avatar
Trần Tiểu Nguyệt Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đằng Nữ
Cười ẻemo
Nữ Thủ Phú Chi Kiều Sủng Nhiếp Chính Vương
Ủa cậu tớ nhớ ko lầm thì hình như ngũ công tử chết rồi mà emo
Nhập mạc chi thần
Tớ thấy mấy cậu kì thị gay như vậy các cậu ghét gay những mà các cậu cũng biết đến cũng học qua tác phẩm của gay đấy thôi như là các tác phẩm của nhà thơ Xuân Diệu nè. Kì thị làm gì cho khổ thân cho tức giận rồi dễ chết sớm a~ mà chết mấy cái thành phần thiếu văn hóa ấy thì cx chả tiếc làm gì cả. Sống mà không nói được câu nào có ích thì xin mời xuống mồ nhá!
Nhập mạc chi thần
@ minh dat cậu ơi cậu bảo là ship lung tung thì người ta thấy đẹp đôi thì người ta ship thôi ạ nó là suy nghĩ của người ta cậu ko thích nó là suy nghĩ của cậu thôi, mắt ko thấy tâm ko phiền nếu cậu ghét họ như vậy thì đừng có vào mấy bộ truyện như này nữa. Người nhiều vô kể cậu diệt lớp này thì lớp khác mọc lên thôi nên tốt nhất đừng quan tâm họ làm gì cậu ạ, mỗi người mỗi đường ko ai đụng chạm ai. Cậu nói nó đạp đỗ ngôn tình vậy thì cậu kiếm về cho mình một người yêu khác giới đi yếu nhau dài lâu như vậy là nó không thể nào gây ảnh hưởng cho cậu nữa rồi. Nếu cậu bảo LGBT nhìu làm cậu ko có người iu thì cx có người ko phải LGBT như cậu thôi, thích nhau thì ghép đôi ko hợp thì say goodbye người nhìu lắm cậu ạ ko để cậu ế đâu. Cậu bảo nó là tệ nạn xã hội nó có phạm pháp đâu, nó cx có giết người đâu, nó là tính hướng của mỗi con người mà mà con người thì có quyền đc tôn trọng mà cậu cậu xúc phạm họ như vậy là vi phậm pháp luật đấy. Cậu bảo mất dạy họ vẫn có cha mẹ đẻ ra nuôi nấng thành người cx có giáo dục chớ phải ko đâu mà cậu bảo mất dạy. Chẳng lẽ cậu sống chung hay làm người nhà của họ hay sao mà biết. Nếu cậu là người nhà của học thì cậu lạc hậu quá rồi đấy. Cậu nói họ cặn bã súc vật rác rưởi họ sinh ra cũng có những giá trị riêng của mình chớ làm gì tới mức đó đâu, họ ko ăn hết của nhà cậu, cũng chẳng ăn bám vay lãi mượn ko trả chi cậu mà. Họ cũng có cuộc sống riêng của mình mà thôi có liên quan gì tới cậu đâu. Cậu và họ là hai đoạn đường song song mà.
Nói tóm lại cậu ko thích thì đừng vào những bộ truyện như này mà đọc để rồi cmt lung tung. Nó chẳng có ảnh hưởng chi tới cậu cả. Nếu cậu nói nó cướp bồ của cậu thì do cậu ko tìm hiểu rõ nười ta trước khi yêu rồi. Mà mình cũng nói thật nhé mình chơi hệ tâm linh cậu kì thị người ta như vậy coi chừng có ngày tự vả yêu người đồng giới đấy
Nhập mạc chi thần
Mấy bạn mang danh diệt gay lọ á có bạn nào có thể cbo mình biết cái lý do mà mấy bạn ghét LGBT đc ko vậy ạ? Cái lý do nào mà nó ảnh hưởng đến cá nhân của cậu ấy ạ chớ đừng vì mấy cái lí do mà giúp đỡ xã hội các kiểu ạ. Tớ thấy mn cứ chửi và kì thị LGBT một cách khủng khiếp lun ấy mà tớ ko biết lí do sao mn lại làm vậy. Ko biết có cao nhân nào trong nhóm diệt gay lọ giải đáp thắc mác này giúp Tiểu Nguyệt được không ạ!!
Thảnh Thơi Thú Thế Chủng Chủng Điền, Sinh Sinh Tể
Bạn giống tui quá. Thích nét vẻ lúc trước hơn
Ta Ở Cổ Đại Nuôi Nam Nhân
Truyện này là harem mà
Kiêu Ngạo Vương Gia Chủng Điền Phi
Truyện hắn đến từ sao hỏa đó bạn
Đối Kháng Hoa Tâm Chủ Thượng
Quy tắc sinh tồn của cong chúa

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi