avatar
Hồ Bảo Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/02/20
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lục nhân thập tự giá
tokyo ghoul :))
Ta Là Tà Đế
Mọi người cho mình hỏi xíu: Tần Tâm Từ có cắm sừng Tạ Diệm không vậy ạ? Có cmt bảo thế khá bất ngờ tính đọc mà thấy cũng lo (nếu có thì đọc bộ LỤC NHÂN THẬP TỰ GIÁ hay hơn kaka)
Ta Là Tà Đế
Cho mình hỏi có bạn nào trên nói rằng: cô đã làm 11người gần đủ đội bóng r. Vậy là nữ chính hay nữ phụ thế :))) để mình biết đọc nha làm hai ba người còn ok chứ vậy thì...
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Bên vidian ok lắm đó nv nữ nào không đến được cũng ghi vào á dù đó nv nữ đc yêu thích. Trang đó là uy tín lắm rồi. Có thể trang nó ko chấp nhận ghi thêm vào đi chăng nữa truyện tranh có thể cũng có thể theo hướng khác truyện chữ :))))
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Uhm chắc vậy á bạn. Mình tra bên vidian đó bạn
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
NTR đẳng cấp luôn kaka
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Sao tội Huân Nhi trong đây có Huân Nhi à. Mỗi truyện đều có main nam riêng và nữ chính riêng ngay cả tác giả truyện này cũng dùng tên khác. Mỗi tác giả đều có chế độ buff riêng cho nhân vật con cưng của mình. Mỗi truyện đều có main này main kia ai giống ai được, main ngu não tàn thì trong đây nhìn nó như mấy thằng phản diện.
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Lớp bạn mấy bạn đó trẻ con thật. Chứ lúc mình học miễn là giải ra đáp số đúng cách nào cũng được mà, chưa gì hết mà phán rồi vs lại khi bạn làm sai đi chăng nữa chả ai rãnh mà chỉ trích nhiều lúc các bạn còn giúp đỡ nhau nữa kìa. Mấy tụi như vậy chỉ giao lưu không nên chơi thân.
Võ Đạo Độc Tôn
chắc vậy rồi bạn ơi kaka!
Weak Hero
Mình thấy bạn sao ấy nhỉ? Ông Quốc Trưởng nói vậy vẫn không hiểu à? Ai cũng biết lớp 10 là trung học mà ở đây không biết lớp mấy ở trong truyện nên hỏi đấy có thể 11 hay 9 thì sao?? Bạn ở trên hỏi đúng mà truyện chap 1 có ghi lớp mấy đâu chỉ ghi 1-5 thì sao biết lớp mấy? Ai cũng biết là tra google là được mà người ta hỏi có ai lúc đó online biết thì trả lời liền không thì thôi? Nhắc lại bạn ấy là đang hỏi ở trong truyện và đâu khẳng định điều gì. Còn bạn lại vào chửi bạn ấy các bạn khác vào bênh thì lại viện lý do đủ điều để che đi cái thái độ kém lịch sử của bạn. Bạn nói cmt bình thường cũng bị chửi chắc bạn chưa được ai bênh vực hay gì nên kiểu như ai cũng sẽ làm như vậy, mình cmt bình thường có bạn tào lao vào chửi cả cộng đồng bênh. Còn bạn nói đa phần cộng đồng nettruyen là toxic vậy tại sao bạn lại toxic vậy bạn cũng là thành phần ấy nhỉ? Khi bạn Dạ Thần chỉ cái sai của bạn lại bắt đầu nhận sai cái lỗi đầu tiên rồi lại bắt bẻ bạn ấy vấn đề khác? Mình thấy bạn luôn nhìn vào khuyết điểm của một người rồi khuyết nó ra không nhìn vào ưu điểm của người khác vậy ấy? Có thể mình đánh giá sai con người ngoài đời của bạn nhưng mình đánh giá dựa vào lời văn của bạn đã cmt. Đó là vế đầu, vế sau bạn hỏi bạn ấy: "Bạn học lớp mấy vậy ?" Nó sẽ suy ra ba chiều: Chiều 1 bạn đang nói bạn ấy kiểu như lớn rồi lớp mấy rồi còn không biết cái này à, chiều 2 chắc là trẻ em xem truyện nhỉ nên vậy, chiều 3 theo hướng bình thường xem bạn ấy học cấp mấy để giải thích cho bạn hay em ấy hiểu. Nhìn cmt của bạn chiều 3 không xảy ra vì vế 1 đã nói lên tất cả. Chiều 1 thì bạn Dạ Thần đã cmt cùng với bạn Quốc Trưởng. Chiểu hai bộ trẻ em từ lớp 5 trở lên không được cmt hay là bạn lại muốn sân si với trẻ em chứng tỏ mình hay hơn? Còn nhiều chiều hướng lắm không biết tâm bạn đang ở đâu cũng chả biết bạn cmt đùa vui hay gì :)))). Nói chung bạn sai ở chỗ nói nặng lúc đầu rồi nên là cố gắng nhìn nhận khách quan đừng mang tính chủ quan quá nha :)))). Dù sao bạn cũng xin lỗi thì ok rồi. Chúc bạn có những ngày vui vẻ bên gia đình nha!
Trước Khi Vô Địch Ta Nợ Tình Quá Nhiều
Thank ông nha!
Trước Khi Vô Địch Ta Nợ Tình Quá Nhiều
Các anh em nào biết tên tất cả các truyện phía dưới chap 1 cho mình xin tên nhá! Thank các anh em rất nhiều
Võ Đạo Độc Tôn
nghe nói tu tiên thì mấy trăm năm lên cấp nên bầu cũng như thế khó thụ thai do nữ tu tiên khá mạnh rào cản khá lớn sau khi xâm phá vào thì mấy trăm năm nữa mới thụ thai :))). Nói chung là ông tác giả muốn có thì có không muốn thì chịu thôi kaka
Cực Phẩm Tiên Đế
kaka emo
Cực Phẩm Tiên Đế
Mèo ngốc và Mèo béo đều lên hóa thần kaka kinh quá :)))))
Cực Phẩm Tiên Đế
Bạn khó chịu thì chuyện của bạn. Một chữ sai là thành "ngu" thiếu hiểu biết hài :))). Khẳng định gì phủ định gì tôi nghĩ cách nói chuyện của bạn mới lạ đó kaka. Khi đánh trúng tim đen thì nhảy dựng lên :))). Dịch phải có chuyên môn thì sai một chữ mất chuyên môn à. Rồi bạn comment từ lâu thấy không đồng tình thì comment lại có sao? Bạn cho mình đúng rồi có bao giờ nhận sai đâu chỉ biện minh cái của mình. Rồi từ "ngu" của bạn bạn lại nó bình thường phải tìm hiểu này nọ. Nếu người dịch có sai gì góp ý họ chửi người ta xong rồi người khác lại vào giúp lại tự ái kaka. Gõ dài để giúp người khác hiểu rồi bạn hiểu chưa? :))))
Đại Vương Tha Mạng
emoemo
Cực Phẩm Tiên Đế
Bạn dịch truyện sai cũng là lỗi gõ chứ lỗi gì? Rồi liên quan gì đến việc gõ chậm? Gõ dài để chỉ lỗi sai khi bạn đang bắt bẻ người khác. Rồi sau mấy chap sau bạn ấy có bị lỗi đó nữa không? Người ta gõ sai một chữ chửi người ta ngu. Bộ truyện này người dịch rồi nettruyen nó leak là lâu lắm rồi còn không biết bài đặt nói người ta ngu. Lỗi gì cũng phải sửa bộ đánh xong không đọc lại à. Viết tắt ở đây tôi nói là những chữ khi bạn ghi đã được thông dụng như THCS, TTGDTX, THPT... còn viết tắt của bạn cũng là dạng sai chính tả đó và những cụm viết tắt của bạn là những người gõ nhanh ghi tắt lại khi trò chuyện với nhau. Tại bạn đang bắt lỗi người ta một cách khắt khe nên mình mới bắt bạn từ A đến Z được không bạn? Khi làm luận văn hay luận án vẫn cho phép viết tắt những từ thông dụng và có trong bài thông qua bảng viết tắt. Bạn ghi lại câu của tôi ý là đang bắt lỗi bạn à xin thưa tôi đang muốn bạn hiểu rằng "ngu" là như thế nào ra đời bớt sân si lại nên mới bắt bẻ bạn như thế. Đó cũng là lý do hai bạn ở trên cũng nói đó. Tôi cũng comment nhiều từ viết tắt tuổi teen nhiều không xuể tại bạn đang nói bạn dịch như thế nên tôi phải làm vậy cho bạn hiểu không biết bạn hiểu chưa hay vẫn tự cho bạn là hay nhỉ? Khỏi cần cảm ơn quan nha bạn!
Cực Phẩm Tiên Đế
Rồi bạn có sai chính tả không nhỉ? Muốn chỉnh người khác tốt nhất mình đúng cái đã. Thứ nhất, "phải là" chứ không ghi "phỉa là". Thứ hai, dấu chấm phải để sát chữ cuối cùng không cách khoảng. Thứ ba, "gì" không phải là "gi". Thứ tư, đúng chính tả thì không viết tắt trừ những chữ được cho phép bởi giáo dục. Cuối cùng, "Bạn" không phải là "banj". Và khi bạn muốn chỉ ra cái sai của người khác dùng câu chữ cho tốt dùng từ "ngu" là thiếu tôn trọng - có thể bạn giỏi ở lĩnh vực "bắt lỗi chính tả" nhưng người khác có thể giỏi ở nhiều lĩnh vực khác đừng bao giờ tỏ vẻ hay ở đây cả. Dù gì cũng là truyện đọc khắt khe quá để làm gì để người khác biết bạn giỏi hả rồi thì sao nữa. emo
Đại Vương Tha Mạng
end bên truyện chữ làm gì có vợ nhỉ: Hai bé hồng nhan tri kỉ và tiểu ngư vẫn vậy với main tác giả không nói gì thêm cả. Bạn biết vợ là ai cho mình xin tên với nguồn ạ :))). Thank bạn nha

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi