatar trong truyện gay (nhìn cute ghê á :) ). Ko đớp cx chả có gì phải nhục hết. Chắc tôi cần bạn đớp :) R bạn chửi ngta cx đâu ai mất miếng cơm nào đâu. Chỉ là khẩu nghiệp nhiều quá tội mấy bạn thôi. Thật là đáng thương mà~ Ko trách bạn đâu. Sau này nghiệp quật 1 mk bạn đủ tội r ;)
Tiên Sinh Nói Dối
Tưởng sao chứ. Ko chấp thứ vô học🙄 Bác tưởng bác nói thế là hay. Cứ mắng tiếp đi. 1 chữ tôi cx ko nhận. Trả sạch cho bác đấy :)
Tiên Sinh Nói Dối
Hình như tôi nói đúng r nên ko có anh hùng bàn phím nào vào đớp bậy nha~
Tiên Sinh Nói Dối
Thường thì đọc xong truyện còn lướt xuống xem bình luận. Nhưng mà giờ thì chẳng buồn xem nữa r. Toàn anh hùng bàn phím thôi. Tôi là hủ r mấy người làm gì đc tôi? Làm như mình tốt lắm ko bằng.
Tổng Tài Tại Thượng
Ngôi sao vụn vỡ
Phượng Ngự Tà Vương
Vừa xem lại tập đầu. Hình như đổi người vẽ r. Có hơi xấu hơn thậtemo
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Anh trai Medea với ông Fel ấy hảemo
Đức Hạnh Mà Ác Nữ Ban Tặng
Hi vọng tác giả có phiên ngoại. Toy còn mong đc nhìn thấy cô đâu của nam8 aemo
hoặc chú rể cũng đc~emo
Nhiệt độ xã giao
Tui thấy tìm truyện kiểu này suốt mà mãi vẫn chưa có cao nhân xuống núi...... cho ké với :))
Mấy Bà Vợ Của Trẫm Đều Chết Hết Rồi
May mà đọc chap cuối trước. Ta đi đây. Khỏi tiễn........
Hậu Cung Của Nữ Đế
ké a
Liệt Hỏa Cuồng Phi: Vương Gia Thú Tính Muốn Sủng
Mk ko hiểu rõ tình hình của bạn lúc này. Nhưng nếu là mk thì mk dễ tổn thương lắm. Kiểu vừa yếu đuối lại ít nói khó gần. Ngược tâm thế này thì mk chịu ko nổi đâu. Có lẽ nên buông.... Mà thật ra mk cx chẳng có kinh nghiệm tình trường. Chỉ đơn giản là chia sẻ với bạn thế thôi. Quyết định là ở bạn. Bạn hiểu rõ mk hơn ai hết. Chúc may mắn!
Vầng trăng chiều rực rỡ
Truyện hay. Nhưng mà tâm hồn hủ nữ của ta chịu ko nổi đâu..... đi đâyemo
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
Nếu bạn đã nói là thi thì dù có cho chép cx ko đc. 1 là giáo viên gác khó. 2 là có thể các bạn ngồi xa nhau. 3 là bạn muốn cậu bạn kia phải bt tự dựa vào chính mk. Mk hiểu cả chứ. Nếu đã hơi chậm hiểu thì phải chỉ hơn. Mk cx có người bạn có tên cùng chữ đầu nên lúc nào cx ngồi cạnh. Nhưng khổ nổi lúc thi mk ngồi làm thì bạn ấy lại ngồi chơi. Xong lại quay sang hỏi bài. Ko cho chép là nguyên trang giấy trắng luôn. Mk nghĩ nếu bạn làm bài và đã kiểm lại xong r thì có thể để ý bạn kia 1 chút. Nêu gợi ý hay j đó cho câu trả lời chẳng hạn. Hoặc câu nào thấy cho chép đc thì cho. Hay nhờ 1 bạn nào đó chỉ giúp bạn kia. Ko thì cứ cố gắng hết sức vì chính mk thôi. Bạn có thể dùng những lí do như đến cuối giờ vẫn chưa xong bài hay bài khó quá để biện hộ. Đừng buồn nx. Thi tốt nha.
Đồ Đệ Nhà Ta Lại Quải Rồi
Mk ăn tạp, cx ko kì thị ai, thấy mấy cảnh này cx thích lắm. Nhưng mà như này là ko tôn trọng dân ngôn ấy ạ.
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Ngoan a. Chúc bạn thi tốt những môn còn lại và ko gặp xui xẻo như này lần nào nx. Vui lên nèemo
Danshiryou No Omocha
Cho những bạn nào cần nèemo

https://lamlamorg.wordpress.com/danshiryou-no-omocha/

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi